Công tắc quang Flowline tại Việt Nam. Công tắc quang Flowline tại Việt Nam. Công tắc quang Flowline tại Việt Nam.
Công tắc quang Flowline tại Việt Nam. Công tắc quang Flowline tại Việt Nam.

Công tắc quang Flowline tại Việt Nam.

Liên hệ để hỏi giá

27 ngày trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Đại lý Flowline Việt Nam cung cấp một số giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí nhất để đo lường và kiểm soát hóa chất, chất thải và chất lỏng siêu tinh khiết. Các sản phẩm của Flowline, được sản xuất tại Hoa Kỳ, được bán trên toàn thế giới và được áp dụng rộng rãi trong các ứng dụng ngăn chặn công nghiệp, OEM, đô thị và nông nghiệp. Đại lý Flowline thiết kế, sản xuất và tiếp theo thị trường các thiết bị đo lường và kiểm soát độ tốt nhất cho các ứng dụng hóa chất, nước, nước thải, dầu và chất rắn khô của bạn. Chúng tôi cho phép các nhà sản xuất công nghiệp, nhà phân phối hóa chất, chính quyền địa phương và nhà cung cấp năng lượng hoặc thực phẩm quản lý tài sản rắn và bạch kim một cách an toàn và hiệu quả.
Hoàng Thiên Phát tự hào là Đại lý phân phối Flowline chuyên cung cấp: Máy phát cảm biến Flowline, Cảm biến siêu âm Flowline, Công tắc siêu âm Flowline, Công tắc rung Flowline, Công tắc quang, Bộ truyền mức,...
Cảm biến siêu âm Flowline tối đa được cung cấp phép đo liên tục lên tới 49,2 (1,25m) với tần số tín hiệu đầu ra 0-5 VDC, 0-10 VDC hoặc 976-2000 Hz có thể giảm lựa chọn và được định cấu hình thông tin phần mềm WebCal miễn phí của chúng tôi. Chọn đầu ứng dụng cho giao diện với thẻ đầu vào analog. Chọn tần số đầu ra cho giao diện với các đầu thẻ rời rạc. Cảm biến chất không tiếp tục căng thẳng này phù hợp lý tưởng cho các chất hoang ăn mòn, Gmail hoặc Vết thương và được lựa chọn rộng rãi cho các ứng dụng bể cấp nhỏ, bể trượt, IBC, chứa nước thoát và bể xử lý .
Là công ty dẫn đầu được công nhận về cảm biến mức siêu âm không tiếp xúc, Flowline Việt Nam cung cấp một số giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí nhất để đo lường và kiểm soát hóa chất, chất thải và chất lỏng siêu tinh khiết. Các sản phẩm của Nhà cung cấp Flowline, được sản xuất tại Hoa Kỳ, được bán trên toàn thế giới và được áp dụng rộng rãi trong các ứng dụng ngăn chặn công nghiệp, OEM, đô thị và nông nghiệp. Với hơn 750.000 lượt cài đặt thành công trên toàn thế giới, Flowline được thực hiện ở cấp độ đơn giản.
Công tắc mức Flowline cung cấp khả năng phát hiện mức chất lỏng đáng tin cậy trong các bể chứa và bể chứa, đồng thời cho phép tự động hóa máy bơm xả chất lỏng dư thừa ra khỏi hệ thống. Chúng được làm từ polypropylene và PVC, giúp chúng nhẹ và có thể chìm, cũng như an toàn khi sử dụng với các chất lỏng khắc nghiệt và ăn mòn. Chúng tương thích với các thiết bị treo cáp và đối trọng khác nhau để cung cấp điểm xoay chính xác cho các phao này khi chìm hoàn toàn trong chất lỏng.
Để khách hàng có thêm thông tin về: Công tắc siêu âm Flowline, Công tắc quang Flowline,... của Công Ty chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn với giá hợp lý nhất:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ: 237/49C Phạm Văn Chiêu , Phường 14, Quận GòVấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Hương Anh (0902.814.977)
Skype: sale5-0902814977
Mail: sales5@hoangthienphat.com
Website: http://dailyphanphoivietnam.com/
IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam

Nhấn để hiển thị số:

090281****

0902814977

Nhấn để hiển thị email:

sale****

sales5@hoangthienphat.com

Địa chỉ liên hệ:

237/49C Phạm Văn Chiêu Phường 14 Quận Gò Vấp

Chi tiết danh mục

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Đánh giá (0)

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

8

Khớp giãn nở nhiệt inox, ống bù trừ giãn nở inox, mối nối mềm

Công Ty Dân Đạt

1 ngày trước

88C Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Thanh lý máy đóng gói skinpack thực phẩm

Đình Luật

1 ngày trước

sô 55- ngõ 14- đường hoà bình - đội 13- thôn hạ - phùng xá - mỹ đức - hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Tuyển thợ cơ khí Hà Nội

Rotec Vietnam

1 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển dụng Hà Nội

Rotec Vietnam

1 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1

Rotec VN Máy ép thủy lực chữ C Rotec Vietnam

Rotec Vietnam

1 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Dây vải chịu nhiệt của máy hàn miệng túi

MinhKhoa

1 ngày trước

phùng xá- mỹ đức - hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công