Đá thạch anh xanh Đá thạch anh xanh Đá thạch anh xanh
Đá thạch anh xanh Đá thạch anh xanh

Đá thạch anh xanh

Liên hệ để hỏi giá

19 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Tác dụng đá thạch anh xanh giúp bạn cải thiện & kiến tạo cuộc sống tốt hơn



        Sự mầu nhiệm của nó mang đến là điều bạn không thể nào chối từ. Khi bạn gặp tình huống khó cần được giải quyết, bạn bị thiếu ý tưởng trong một công việc cũng như vấn đề khó khăn trong cuộc sống...; Những viên thạch anh xanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.



 












Đá thạch anh xanh giúp bạn cải thiện & kiến tạo cuộc sống tốt hơn.


        Với nguồn năng lượng dồi dào bên trong cơ thể bạn bị kiềm nén, viên đá giúp giải phóng nguồn năng lượng đó, tăng cường động lực cho bạn khi giải quyết một vấn đề. Mang cảm hứng sáng tạo lớn đến bạn



 



       "Chỉ cần việc đơn giản, bạn đến một nơi trong lành và thoáng mát nắm lấy viên đá thạch anh đặt nó trước mặt bạn, Giống như bạn đang cầu nguyện nhưng thay vì cầu mong thứ gì đó hãy hít thở thật sâu, thả lỏng cơ thể và để đầu óc bạn trống rỗng, bằng cách đó viên đá sẽ phát huy khả năng tích tụ năng lượng từ thiên nhiên, mang đến nguồn cảm hứng dồi dào đến với bạn".



Công dụng chữa lành của đá thạch anh xanh tác động tích cực cải thiện sức khỏe?



      Chính từ việc được nuôi dưỡng hàng trăm năm trong lòng đất, bên trong những hang động sâu đã mang đến cho viên đá một màu sắc diệu kì và quyền năng đặc biệt, cho cơ thể bạn thêm khỏe mạnh hơn.



    Đặt thạch anh xanh lên trước ngực khi ngủ cũng là một giải pháp diệu kì cho bạn. Cảm giác dễ chịu, êm ái của nguồn năng lượng trong viên đá làm giấc ngủ bạn sâu và ngon giấc. Khi giấc ngủ của bạn tốt thì làn da của bạn sẽ hồng hào và đẹp lên một cách rõ rệt.



 












Đá thạch anh vụn


 



     Thạch anh xanh như một vật kết nối bạn với thiên nhiên, sự kết nối này giúp tinh thần bạn luôn phấn chấn lạc quan, suy nghĩ sáng suốt và bạn sẽ khám phá ra, cuộc sống này thật tuyệt đẹp.



 



Đá thạch anh xanh hợp mệnh nào?



      Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ không còn xa lạ gì với chúng ta. Với những quy định có từ ngàn đời, màu xanh là tượng trưng cho mệnh Mộc.



      Nên đá thạch anh xanh hợp với người mang mệnh Mộc & Hoả.



    Cho bạn sinh năm: 2003, 2002, 1995, 1994, 1989, 1988, 1987, 1986, 1981, 1980, 1979, 1978, 1973, 1972.



      Ngoài ra, các bạn mệnh Thổ không nên sử dụng, vì sẽ tương khắc và không tốt về mặt phong thuỷ.



Cách nhận biết thạch anh xanh



     Việc nhận biết thạch anh xanh khá dễ dàng vì nó có màu xanh lục và trong suốt. Bởi quãng màu có nó từ vàng lục đến xanh lục. Đôi khi nó được hình thành một cách tự nhiên hoặc trai qua quá trình can thiệp bằng các phương pháp. Chẳng hạn như nung nóng thạch anh tính bằng phương pháp thủy nhiệt. Và nó cũng là một sản phẩm của thạch anh tím chiếu xạ.





Cách để nhận biết thạch anh xanh



        Thạch anh xanh có thể bị nhầm lẫn với một số loại đá quý khác có cùng màu. Giống như các loại cordierite iolite được xử lý nhiệt. Bởi thạch anh xanh là tinh thể vĩ mô.



        Hơn nữa thạch anh xanh thường được cắt thành các carat lớn với những vết cắt phức tạp. Nhằm mục đích làm nổi bật vết cắt của hòn đá. Chúng ta có thể dễ dàng thấy các vết cắt như: vết bàn cờ, than bánh siêu nhỏ, vết cắt hình tam giác và vết cắt lõm. Đây là những vết cắt thông thường mà bạn có thể thấy trong thạch anh xanh.



        Viên đá này là một phát hiện tuyệt vời cho các nhà sưu tập khác nhau. Những người đang tìm đến những tinh thể màu xanh lục độc đáo và giá cả hợp lý.



Thạch anh xanh được làm những trang sức gì?



        Với sắc xanh đặc trưng đã khiến cho thạch anh xanh được ứng dụng rất phổ biến trong việc làm đồ trang sức. Nó được sử dụng để làm các đồ trang sức như: nhẫn, hoa tai, hoa tai, vòng đeo tay thanh lịch và cách điệu. Đây cũng là một điều rất đặc biệt để họ thêm những điểm nhấn vào trong các sản phẩm của họ.












Vòng đeo tay thạch anh xanh


 



 



Đeo trang sức làm từ thạch anh xanh rất hữu ích. Vì nó giữ sự trao đổi và năng lượng tích cực ở xung quanh bạn. Và bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều lợi ích của nó.



 



       Thạch anh xanh là một tinh thể rất đẹp và bạn có thể dễ dàng mua nó ở bất cứ đâu. Và tất nhiên những kiểu dáng và mẫu mã của nó cũng rất đa dạng và bắt mắt.












Mặt nhẫn được làm từ thạch anh xanh


 



 



        Đeo một vòng cổ hoặc bông tai bằng thạch anh xanh ở gần tim sẽ giúp bạn khai mở được luân xa vương miện và con mắt thứ ba. Tuy nhiên nếu bạn đeo ở bất cứ chỗ nào khác như nhẫn hay lắc tay thì nó vẫn mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Chỉ cần bạn luôn giữ thứ này ở trong cơ thể của bạn, như mặt dây chuyền hay vòng cổ sẽ rất có lợi cho cơ thể của bạn. Do vậy, hãy chắc chắn rằng bạn luôn mang theo nó bên mình mọi lúc, mọi nơi.



 



 












Mặt dây chuyền Tượng Phật di lặc


 



        Hãy nhớ rằng, màu xanh lục của thạch anh xanh có thể mờ dần khi bạn tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với anh nắng mặt trời. Vậy nên, bạn cần sử dụng và bảo quản nó thích hợp. ếu bạn sở hữu một món đồ trang sức thạch anh xanh, đừng bao giờ đặt nó gần nguồn nhiệt ở nhà, như lò sưởi hoặc nhà bếp. Bạn nên đặt nó trong bóng tối, như trong một cái tủ, túi hoặc hộp trang sức.



Điều quan trọng bạn cần nhớ



      Tác dụng thạch anh xanh mang đến cho bạn những lợi ích tốt tươi về cuộc sống, trong tâm linh và sức khỏe, bên cạnh đó ý chí, tinh thần của bạn cũng rất quan trọng.



        Đá phát huy được hết tiềm năng của nó hay không phụ thuộc vào phong cách sống của bạn.



      Hãy đối xử tốt với chính con người bạn trước, việc còn lại những viên đá sẽ mang đến cho bạn.



Rất cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết đá thạch anh xanh.

Nhấn để hiển thị số:

090597****

0905978545

Nhấn để hiển thị email:

adic****

adicka.com@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

127 Lê Trọng Tấn, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

TanDungSEO

TanDungSEO

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/09/2022

Đánh giá (0)

TanDungSEO

TanDungSEO

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/09/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

8

Khay sọt trưng bày trái cây siêu thị bằng mây

tường vy

3 ngày trước

900,000 VNĐ

Chat

8

Khay sọt trưng bày trái cây siêu thị bằng mây

tường vy

3 ngày trước

900,000 VNĐ

Chat

9

Khay đựng thức ăn nổi bể bơi hình trái tim bằng mây

tường vy

7 ngày trước

1,200,000 VNĐ

Chat

10

Hình ảnh cây hương đá trắng thờ ngoài trời tại Hà Nội

pham thuan

20 ngày trước

Ninh Vân - Hoa Lư

15,000,000 VNĐ

Chat

7

Hình ảnh 15 mẫu mồ mả bằng đá có mái che bán tại Long An

pham thuan

1 tháng trước

Ninh Vân - Hoa Lư

8,032,178,964 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công