ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN

+ 2

ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN

ĐÁ THẠCH ANH VÀNG TỰ NHIÊN

1 VNĐ

19 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả

 Đá Thạch Anh Vàng trong tự nhiên được xem là một biến thể quý hiếm của dòng họ thạch anh có phổ màu vàng nhạt đến nâu đậm. Với sắc màu bắt mắt cùng sự quý hiếm đặc trưng của mình. Đá thạch anh vàng được đánh giá là một trong những loại đá có giá trị cao nhất trong các loại đá quý có sắc màu vàng. Vậy đá thạch anh có công dụng ra sao? Hợp với những mệnh nào? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.





Đá thạch anh vàng là gì?

Thạch anh vàng (Citrine) là loại đá quý còn có tên gọi khác là Citron, đây là cái tên bắt nguồn từ tiếng Pháp. Có nghĩa là quả chanh vì phần lớn đá thạch anh có màu của quả chanh tây. Với sắc màu có thể , ;mê hoặc lòng người; cùng sự quý hiếm đặc trưng của mình. Cirtrine được đánh giá là một trong những loại đá có giá trị cao nhất trong các loại đá quý có sắc màu vàng. Đặc biệt, chúng cũng có những loại có giá trị nổi bật trong thị trường đá quý thế giới là thạch anh vàng nâu, thạch anh vàng đậm và thạch anh vàng đỏ.





Khối đá thạch anh vàng





CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA ĐÁ THẠCH ANH VÀNG

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lấp lánh say lòng người. Mà thạch anh vàng còn là loại đá ẩn chứa trong mình một nguồn năng lượng kỳ diệu mang đến nhiều tác dụng trong đời sống.



Thạch anh vàng biểu tượng của tài lộc phú quý

Đá thạch anh vàng là một loại đá vô cùng quý hiếm và có giá trị cao. Loại đá này sở hữu màu vàng lấp lánh vô cùng thu hút ánh nhìn và được xem là biểu tượng cho tài lộc và phú quý.

Chính bởi vậy mà chúng rất được giới kinh doanh ưa chuộng sử dụng. Những người làm kinh doanh, buôn bán thường đặt loại đá này cạnh quầy thu ngân, két sắt. Bởi họ tâm niệm rằng loại đá này sẽ giúp thu tài đón lộc và may mắn trong kinh doanh.





vòng tay thạch anh vàng

Thạch anh vàng giúp chữa bệnh?

Tương truyền, từ thời xa xưa, người ta sử dụng thạch anh vàng để chống lại nọc rắn độc và quỷ ám. Còn thời nay thì loại đá này được xem là có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh về dạ dày hay đường ruột.



Bên cạnh đó các vật phẩm được làm từ thạch anh vàng như vòng tay được cho rằng có những tác dụng tốt đến tinh thần. Khi mang đá này bên mình sẽ giúp tăng cường trí nhớ, khả năng tư duy mạch lạc. Đặc biệt loại đá này được xem là sẽ mang lại may mắn trong học tập, thi cử. Khi đeo bên người thì việc tư duy và ghi nhớ bài sẽ nhanh hơn. Trong quá trình thi thì sẽ giữ cho tinh thần luôn được bình tĩnh và tự tin để làm bài tốt.





vòng tay thạch anh vàng



mặt dây chuyên thạch anh vàng

Thạch Anh Vàng hợp mệnh gì?

Theo phong thủy ngũ hành, Thạch Anh Vàng rất phù hợp với mệnh Thổ và mệnh Kim. Người mệnh Thổ đeo để được tương hợp, người mệnh Kim đeo để tương sinh.

Cách bảo quản và làm sạch thạch anh vàng



trụ thạch anh vàng



thạch anh vàng khối

Tránh để đá Thạch Anh Vàng bị va đập: Những viên đá này có độ cứng ở mức vừa phải (không quá cứng như ruby hoặc kim cương) nên khi làm việc nặng hoặc cần vận động nhiều bạn nên tháo chúng ra để tránh bị nứt vỡ, trầy xước.

Khoa học đã chứng minh thạch anh vàng có tác dụng tới sức khỏe có khả năng hấp thụ và loại bỏ các năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến cơ thể con người. Cũng như một số loại đá thạch anh khác bạn có thể , ;rửa; (tẩy bỏ đi những năng lượng cũ) và , ;sạc; (nạp, tiếp thu những năng lượng mới, tích cực).



Định kì 6 tháng đến 1 năm bạn nên tẩy uế, sặc lại năng lượng cho đá. Đơn giản nhất ngâm qua rượu trắng (khoảng 5 phút), phơi dưới ánh trăng rằm (để qua đêm). Tẩy năng lượng bằng muối biển hoặc đặt nó lên loại đá thạch anh khác trong nhiều giờ để nạp và lấy lại năng lượng.





thanh-tay-qua-cau-da-thach-anh-vang-bang-muoi-bien

Ngoài thạch anh vàng ra thì THẠCH ANH TÍM hay THẠCH ANH HỒNG cũng là một trong những loại thạch anh được yêu thích nhất của thế giới đá quý.



Do đó, để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, giá cả, tư vấn sản phẩm hợp mệnh,...; hãy xem chi tiết và liên hệ với chúng tôi tại: https://daquyvanmay.com.vn/ để được chúng tôi những chuyên gia nhiều năm tìm hiểu các loại đá thạch anh khác nhau sẽ tư vấn cho quý vị hỗ trợ kịp thời.

Nhấn để hiển thị số:

090597****

0905978545

Nhấn để hiển thị email:

adic****

adicka.com@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

127 Lê Trọng Tấn, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

TanDungSEO

TanDungSEO

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/09/2022

Đánh giá (0)

TanDungSEO

TanDungSEO

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 08/09/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

5

Ví Passport - giá sỉ tận xưởng

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

220,000 VNĐ

Chat

5

Quần tập gym siêu đẹp dành cho các tín đồ mê Gym

FYN Sport

18 tháng trước

148,000 VNĐ

Chat

3

Dây Lưng Cá Sấu Liền - DA CÁ SẤU TƯƠI

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

520,000 VNĐ

Chat

2

Ví Saffiano có thêm lá-chuyên đựng tài liệu

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

180,000 VNĐ

Chat

4

Dây Lưng Nova Đầu Lăn - Mẫu mới tại xưởng

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

150,000 VNĐ

Chat

4

Ví Da Bò Miu Cross Đi Số Lượng Giá Tốt

Thảo Nhi Lage

18 tháng trước

140,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công