Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên

+ 7

Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên

Cơ Sở Bán mẫu lăng mộ bằng đá đẹp tại vũng tàu - khu khuôn viên

50,000,000 VNĐ

7 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

+++++ Xem Thêm : Bảng Báo Giá Tham Khảo Tư Vấn Miễn Phí 24/7 :
SDT : 0971.135.990 ---- Zalo : 0971.135.990
---> Tổng Hợp 100+ Mẫu Mộ Tháp Đá - Tháp Mộ Đá - Mộ Tháp Sư Phật Giáo - Vườn Bảo Tháp - Tháp Thờ Đựng Lưu Giữ Tro Hài Cốt <----
1 - Mẫu Mộ Đá Đẹp Nhất
2 - Mẫu Lăng Nghĩa Trang Nhà Mồ Mộ Đá Đẹp
3 - Đồ Thờ Đá Kiến Trúc Nhà Thờ Bằng Đá
4 - Linh Vật Đá
5 - Kiến Trúc Đá Nhà Thờ Họ
Kích thước khu lăng mộ gia đình
Khi chuẩn bị xây dựng khu lăng mộ đá ngoài các yếu tố về vị trí đặt khu lăng, thế đất, xem tuổi, ngày giờ khởi công,... chúng ta cần quan tâm đến kích thước mộ đá, kích thước lăng mộ đá. Việc chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng các yếu tố sẽ giúp cho mộ phần tổ tiên, ông cha thu nhận nhiều sinh khí, đồng thời mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình, dòng họ. Kích thước xây lăng mộ chuẩn phong thủy thước lỗ ban. Diện tích lớn hay nhỏ phụ thì kích thước cũng phải rơi vào số đỏ trong thước Lỗ ban.
Khu lăng mộ đá là công trình kiến trúc tổng thể bao gồm nhiều hạng mục như lăng thờ, mộ đá, cuốn thư đá, cổng đá, hàng rào đá, đèn đá,... Mỗi hạng mục công trình đều được xây dựng theo kích thước của Lỗ ban phong thủy.
Chiều cao của mộ đá, khu lăng mộ đá thông dụng
* Mộ đá không mái : cao khoảng 69 cm đến mặt mộ.
* Loại mộ đá một mái : chiều cao khoảng 69 cm đến mặt mộ, tổng thể mộ cao khoảng 180 cm.
* Loại mộ đá hai mái : cao khoảng 81 cm đến mặt mộ, cao tổng thể khoảng 217 cm.
* Mộ ba mái : Cao khoảng 81 cm đến mặt ngôi mộ, tổng thể chiều cao khoảng 255 cm.
* Kích thước lăng thờ đá hai mái : chiều cao tổng thể khoảng 295 cm.
* Chiều cao lăng thờ đá ba mái : chiều cao tổng khoảng 330 cm.
Kích thước khu lăng mộ đá theo thước Lỗ Ban thường được sử dụng:
- 69 cm x 107 cm: phú quý, thêm đinh + đại cát, quý tử
- 81 cm x 127cm: tài trí, tài vượng + tiến bảo
- 89 cm x 133 cm: lục hợp, thêm phúc + nghênh phúc, đại cát
- 107 cm x 173 cm: đại cát, quý tử + bảo khố, tài vượng
- 127 cm x 192 cm: tiến bảo, tiến bảo + đại cát, lục hợp
- 147 cm x 217 cm: Lợi ích, thêm đinh + tài, tài lộc
- 155 cm x 237 cm: phú quý, tiến bảo + thuận khoa, tài vượng
- 175 cm x 255 cm: lục hợp, thiên khố + tiến bảo, tiến bảo...
Ngoài ra, kích thước xây lăng mộ gia đình còn phụ thuộc vào diện tích đất xây dựng được cấp.
· Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm theo địa chỉ :
Cơ sở đá mỹ nghệ cao cấp hiện đại chạm điêu khắc tinh xảo với chất lượng và giá thành tốt nhất tại :
· Địa chỉ : làng nghề đá điêu khắc mỹ nghệ ninh vân - xã Ninh Vân - huyện Hoa Lư - tỉnh Ninh Bình
· sđt: 0971135990
· Zalo: 0971135990
· Website : https://thaiduy.vn/
· Cơ sở đá mỹ nghệ cao cấp hiện đại chúng tôi chuyên thi công lắp đặt:


.
+++++ Xem Thêm : Bảng Báo Giá Tham Khảo Tư Vấn Miễn Phí 24/7 :
* SDT: 0941.676.118 ( Website Đá Mỹ Nghệ An Nhiên )
* Zalo: 0941.676.118 ( Phạm Ngọc Công )
---> Tổng Hợp 100+ Mẫu Mộ Tháp Đá - Tháp Mộ Đá - Mộ Tháp Sư Phật Giáo - Vườn Bảo Tháp - Tháp Thờ Đựng Lưu Giữ Tro Hài Cốt <----
1 - Mẫu Mộ Đá Đẹp Nhất
2 - Mẫu Lăng Nghĩa Trang Nhà Mồ Mộ Đá Đẹp
3 - Đồ Thờ Đá Kiến Trúc Nhà Thờ Bằng Đá
4 - Linh Vật Đá
5 - Kiến Trúc Đá Nhà Thờ Họ
1. Lăng mộ đá là gì?
Lăng mộ đá còn có tên gọi khác là khu lăng mộ bằng đá, khu lăng mộ hay lăng tẩm. Đây là công trình kiến trúc ngoài trời, được xây dựng bao quanh nơi chôn cất của những người đá khuất. Lăng mộ chính là tổ hợp của nhiều công trình tâm linh với các hạng mục như lăng thờ đá, mộ đá, cổng đá, lan can đá, cuốn thư đá,...Các hạng mục này được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, chạm khắc hoa văn tỉ mỉ, đảm bảo được sự uy nghiêm, trang trọng.

Lăng mộ bắt nguồn từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống ở Ninh Vân, Ninh Bình. Ninh Vân chính là khởi nguồn của nghề khai thác và chế tác đá tự nhiên bởi được hình thành cách đây 400 năm. Tuy nhiên theo thời gian phát triển hiện nay nguồn đá để chế tác lăng mộ đến chủ yếu từ các mỏ đá lớn tại Thanh Hóa. Không chỉ có thế, ngoài việc cung cấp số lượng đá lớn đảm bảo chất lượng để chế tác các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, vùng đất Thanh Hóa còn dần có những làng nghề nổi tiếng sánh ngang với những làng nghề cổ lâu đời như Ninh Vân.
Mẫu lăng mộ Ninh Bình nếu đặt trên bàn cân để so sánh với các mẫu lăng mộ tại Thanh Hóa sẽ gần như không nhận thấy sự khác biệt giữa cả hai, thậm chí sản phẩm của các làng đá mỹ nghệ Thanh Hóa còn có phần vượt trội hơn về mặt chi tiết tinh xảo.
Tiêu biểu kể đến có thể nhắc tới làng nghề thủ công mỹ nghệ An Nhiên vô cùng nổi tiếng về các sản phẩm thủ công đặc biệt là về đá và An Nhiên vốn là đơn vị sở hữu một trong những mỏ đá lớn tại Ninh Bình - TP HCM không chỉ cung cấp các loại đá, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mà còn là đầu mối chất lượng phân phối các loại đá tốt nhất tới các làng nghề mỹ nghệ trên khắp cả nước.
Về phần chất lượng sản phẩm, hiện nay 90% các sản phẩm đều được chế tạo hoàn toàn bằng máy CNC rất ít các sản phẩm còn chế tác thủ công vì thế vẻ ngoài các sản phẩm luôn đạt mức độ mức độ đẹp nhất không thua gì các làng nghề nổi tiếng. Nên hiện nay việc đành giá chất lượng sản phẩm của khu lăng mộ đá đẹp hay không phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng đá, với lợi thế sở hữu mỏ đá của Bình Tùng chất lượng đá luôn được lựa chọn kỹ càng tốt nhất.
Về phần giá cả do sở hữu trực tiếp mỏ đá để khai thác, đồng thời tham gia chế tác ra sản phẩm nên vì thế sản phẩm của An Nhiên luôn có mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường nếu như không muốn nói là tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cực tốt do đá được tuyển chọn qua quy trình cực nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng
2. Lăng mộ đá được làm từ các loại đá nào?
Không phải loại đá tự nhiên nào cũng có thể được lựa chọn để chế tác ra các hạng mục trong lăng thờ đá. Vì được sử dụng ở các không gian ngoài trời, đòi hỏi sự khăn khe về khả năng chống thấm nước, cách nhiệt,....Dưới đây là 3 loại đá được lựa chọn khi xây dựng khu lăng mộ, đó là:
* Lăng mộ đá xanh đen
* Lăng mộ đá xanh rêu
* Lăng mộ dùng hoa cương
* Lăng mộ sử dụng đá trắng
Đây là 3 loại đá chủ yếu được dùng khi chế tác lăng mộ tuy nhiên trong đó có một loại đá được ưa chuộng và sử dụng hơn cả đó là đá xanh. Đây là dòng đá cực đẹp và được nhiều chuyên gia khuyên dùng khi xây dựng lăng mộ vì thế Đá Mỹ Nghệ An Nhiên sẽ tập trung và làm rõ hơn về khu lăng mộ được xây từ loại đá này.
3. Lăng mộ và mộ đá có giống nhau không? Khác nhau ở những điểm gì?
Chắc chắn đây là vấn đề khá nhiều người hiểu nhầm khi mới tìm hiểu về 2 loại sản phẩm kể trên, để giúp người đọc hiểu rõ hiểu hơn Bình Tùng xin giải thích chi tiết khái niệm cụ thể như sau:
* Mộ đá
Thực chất đây là ngầm ý chỉ một khu mộ riêng lẻ thường là mộ đơn, mộ đôi hoặc nhiều ngôi mộ tập hợp lại với nhau với nhiều hình thú, hoa văn khác nhau tùy theo phong thủy và tâm linh. Đặc điểm nổi bật của mộ đá là hình thức đơn lẻ chỉ có mỗi mộ khác hoàn toàn với lăng mộ đá
* Lăng mộ đá (Khu lăng mộ)
Khác với mộ đá thì khu lăng mộ bao gồm nhiều kiến trúc hơn và được xây dựng trong một khu đất rộng lớn. Khu lăng mộ có rất nhiều các thành phần từ lan can đá, lăng thờ, cột đá đến những linh vật bằng đá ở bên trong như chó đá và tượng voi đá. Đặc điểm của dạng lăng mộ này là để thờ một cá nhân hoặc nhiều người trong cùng một dòng họ, một chi. Để nắm rõ hơn từng thành phần này chúng ta hãy tiếp tục theo dõi ở ngay phía dưới đây.
4. Khu lăng mộ đá đẹp có các hạng mục quan trọng nào?
Bên trong khu lăng mộ sẽ có các hạng mục sau:
4.1. Mộ đá
Là hạng mục quan trọng nhất của khu lăng mộ - nơi chôn cất người đã khuất, được xây dựng bằng đá với các lỗ thông tiên ở trên mặt và cả mặt bên. Mộ đá tự nhiên vô cùng đa dạng, với các loại mộ đá phổ biến như:
* Mộ đá tròn
* Mộ đá vuông
* Mộ đá một mái, hai mái, ba mái,...
* ....
Mộ đá được làm từ các phiến đá tự nhiên, được chế tác, gia công với nhiều họa tiết khác nhau phù hợp với truyền thống văn hóa, phong tục tập quán của vùng miền. Mộ đá tự nhiên giống như một chiếc hộp với phiến đá mịn phẳng ở phía trên, hài cốt người mất được đặt bên trong, hạn chế các tác động của môi trường.

4.2. Lăng thờ đá
Được đặt ở chính giữa, trong cùng là nơi thờ phụng chung của toàn bộ khu lăng mộ. Lăng thờ đá còn có tên gọi là long đình đá, am thờ đá và cũng là nơi con cháu đến dân hương, lễ vật cúng kiến trong các ngày lễ, ngày giỗ của gia tộc, dòng họ. Trong văn hóa tâm linh xa xưa, long đình đá là nơi thể hiện sự hưng thịnh, giàu có của một gia tộc. Đồng thời cũng là nơi thể hiện lòng biết ơn, sự hiếu thảo của con cháu đối với tổ tiên, gia tộc.
Trong các khu lăng mộ thì lăng thờ đá có thiết kế đẹp mắt với phần mái cong vút, chạm khắc hoa văn tỉ mỉ. Long đình đá cũng đa dạng và phong phú từ thiết kế cho đến họa tiết, mang tới nhiều gợi ý lựa chọn.

Kích thước khu lăng mộ gia đình
Khi chuẩn bị xây dựng khu lăng mộ đá ngoài các yếu tố về vị trí đặt khu lăng, thế đất, xem tuổi, ngày giờ khởi công,... chúng ta cần quan tâm đến kích thước mộ đá, kích thước lăng mộ đá. Việc chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng các yếu tố sẽ giúp cho mộ phần tổ tiên, ông cha thu nhận nhiều sinh khí, đồng thời mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình, dòng họ. Kích thước xây lăng mộ chuẩn phong thủy thước lỗ ban. Diện tích lớn hay nhỏ phụ thì kích thước cũng phải rơi vào số đỏ trong thước Lỗ ban.
Khu lăng mộ đá là công trình kiến trúc tổng thể bao gồm nhiều hạng mục như lăng thờ, mộ đá, cuốn thư đá, cổng đá, hàng rào đá, đèn đá,... Mỗi hạng mục công trình đều được xây dựng theo kích thước của Lỗ ban phong thủy.
Chiều cao của mộ đá, khu lăng mộ đá thông dụng
* Mộ đá không mái : cao khoảng 69 cm đến mặt mộ.
* Loại mộ đá một mái : chiều cao khoảng 69 cm đến mặt mộ, tổng thể mộ cao khoảng 180 cm.
* Loại mộ đá hai mái : cao khoảng 81 cm đến mặt mộ, cao tổng thể khoảng 217 cm.
* Mộ ba mái : Cao khoảng 81 cm đến mặt ngôi mộ, tổng thể chiều cao khoảng 255 cm.
* Kích thước lăng thờ đá hai mái : chiều cao tổng thể khoảng 295 cm.
* Chiều cao lăng thờ đá ba mái : chiều cao tổng khoảng 330 cm.
Kích thước khu lăng mộ đá theo thước Lỗ Ban thường được sử dụng:
- 69 cm x 107 cm: phú quý, thêm đinh + đại cát, quý tử
- 81 cm x 127cm: tà

Nhấn để hiển thị số:

097113****

0971135990

Nhấn để hiển thị email:

damy****

damynghengocnhi@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

HÀ NỘI- TP HCM - LONG AN - ĐỒNG NAI - TÂY NINH - HẢI PHÒNG - QUẢNG NINH - ĐÀ NẴNG - VŨNG TÀU

Chi tiết danh mục

Zalo 0971135990 Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình TP HCM

Zalo 0971135990 Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình TP HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 23/03/2023

Đánh giá (1)

Zalo 0971135990 Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình TP HCM

Zalo 0971135990 Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình TP HCM

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 23/03/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (1)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

9

Áo cưới bigsize Tròn Xinh siêu khuyến mãi 2.29.4

Ngọc Ánh

15 giờ trước

314/2G1 Điện Biên Phủ P11 Q10 HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Áo dài cưới Bigsize Tròn Xinh siêu khuyến mãi 2.29.4

Ngọc Ánh

15 giờ trước

314/2G1 Điện Biên Phủ P11 Q10 HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Áo dài sui Bigsize Tròn Xinh siêu khuyến mãi 2.29.4

Ngọc Ánh

15 giờ trước

314/2G1 Điện Biên Phủ P11 Q10 HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

Hỷ phục Bigsize Tròn Xinh khuyến mãi 2.29.4

Ngọc Ánh

15 giờ trước

314/2G1 Điện Biên Phủ P11 Q10 HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

8

Khuyến mãi ngập tràn Bigsize Tròn Xinh 2.29.4

Ngọc Ánh

15 giờ trước

314/2G1 Điện Biên Phủ P11 Q10 HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Siêu Khuyến Mãi Cùng Bigsize Tròn Xinh 29.4

Changg

15 giờ trước

314/2G1 Điện Biên Phủ P11 Q10 HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công