Bơm ly tâm nhiều tâng Eastern tại Việt Nam Bơm ly tâm nhiều tâng Eastern tại Việt Nam Bơm ly tâm nhiều tâng Eastern tại Việt Nam
Bơm ly tâm nhiều tâng Eastern tại Việt Nam Bơm ly tâm nhiều tâng Eastern tại Việt Nam

Bơm ly tâm nhiều tâng Eastern tại Việt Nam

Liên hệ để hỏi giá

1 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Đại lý Eastern Việt Nam được kết hợp chặt chẽ để có sức mạnh lớn hơn. Thiết kế của chúng loại bỏ nhu cầu lắp đặt tấm đế đặc biệt hoặc bộ truyền động phức tạp. Buồng bơm, vỏ phía sau, vỏ và cánh quạt đều được đúc chính xác để đảm bảo thành bơm trơn tru, giúp cải thiện hiệu suất thủy lực. Khoảng hở rộng rãi và thiết kế trục nhô ra cho phép các máy bơm này xử lý chất lỏng ăn mòn có chứa tỷ lệ chất rắn thấp. Phốt quay cơ học làm cho những máy bơm này phù hợp với các ứng dụng rộng rãi với axit, kiềm và dung môi. Bơm ly tâm Eastern một tầng và nhiều tầng này được thiết kế cho nhiều ứng dụng công nghiệp chế biến và sử dụng trong phòng thí nghiệm. Chúng được thiết kế để phục vụ lâu dài và đáng tin cậy.
Bơm một chiều Eastern được thiết kế cho nhiều ứng dụng công nghiệp chế biến, vận hành nhà máy thí điểm và sử dụng trong phòng thí nghiệm. Mỗi máy bơm của Eastern Việt Nam được kết hợp chặt chẽ để có độ bền cao hơn và sẵn sàng gắn trực tiếp vào động cơ. Thiết kế này giúp loại bỏ nhu cầu lắp đặt tấm đế đặc biệt, khớp nối hoặc bộ truyền động phức tạp. Buồng bơm, vỏ phía sau, vỏ và cánh quạt đều được đúc chính xác để đảm bảo thành bơm trơn tru. Khoảng hở rộng rãi và thiết kế trục nhô ra của máy bơm một tầng cho phép chúng xử lý các chất lỏng ăn mòn có chứa tỷ lệ chất rắn thấp. Và phốt quay cơ học của chúng làm cho những máy bơm này phù hợp cho các ứng dụng rộng rãi với axit, kiềm và dung môi.
Hoàng Thiên Phát tự hào là Đại lý phân phối Eastern chuyên cung cấp: Bơm ly tâm nhiều tầng Eastern, Bơm ly tâm một tầng, Bơm bánh răng, Bơm thủy lực, Bơm piston thủy lực, Bơm cánh gạt thủy lực, Máy bơm màng Eastern, Máy bơm khuếch tán,...
Bơm ly tâm một tầng Eastern được thiết kế cho nhiều ứng dụng công nghiệp chế biến, vận hành nhà máy thí điểm và sử dụng trong phòng thí nghiệm. Và điều quan trọng không kém là chúng được thiết kế để phục vụ lâu dài và đáng tin cậy. Các ứng dụng điển hình: nhà máy thí điểm, phòng thí nghiệm, công nghiệp nhẹ và nặng.
Tại Đại lý Eastern, chúng tôi mang đến kỹ năng và kinh nghiệm tuyệt vời cho nghề của mình. Chúng tôi điều hành một doanh nghiệp có chi phí cạnh tranh với giấy phép rộng rãi và dịch vụ hiệu quả. Công ty nhà thầu cơ khí đầy đủ dịch vụ của chúng tôi được thành lập để mang lại dịch vụ khách hàng đặc biệt, tay nghề chất lượng và giải pháp trung thực cho khách hàng của chúng tôi trong thị trường thương mại và dân cư.
Để khách hàng biết thêm thông tin về: Bơm bánh răng Eastern, Bơm thủy lực Eastern,... của Công Ty chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn với giá hợp lý nhất:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ: 237/49C Phạm Văn Chiêu , Phường 14, Quận GòVấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Hương Anh (0902.814.977)
Skype: sale5-0902814977
Mail: sales5@hoangthienphat.com
Website: http://dailyphanphoivietnam.com/
IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam

Nhấn để hiển thị số:

090281****

0902814977

Nhấn để hiển thị email:

sale****

sales5@hoangthienphat.com

Địa chỉ liên hệ:

237/49C Phạm Văn Chiêu Phường 14 Quận Gò Vấp

Chi tiết danh mục

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Đánh giá (0)

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

2

Bánh xe nâng thấp kéo pallet PU đỏ bánh xe nâng tay pu lõi gang

Phạm Thị Yến Nhi

2 giờ trước

7/10 Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn,TP.HCM

10,000 VNĐ

Chat

3

Cáp báo cháy 2x1.5mm chống cháy chống nhiễu Altek Kabel

Nhật Anh Dây Cáp

3 giờ trước

90 Mai Hắc Đế, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Máy dán màng hộp vuông bán tự động VM2014 giá rẻ

Công Ty CP Công Nghệ Vinmax

5 giờ trước

258 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

14,800,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Sinopec L-HM 68 抗磨液压油

CTY TNHH Kim Đại Long

7 giờ trước

Xa Lộ Hà Nội, Kp3 Tam Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Sinopec L-TSA 32/46 涡 轮 油 - 200升

CTY TNHH Kim Đại Long

8 giờ trước

Xa Lộ Hà Nội, Kp3 Tam Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

pallet nhựa tại Bến Tre giá rẻ, liên hệ 0932943488

thuypallet

8 giờ trước

Biên Hoà Đồng Nai

150,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công