Cảm biến độ ẩm bê tông Werne Thiel nhập khẩu Germany Cảm biến độ ẩm bê tông Werne Thiel nhập khẩu Germany Cảm biến độ ẩm bê tông Werne Thiel nhập khẩu Germany
Cảm biến độ ẩm bê tông Werne Thiel nhập khẩu Germany Cảm biến độ ẩm bê tông Werne Thiel nhập khẩu Germany

Cảm biến độ ẩm bê tông Werne Thiel nhập khẩu Germany

Liên hệ để hỏi giá

2 ngày trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Werne Thiel, cảm biến Werne Thiel, đầu dò Werne Thiel, thiết bị đo Werne Thiel, Werne Thiel Sensor, bộ điều khiển Werne Thiel, đại lý phân phối Werne Thiel, Werne Thiel Việt Nam, máy phân tích độ ẩm Werne Thiel
Đại lý thiết bị đo lường Werne Thiel là công ty tiên phong dẫn đầu cho ra đời các sản phẩm cảm biến, đầu dò, máy phân tích độ ẩm, ánh sáng ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, phân tích thí nghiệm, y tế, khoa học, chế tạo kim loại, chế tạo vật liệu.
Một số dòng sản phẩm cảm biến ánh sáng Werne Thiel như cảm biến hấp thụ ánh sáng để xác định thành phần của môi trường như bùn xi măng, bột giấy hóa học, độ dày của kim loại. Cảm biến hấp thụ ánh sáng Werne Thiel OLAS - Đo sự hấp thụ và mật độ ánh sáng. Nguyên lý chức năng Werne Thiel OLAS & các tính năng cụ thể Cảm biến hấp thụ ánh sáng quang học (OLAS) do công ty Werne Thiel chế tạo sẽ chiếu ánh sáng vào vật liệu quan tâm (môi trường) và sử dụng độ hấp thụ ánh sáng được đo chính xác để xác định thành phần của môi trường.
Bằng phương pháp này, không chỉ có thể xác định được thành phần của bùn nước, hỗn dịch và vật liệu tổng hợp các loại (ví dụ như bùn xi măng, bột giấy hóa học, v.v.) mà cảm biến Werne Thiel còn có thể xác định được độ dày của lá kim loại và lớp phủ cùng nhiều thứ khác. Bất kỳ điều gì trong quá trình sản xuất, chế tạo hoặc xử lý dẫn đến sự thay đổi độ hấp thụ ánh sáng của môi trường đều có thể được OLAS đo lường, giám sát và kiểm soát.
Thiết bị đo mật độ trong nước dư của bê tông Werne Thiel
Quá trình phát triển hệ thống đo lường OLAS, một hệ thống đo lường trực tuyến để xác định hàm lượng chất rắn trong nước tái chế bê tông, đã bắt đầu cách đây gần mười năm. Ngày nay, một hệ thống đo lường đáng tin cậy và kinh tế đã có sẵn và đã đạt đến độ chín sản xuất hàng loạt. OLAS được đặt tên theo chức năng của nó: Cảm biến hấp thụ ánh sáng quang học. OLAS sử dụng phương pháp đo hấp thụ hồng ngoại tinh vi, trong đó ánh sáng đo được đưa vào môi trường thông qua các sợi quang. Nếu muốn, OLAS có thể được bổ sung bằng OLASTPC (Bộ điều khiển bảng cảm ứng OLAS), một đơn vị đánh giá, hiển thị và điều khiển tối ưu, để tạo thành một hệ thống đo lường hoàn chỉnh.
Đầu dò đo độ ẩm Werne Thiel
Tất cả các hệ thống đo lường hiện tại (dù dựa trên phép đo điện dung, vi sóng hay độ dẫn điện, v.v.) chỉ đo hàm lượng nước trong môi trường một cách gián tiếp, trong đó một hiệu ứng vật lý đã biết được sử dụng cho mục đích này.
Một số tính chất của môi trường thay đổi (theo hiệu ứng vật lý) do sự thay đổi về hàm lượng ẩm và những thay đổi này sau đó được cảm biến chuyển đổi thành tín hiệu thay đổi theo tỷ lệ [0-10V] hoặc [0(4)-20mA]. Vì không có thang đo tuyệt đối nào về chỉ báo nên cần phải hiệu chuẩn đầu dò đo tùy thuộc vào vật liệu đang xét. Việc hiệu chuẩn này là bắt buộc, bất kể vật liệu có chuyển động hay không.
Đầu dò đo lường Werne Thiel được thiết kế để đo trực tuyến các vật liệu khác nhau từ đống đổ nát đến các vật thể không quá thô ráp khác. Quá trình đo lường xác định hàm lượng nước thực tế của hỗn hợp. Để đạt được điều này, sự khác biệt giữa hằng số điện môi của nước (&epsilon = 80) và hằng số điện môi của vật liệu đang xét được ước tính. Hầu hết các vật liệu có hằng số điện môi nằm trong phạm vi &epsilon = 3...10. Hàm lượng nước của vật liệu dẫn đến phạm vi thay đổi rộng rãi cho hằng số điện môi và phép đo các thay đổi trong trường điện dung cho phép chúng tôi đạt được độ phân giải cao cho tín hiệu đo tương ứng. Sau đó, tín hiệu này được xử lý thêm bởi thiết bị điện tử bên trong đầu dò và tín hiệu đã xử lý có sẵn dưới dạng tín hiệu đo độ ẩm tại các đầu cuối của đầu dò.
Điều này ngụ ý rằng đối với các vật liệu khác nhau, đầu dò phải được hiệu chuẩn riêng biệt và cần có đường cong hiệu chuẩn riêng cho từng vật liệu để đánh giá tín hiệu đầu ra tại các đầu dò.
Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT
Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
Email: sales1@dailythietbinhanong.com - thietbinhanonggiaphat@gmail.com
Hotline/Zalo: 0932 606 722
OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM, TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

Nhấn để hiển thị số:

093260****

0932606722

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

trần Thủy

trần Thủy

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/04/2023

Đánh giá (0)

trần Thủy

trần Thủy

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/04/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Máy dò kim loại Nhật Bản cho thực phẩm dạng hộp

MinhKhoa

9 giờ trước

Hoàng Long

6,268,850 VNĐ

Chat

1 giây

4

Giới thiệu Bộ giảm chấn Enidine giá cực tốt

Công ty TNHH TM DV Đăng Long Việt Nam

12 giờ trước

65/15 Xuân Thới Thượng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Máy băm cành điện 3 pha Kawasaki BC11000 giá rẻ

Công Ty CP Công Nghệ Vinmax

15 giờ trước

258 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

45,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

6

Máy bơm nước tát ao, bơm tưới tiêu đầu nổ D10 mát gió sên bơm 100

savimax

15 giờ trước

258 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

16,500,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

băng dính vải chịu nhiệt 25mm Trung Quốc

Đình Luật

16 giờ trước

sô 55- ngõ 14- đường hoà bình - đội 13- thôn hạ - phùng xá - mỹ đức - hà nội

1,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

SMARTPH - CUNG CẤP THIẾT BỊ ĐO ĐỘ ĐỤC ONLINE

Lê Phúc

17 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công