Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp

+ 1

Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau  Cửa phòng ngủ cao cấp

Cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau Cửa phòng ngủ cao cấp

1,950,000 VNĐ

4 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Chất liệu

Gỗ

Tình trạng

Mới

Mô tả

Cửa gỗ MDF tại Cà Mau Cửa phòng ngủ cao cấp

Cửa gỗ MDF tại Cà Mau đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng và có thể cạnh tranh với dòng cửa gỗ tự nhiên. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu cấu tạo cửa gỗ công nghiệp, ưu - nhược điểm và cách phân loại thì hãy theo dõi nội dung dưới đây để được Hoabinhdoor giải đáp chi tiết nhất.

Tham khảo thêm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT HIỆN NAY

I. NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TẠI CÀ MAU MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG 

Trước khi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo của dòng cửa này, hãy cùng Hoabinhdoor tìm hiểu đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm cửa gỗ công nghiệp MDF. Cụ thể, sản phẩm được cấu tạo từ 2 lớp cơ bản nhất là cốt gỗ được làm từ gỗ MDF. Và lớp bề mặt phủ các loại vân gỗ như vân gỗ sồi, vân gỗ óc chó, vân gỗ cherry,...

Với cấu tạo cửa gỗ đặc biệt kể trên, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể khắc phục được mọi nhược điểm của dòng cửa gỗ tự nhiên như mối mọt, cong vênh. Ngoài ra, sản phẩm còn đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách kiến trúc, sở thích của gia đình mình.

Lựa chọn sản phẩm cửa gỗ công nghiệp MDF chính là đang góp phần công sức vào việc hạn chế tình trạng chặt phá rừng bừa bãi. Từ đó bảo vệ môi trường sống xanh của chúng ta.

II. CẤU TẠO CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TẠI CÀ MAU 

Theo dõi nội dung dưới đây để tìm hiểu chi tiết nhất cấu tạo của một bộ cửa gỗ công nghiệp MDF nhé!

2.1. Cấu tạo cánh cửa gỗ công nghiệp MDF tại Cà Mau

Cánh cửa được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp như gỗ MDF. Mỗi cánh cửa sẽ bao gồm 2 tấm vật liệu gỗ, mỗi tấm có độ dày khoảng 3 - 4mm.

Bề mặt cánh cửa gỗ được xử lý với công nghệ tiên tiến dưới điều kiện nhiệt độ khoảng 200 độ C, sao cho đảm bảo cánh cửa trong thời gian sử dụng vẫn giữ được sự cứng cáp, bằng phẳng,...

Giữa 2 tấm vật liệu là phần lõi cửa được làm từ chất liệu đặc biệt gọi là lớp giấy tổ ong. Phần lõi này có độ dày nhất định. Nhìn chung, phần lõi này có chức năng chính là giúp cho cánh cửa không bị cong vênh hay co ngót, cách âm và cách nhiệt.

Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF
2.2. Cấu tạo khuôn cửa gỗ công nghiệp

Bộ phận quan trọng nhất trong cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF chính là phần khuôn cửa đã được trải qua quá trình xử lý tinh tế.

Cụ thể, phần khuôn cửa cũng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp như cánh cửa và đã được ép lớp phủ bề mặt có họa tiết giả vân gỗ ở mức nhiệt 200 độ C để cửa luôn bền màu theo thời gian.

Cấu tạo khuôn cửa được thiết kế với nhiều chi tiết có thể tháo rời rồi lắp đặt lại với nhau để đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình vận chuyển đến công trình cụ thể.

2.3. Các phụ kiện đi kèm cửa gỗ công nghiệp

Trong các bộ phận cấu tạo cửa gỗ công nghiệp, không thể thiếu các phụ kiện cửa đi kèm. Trong đó có một số phụ kiện cửa quan trọng như:

Bản lề cửa: Đây là phụ kiện giúp cánh cửa có thể đóng/mở một cách thuận tiện nhất. Phụ kiện này thường được làm từ chất liệu thép không gỉ với thiết kế thông minh sao cho hạn chế tối đa khe hở trong quá trình lắp đặt.
Tay nắm và khóa cửa: Phụ kiện này thường được làm từ vật liệu inox hoặc thép không gỉ cao cấp và có thiết kế sang trọng, đơn giản.

Các phụ kiện cửa này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cánh cửa gỗ công nghiệp của gia đình trở nên sang trọng, có tính thẩm mỹ cao hơn.

III. BẢNG GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TẠI CÀ MAU (CẬP NHẬT MỚI NHẤT)

Hiện nay, giá cửa gỗ công nghiệp MDF cực kỳ phải chăng so với nhiều sản phẩm cửa khác trên thị trường. Con số được đưa ra thường dao động trong khoảng từ 1.950.000VNĐ (bao gồm cánh,  khung bao và nẹp chỉ) tùy theo kích thước và loại cửa mà bạn lựa chọn. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng và kinh tế của hầu hết mọi gia đình.

LOẠI CỬA MODEL

GIÁ TRỌN BỘ

(Cánh + khung bao + nẹp chỉ 2 mặt )

CHI TIẾT
CỬA MDF SƠN PU Phẳng 1.750.000 VNĐ/M2

Khung bao (40×110)mm

Nẹp chỉ (10×40)mm

 




CỬA MDF VENEER/Ván ép phủ Veneer

(xoan đào, căm xe, ash)

Phẳng 1.750.000 VNĐ/M2

Khung bao (40×110)mm

Nẹp chỉ (10×40)mm




CỬA MDF PHỦ MELAMINE

(Mã màu cơ bản)

Phẳng 1.950.000 VNĐ/M2

Khung bao (45×110)mm

Nẹp chỉ (10×50)mm




CỬA MDF PHỦ LAMINATE

(Mã màu cơ bản)

Phẳng 2.700.000 VNĐ/M2

Khung bao (45×110)mm

Nẹp chỉ (10×50)mm

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo thêm những mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp nhất

IV. CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF LẮP ĐƯỢC Ở NHỮNG VỊ TRÍ NÀO?

Tấm MDF được định hình panel, kiểu dáng khá đa dạng từ 2 panel, 3 panel, 4 panel đến 6 panel,... hoặc có thể thiết kế theo mẫu có sẵn. Các mẫu cửa gỗ công nghiệp MDF thường được ứng dụng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, tấm vách ngăn,... hoặc các món đồ nội thất gia đình. Ngoài ra, nhờ có mật độ cao nên bề mặt gỗ MDF có đặc tính mịn mượt, cũng thường được dùng ốp sàn gỗ cho các không gian.

Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp MDF được ứng dụng ngày càng phổ biến hiện nay thay cho các mẫu cửa gỗ tự nhiên. Thứ nhất, là bởi sự khan hiếm của các loại gỗ quý tự nhiên trong thực tế. Thứ hai là vì giá thành cửa gỗ công nghiệp khá phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách tài chính của đại đa số gia đình Việt. Sản phẩm này không chỉ dùng cho các công trình dân dụng như nhà ở, căn hộ chung cư mà còn phổ biến trong các công trình thương mại như khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng,...

V. TOP 3 ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF UY TÍN TẠI CÀ MAU 
Top 1 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Nội Thất Hòa Bình

Đơn vị đầu tiên mà bài viết muốn giới thiệu đến độc giả chính là thông tin về công ty chuyên cung cấp cửa gỗ MDF tại Cà Mau - Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Nội Thất Hòa Bình. Tại đây chuyên cung cấp cửa gỗ HDF. Công ty đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường Cà Mau và Việt Nam. Bởi chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Sản phẩm được cung cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất của nhà sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau.

Sản phẩm tại Hoabinhdoor được đóng gói kỹ càng trước khi giao đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp. Đảm bảo hạn chế tối đa cửa bị trầy xước. Đặc biệt, công ty còn có chính sách bảo hành chu đáo theo tiêu chuẩn của nhà máy dành cho khách. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn còn được tặng kèm gói bảo dưỡng định kỳ cửa 1 năm

Địa chỉ: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Điện thoại: 0912 428 927 - 0354 384 296
Website: https://cuavomgo.com/
Top 2 Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kingdoor

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán cửa gỗ MDF thì đừng bỏ qua Kingdoor. Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất cửa gỗ MDF đa dạng về kích thước và màu sắc. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm mà đơn vị đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để tránh sai sót.

Cửa gỗ MDF ở đây có mẫu mã đón đầu xu hướng, sang trọng và trẻ trung. Với thiết kế từ vật liệu có khả năng chống nước và không cong vênh. Cửa gỗ MDF ở đây đặt hầu hết các tiêu chuẩn của thị trường. Ngoài ra giá cả được Kingdoor tìm hướng ưu đãi và cung cấp những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng.

Địa chỉ: 602 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Top 3 Megadoor

Megadoor phân phối và cung cấp các sản phẩm như cửa gỗ MDF, cửa nhựa Composite, cửa chống cháy, cửa thép vân gỗ. Trải qua nhiều năm hoạt động với cam kết. Về chất lượng sản phẩm, đơn vị đã được nhiều khách hàng tại khu vực Cà Mau tin tưởng lựa chọn. Với những đặc tính nổi trội. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ khách hàng mua sắm trực tuyến. Nhờ đó mà khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm cho giá đình mình.

Địa chỉ: 671 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức
VI. NHỮNG MẪU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY 
Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine
Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine
Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer
Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine
Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số dòng cửa mà Hoabinhdoor cung cấp dưới đây:

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF MỚI NHẤT 

Có thể bạn quan tâm: BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF MỚI NHẤT 

Có thể bạn quan tâm: CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF TẠI TPHCM 

==========================================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0912.428.927 - 0354.384.296 

Email: KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp - hoabinhdoor

Website: https://cuavomgo.com/

ĐỊA CHỈ TRƯNG BÀY MẪU CỬA GỖ CỬA NHỰA TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CHI NHÁNH NHA TRANG

Showroom: 639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: 671 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 235 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Nhấn để hiển thị số:

091242****

0912428927

Nhấn để hiển thị email:

KimT****

KimThoa.HoaBinhDoor@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

639 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Chi tiết danh mục

Nguyễn Thị Kim Thoa

Nguyễn Thị Kim Thoa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/04/2023

Đánh giá (0)

Nguyễn Thị Kim Thoa

Nguyễn Thị Kim Thoa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/04/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

10

Báo Giá Cửa Nhà Vệ Sinh Tại An Giang Cửa Nhựa Giả Gỗ

banghoabinhdoor

2 giờ trước

639 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

2,100,000 VNĐ

Chat

4

Cửa Nhựa composite tại tuy hòa _ phú yên _ cửa phòng ngủ

CTY CP SX THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU KINGDOOR

3 giờ trước

639 Ql 13, P. hiệp Bình Phước, Quân Thủ Đức Tp, hcm

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

thanh lý cửa cuốn tấm liền ,cửa mới chưa qua sử dụng

thảo cửa cuốn

4 giờ trước

360,000 VNĐ

Chat

1

Cung cấp cửa cuốn tấm liền ,cửa mới chưa qua sử dụng

thảo cửa cuốn

4 giờ trước

360,000 VNĐ

Chat

6

Ghế xích đu đôi mây nhựa- Xích đu giả mây

Bàn Ghế mây Tre Lá

5 giờ trước

253 Bạch Đằng, p15, Q. Bình Thạnh, HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Giá cửa thép vân gỗ tại Biên Hòa- Đồng Nai

Công ty cổ phần tập đoàn kingdoor

5 giờ trước

639 quốc lộ 13, phường hiệp bình phước, tp. Thủ Đức

2,660,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công