đại lý phân phối phanh Transfluid Việt Nam đại lý phân phối phanh Transfluid Việt Nam đại lý phân phối phanh Transfluid Việt Nam
đại lý phân phối phanh Transfluid Việt Nam đại lý phân phối phanh Transfluid Việt Nam

đại lý phân phối phanh Transfluid Việt Nam

1,000,000 VNĐ

16 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Thành lập từ năm 1957 Transfluid luôn là điểm tham chiếu trong lĩnh vực truyền tải và linh kiện công nghiệp và hàng hải. Bộ truyền động Transfluid dụng công nghệ hiện đại cùng với sự lựa chọn cẩn thận về vật liệu, lắp ráp chính xác và kiểm tra tỉ mỉ từng đơn vị được sản xuất đã góp phần giúp Transfluid Việt Nam phát triển các sản phẩm cực kỳ cạnh tranh và sáng tạo. Tài năng, cách tiếp cận năng động và sự tinh tế của chúng tôi là trái tim sáng tạo của một công ty tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của thị trường đang thay đổi nhanh chóng. Hàng nghìn khách hàng đã chọn sản phẩm của Transfluid cho nhiều ứng dụng công nghiệp và hàng hải.
Đại lý phân phối Transfluid tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu tiết kiệm năng lượng và độ tin cậy mà ngành công nghiệp hiện đại yêu cầu, Transfluid đã phát triển hai khớp nối thủy lực tốc độ cao, biến đổi mới : KSL-HS và KPTB-HS . Có khả năng đạt tốc độ đầu vào 3600RPM, dòng khớp nối HS đã tìm thấy nhu cầu trong các ngành công nghiệp điện, thép, giấy, xi măng, hóa chất và hóa dầu. Các sản phẩm máy ly tâm Transfluid, máy bơm ly tâm Transfluid, bộ lý hợp Transfluid, khớp nối Transfluid, bộ truyền động Transfluid,ổ đĩa Transfluid, phanh Transfluid, mô-đun Transfluid đang được ứng dụng trong máy bơm cấp nồi hơi, quạt, máy thổi, máy bơm, máy nén.
Các khớp nối thủy lực tốc độ cao của TRANSFLUID bao gồm một hệ thống kiểm soát dòng chảy:tự điều chỉnh, vì việc xả dầu từ các lỗ đã hiệu chỉnh phụ thuộc vào tốc độ quay của bánh công tác bên ngoài được kết nối trực tiếp với máy truyền động. Điều này cho phép khớp nối ổn định tốc độ của nó khi có sự thay đổi tải mà không cần thực hiện các hành động khắc phục và điều khiển , ;vòng lặp;loại bỏ phần tử cố định (cái muỗng) và lực cản thủy động trong mạch làm việc hoạt động ở phía trước và đảo ngược
có tất cả các phụ kiện chính được gắn bên ngoài, cho phép bảo trì đơn giản và không tốn kém.
Các tính năng của khớp nối Transfluid turbo KSL-HS và KPTB-HS kết hợp giữa thiết kế đơn giản với hiệu quả cao của khớp nối thủy lực để mang đến giải pháp tối ưu cho thiết kế máy ly tâm.
Công ty Hoàng Thiên phát chuyên phân phối các sản phẩm hàng đầu trong việc sản xuất các bộ truyền động Transfluid công nghiệp và hàng hải và các thành phần liên quan, Transfluid Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm máy ly tâm Transfluid, máy bơm ly tâm Transfluid, bộ lý hợp Transfluid, khớp nối Transfluid, bộ truyền động Transfluid,ổ đĩa Transfluid, phanh Transfluid, mô-đun Transfluid cho các ngành công nghiệp đa dạng nhất nhờ một đề xuất hoàn chỉnh có thể đáp ứng các nhu cầu ứng dụng phức tạp và rõ ràng nhất.
Transfluid sản xuất hộp số công nghiệp được phản ánh trong nhiều loại thiết bị và linh kiện cho ngành Dầu khí . Trong phần này, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại sản phẩm Transfluid dành riêng cho lĩnh vực này:máy nén, nhóm máy bơm động cơ, bộ máy bơm, quạt và quạt gió và máy bơm chữa cháy. Đội ngũ của công ty luôn sẵn sàng tư vấn bất cứ khi nào cần thiết.
Khám phá tất cả các giải pháp của Transfluid Việt Nam cho Năng lượng & Nước, Dầu khí, Vận tải & Phương tiện Đặc biệt, Khai thác mỏ & Nguyên liệu thô, Ngành hàng hải và Hàng hải, Lĩnh vực Công nghiệp, Xây dựng và Xây dựng .
Để biết thêm thông tin: Transfluid, Transfluid Việt Nam, đại lý phân phối Transfluid tại Việt Nam, bộ truyền động Transfluid Việt Nam, phanh Transfluid...; Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.
Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát
237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM
Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com
Cell phone: Ms.Vân (0906794977) sky: dat.htp

Nhấn để hiển thị số:

090679****

0906794977

Nhấn để hiển thị email:

tran****

tranvanlb2022@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp

tranvan

tranvan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 21/10/2022

Đánh giá (0)

tranvan

tranvan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 21/10/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

EDTA Hà Lan 2na khử phèn, giảm kim loại nặng ao tôm

Nguyễn My

8 tháng trước

22/1K Ấp Trung Đông, X.Thới Tam Thôn, Hóc Môn, HCM, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Men nitrosomonas, nitrobacter chuyên khử NH3, NO2 ao nuôi tôm cá

Nguyễn My

14 tháng trước

22/1K Ấp Trung Đông, X.Thới Tam Thôn, Hóc Môn, HCM, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Giảm giá thùng đựng rác 120 lít màu xám -Mrs Thanh 0913819238

Trần Hoài Thanh

1 tháng trước

35-36 , DD6 street, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

390,000 VNĐ

Chat

1

nhà phân phối động cơ servo Baldor Việt Nam

tranvan

14 tháng trước

237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

1

Đại lý phân phối Baldor chính hãng tại Việt Nam

tranvan

14 tháng trước

237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

1

đại lý Motor baldor giá tốt tại Việt Nam

tranvan

14 tháng trước

237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công