Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel

+ 1

Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel

Cáp điều khiển & Cáp tín hiệu rvv, rvvp hiệu Altek Kabel

Liên hệ để hỏi giá

10 ngày trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Cáp điều khiển Altek Kabel là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ cộng hòa Liên Bang Đức. Những sản phẩm cáp điều khiển rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình tại Việt Nam.



Lý do là bởi Altek Kabel luôn đề cao việc tìm hiểu, ứng dụng công nghệ mới, lựa chọn đầu tư những thiết bị hiện đại trên thế giới vào quy trình thiết kế, phát triển và sản xuất sản phẩm. Với cam kết luôn mang đến những sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ, có công năng và giá trị sử dụng cao hơn so với mức chi phí bỏ ra chính là điều khiển cáp điều khiển Altek Kabel lại được nhiều tiêu dùng Việt ưa chuộng đến vậy.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm cáp điều khiển của hãng Altek Kabel với chủng loại, mẫu mã đa dạng, với giá thành khác nhau. Do đó để giúp khách hàng dễ dàng trong việc tìm hiểu giá thị trường của các sản phẩm dây cáp Altek Kabel.



Ưu điểm:

Những dòng cáp điều khiển Altek Kabel đa dạng về cấu trúc và chủng loại, không chỉ đảm bảo hiệu suất cao mà còn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các hệ thống điều khiển công nghiệp và dân dụng. Sự đổi mới về công nghệ và cam kết về chất lượng khiến cho Altek Kabel trở thành đối tác đáng tin cậy cho các dự án lớn và nhỏ trên toàn thế giới. Với mức giá bình dân, chất lượng cao cấp hãng Altek Kabel là một trong những hãng cáp điều khiển uy tín được lựa chọn nhiều cho các dự án.



Sản phẩm nổi bật:

Một số mã cáp điều khiển nổi bật thương hiệu Altek Kabel: SH(CT)-10052, SH(CT)-10053, SH(CT)-10054, SH(CT)-10752, SH(CT)-10104,... Với tiết diện 0.5mm, 0.75mm2, 1.0mm2, 1.5mm2 số lượng lõi từ 2 đến 30 lõi, có loại chống nhiễu và không chống nhiễu đáp ứng yêu cầu của nhiều dự án.



Thiết kế của cáp điều khiển nhiều lõi

Mặc dù trên thị trường có nhiều thương hiệu và loại cáp điều khiển khác nhau, chúng thường có cấu tạo tương đối giống nhau. Cấu trúc chính của cáp điều khiển bao gồm các phần sau: lớp vỏ bọc, lớp chống nhiễu, lớp cách điện và dây truyền dẫn.



Lớp vỏ bọc: Lớp vỏ bọc ở phía ngoài thường được làm từ nhựa PVC hoặc XLPE, có đặc tính đàn hồi cao, dẻo dai, chịu lực và sức căng tốt. Một số loại sẽ được thêm thành phần chống cháy để gia tăng khả năng chịu nhiệt.



Lớp chống nhiễu: Để tăng cường khả năng chống nhiễu, cáp điều khiển nhiều lõi sẽ được trang bị thêm lớp nhôm mỏng kết hợp với lưới thép hoặc đồng. Loại cáp không chống nhiễu sẽ không có lớp này, thay vào đó là lớp giấy bọc ngoài lõi truyền dẫn.



Lớp cách điện: Lớp cách điện bọc quanh những lõi dẫn được làm từ nhựa PE hoặc PVC bám chặt vào dây.



Dây truyền dẫn: Lõi thường được làm bằng đồng với hàm lượng cao và không có oxy, được tôi và bện bằng chất cách nhiệt như PVC, PE hoặc XLPE. Lõi dẫn thường được bện theo hình dạng tròn nén hoặc theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 60228. Cáp điều khiển nhiều lõi thường có nhiều cặp và nhiều lõi.





>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !



HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

nhu.camphat@gmail.com / nhu.altekkabeldn@gmail.com

Nhấn để hiển thị số:

090412****

0904121065

Nhấn để hiển thị email:

nhu.****

nhu.camphat@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

1462 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 6, TP. HCM

Châu Thị Ngọc Gấm

Châu Thị Ngọc Gấm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/04/2018

Đánh giá (0)

Châu Thị Ngọc Gấm

Châu Thị Ngọc Gấm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/04/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

3

Bật lửa nhựa in quảng cáo giá rẻ Tp. HCM

Nguyễn Duy Phương

12 giờ trước

chung cư thái an 3

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Hệ thống gầu tải Hà Nội chất lượng bán rất rẻ

duy Hợp Đoàn

12 giờ trước

Phòng 603 - CT3A - KĐT Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Máy quang phổ tử ngoại khả kiến hai chùm tia

Nguyễn Thu Hà

2 ngày trước

K63 KDC Thới An, Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

màng nhựa pvc dẻo lưới to loại dày giao nhanh

LE THI NHU HUYNH

3 ngày trước

13 đường số 49B, phường Tân Tạo quận Bình Tân

200,000 VNĐ

Chat

2

Lab cân mẫu 3 mặt nhựa

Nguyễn Thu Hà

3 ngày trước

K63 KDC Thới An, Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công