Corner Coffee - Quán Cafe, Beer, Đồ Ăn Nhẹ Ngon Quận 1 Corner Coffee - Quán Cafe, Beer, Đồ Ăn Nhẹ Ngon Quận 1 Corner Coffee - Quán Cafe, Beer, Đồ Ăn Nhẹ Ngon Quận 1
Corner Coffee - Quán Cafe, Beer, Đồ Ăn Nhẹ Ngon Quận 1 Corner Coffee - Quán Cafe, Beer, Đồ Ăn Nhẹ Ngon Quận 1

Corner Coffee - Quán Cafe, Beer, Đồ Ăn Nhẹ Ngon Quận 1

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả



Đ/c: 216 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1



Giờ hoạt động: 7h đến khi hết khách



Tel: 0909675999



Là một trong những quán cà phê tọa lạc ngay trung tâm quận 1 Sài Gòn, Corner Coffee được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến của mình để tụ tập tâm sự, học tập hay hẹn hò.







Nằm ở số 216 Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy Corner Coffee nổi bật với dòng tên đỏ trên nền đen. Quán với tông màu chủ đạo đen và nâu mang đến cảm giác vừa hiện đại vừa cổ điển. Vào buổi tối, bạn có thể chọn những góc ngồi bên ngoài quán để tận hưởng khí trời.



















Cái tên Cafe Beer có lẽ cũng là một điểm khiến bạn tò mò. Cafe Beer là gì ? Một sự pha trộn đặc biệt nào đó giữa 2 món hoàn toàn trái ngược là Beer và Cafe? Rất đơn giản, cái tên thể hiện thực đơn chính của quán.



Corner Coffee bán 2 món chính được phân chia rõ rệt : Ban ngày là cà phê, nước ngọt, yaourt, nước ép, phù hợp với những bạn cần không gian riêng để đọc sách, làm việc, chụp hình hay đơn giản là tán gẫu cùng bạn bè.





Buổi tối Corner Coffee trở nên nhộn nhịp, rộn ràng với những tiếng cười nói, cụng bia và những câu chuyện cũng trở nên rôm rả hơn.





Thức ăn ở đây đều được mệnh danh là , ;sự kết hợp hoàn hảo; của những chai bia mát lạnh. Đặc biệt, yếu tố , ;đắt giá; nhất định bạn sẽ lưu tâm là giá cả cực , ;mềm;. Bạn có thể ăn thả ga mà không lo về giá.







Với một gu rất riêng, vừa màu sắc không quy luật, Corner Coffee đang biến mình thành một điểm đến quen thuộc của những gương mặt sôi nổi, cá tính, tràn đầy năng lượng. Mở cửa từ 7h sáng đến khi hết khách, Corner Coffee rất sẵn lòng chào đón bạn như một thành viên thân thiết của một đại gia đình, nơi mà bạn có thể mặc sức thể hiện mình, làm những gì bạn thích một cách thoải mái nhất.

























* Dưới đây là menu nhé







Corner Coffee



Đ/c: 216 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 



Tel: 0909675999



https://www.diadiemanuong.net.vn

Nhấn để hiển thị số:

90967****

909675999

Nhấn để hiển thị email:

leta****

letanan1908@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

216 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 

Thanoss

Thanoss

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/09/2019

Đánh giá (0)

Thanoss

Thanoss

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/09/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công