Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4

+ 5

Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4 Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4

Bộ Xử Lý Âm Thanh Xe Hơi Liền Amply DSP Awave A4

7,500,000 VNĐ

23 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại nội thất

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Bộ xử lý âm thanh xe hơi liền Amply DSP Awave A4. Thương hiệu nổi tiếng Awave thuộc Malaysia sắp có mặt trên thị trường với tin tức về âm thanh cho chiếc xe của bạn.





Bộ khuếch đại amply 4 kênh tích hợp DSP (Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số) này là giải pháp tuyệt vời cho những người muốn hoặc cần giữ đài phát thanh trên xe hơi nguyên bản của họ với hiệu suất kém và cài đặt âm thanh kém. Bộ khuếch đại amply DSP cho phép bạn tạo ra âm thanh tuyệt vời chỉ với một khoản đầu tư nhỏ.





Thông số kỹ thuật của bộ xử lý âm thanh xe hơi liền Amply DSP Awave A4



Bộ khuếch đại 4 kênh với DSP, Class-AB

-; 4 kênh đầu vào dòng cao



Công suất:

4 x 25 W RMS @ 4Ohm



-; 6 kênh PreOut 4V cho bộ khuếch đại bổ sung

-; Bộ phân tần: FullRange, HP, LP, BP cho mỗi loa / kênh đơn

-; Độ dốc: 6/12/18/24/30/36/42/48 dB / okt.

-; Đáp ứng tần số: 10 -; 20 000 Hz

-; Pha 0 ° / 180 °

-; Căn chỉnh thời gian: 0 -; 15 ms

-; Sau khi hiệu chuẩn tự động với RTA  Awave Microphone  (không bao gồm!), Bạn có thể thay đổi cài đặt

-; Khả năng điều chỉnh tần số , âm lượng và hệ số Q trong bộ cân bằng!

-; Modul Awave B5 BT có sẵn   để phát nhạc trực tuyến (phải mua riêng)

-; Kích thước: 175 x 125 (+ cáp) x 39 mm





Nếu bạn đọc tiêu điểm của chúng tôi về Bộ xử lý âm thanh xe hơi liền Amply DSP Awave A4 , thì bạn sẽ hiểu tại sao việc nâng cấp hệ thống âm thanh di động của mình với DSP từ Giải pháp ô tô thông minh đường phố lại mang đến những cải tiến đáng kể. Không lặp lại quá nhiều, bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số hiện đại sử dụng một máy tính chuyên dụng để áp dụng các điều chỉnh cho tín hiệu âm thanh.





Khi được một kỹ thuật viên đã qua đào tạo định cấu hình, hệ thống âm thanh di động của bạn có thể biến thành trải nghiệm nghe sống động như thật, sánh ngang với các hệ thống âm thanh gia đình tốt nhất trên hành tinh. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn lý do tại sao xử lý tín hiệu kỹ thuật số lại quan trọng.





Thông tin cơ bản của bộ xử lý âm thanh xe hơi liền Amply DSP Awave A4



Gần đây bạn có nhìn vào một bộ thu âm thanh gia đình cao cấp không? Tất cả chúng đều bao gồm một số loại tính năng hiệu chỉnh phòng như Anthem Room Correction, Yamaha Parametric Room Acoustic Optimizer, Audyssey MultiQ hoặc một cái gì đó tương tự để đo đặc tính âm thanh của môi trường nghe của bạn và tạo ra hiệu chuẩn cung cấp đáp ứng tần số tự nhiên, rõ ràng tại vị trí nghe. Các rạp chiếu phim đẳng cấp thế giới được cấu hình theo cùng một cách.





Bộ xử lý âm thanh xe hơi liền Amply DSP Awave A4 điều chỉnh cân bằng, độ trễ tín hiệu và điều chỉnh mức độ có sẵn từ bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số cho phép nhóm của chúng tôi thực hiện điều chỉnh môi trường tương tự trên xe của bạn. Sau khi thực hiện xong, sự va chạm ở các tần số âm trung sẽ biến mất và các âm cao sẽ mượt mà như lụa.





Tính năng thiết kế hệ thống



Bất cứ khi nào chúng tôi bắt đầu thiết kế hệ thống âm thanh cho khách hàng của mình, chúng tôi thường đề xuất một bộ loa thành phần ở phía trước xe và một loa siêu trầm. Các bộ phân tần được tích hợp trong DSP ô tô cho phép chúng tôi tinh chỉnh các tần số được gửi đến từng bộ khuếch đại và sau đó là từng loa.





Trong các hệ thống phức tạp hơn, chúng tôi có thể dành các kênh khuếch đại cho âm trung và loa tweeter của các thành phần hoặc thêm trình điều khiển midbass để có độ chân thực và chi tiết hơn. Bộ xử lý tín hiệu cho phép chúng tôi thiết lập những loa này để chúng hoạt động tốt nhất.





Tạo âm trường tuyệt vời



Sự khác biệt giữa nghe nhạc trên radio đồng hồ và một ban nhạc tại câu lạc bộ yêu thích của bạn là gì? Vâng, đối với một điều, nguồn gốc của âm thanh. Đài phát thanh tạo ra âm thanh từ một loa duy nhất. Ban nhạc trên sân khấu có một tay trống, guitar, ca sĩ chính và có thể là một tay bass, ngay cả khi quy mô vừa phải. Âm thanh từ mỗi nhạc cụ đến từ một nguồn khác nhau.





Trong ô tô của bạn, chúng tôi có thể sử dụng các điều chỉnh điều chỉnh mức độ và độ trễ tín hiệu được tìm thấy trong DSP để tạo lại môi trường nghe này. Bạn sẽ nghe thấy ca sĩ chính ở giữa kính chắn gió của mình với bộ trống ngay sau anh ta.



Người chơi guitar sẽ được đặt ở bên phải, và có thể các ca sĩ dự bị và một nghệ sĩ bộ gõ bổ sung sẽ ở phía bên trái của sân khấu. Bất kể định hướng là gì, việc trang bị một DSP được điều chỉnh phù hợp trong ô tô của bạn sẽ khiến trải nghiệm nghe giống như một buổi biểu diễn trực tiếp.





Bộ xử lý đơn, nhiều cấu hình



Nếu bạn lái xe một mình trong xe 90% thời gian, chúng tôi có thể tối ưu hóa hệ thống âm thanh cho vị trí nghe của bạn. Với một chút thao tác nữa, chúng tôi có thể tạo cài đặt trước thứ hai cho những thời điểm bạn có bạn bè trên xe hoặc muốn chuyển nhạc lên 11 và đi du ngoạn. Hãy cho chúng tôi biết bạn muốn gì -; nhóm của chúng tôi sẽ cung cấp.





Trải nghiệm tuyệt vời



Nếu việc nghe nhạc trong ô tô hoặc xe tải của bạn không khiến bạn nổi da gà, hãy ghé qua Bacnam.vn và nói chuyện với một thành viên trong nhóm của chúng tôi về việc nâng cấp hệ thống âm thanh trong xe của bạn hoặc thêm DSP và điều chỉnh hệ thống hiện có .





Không một thành phần nào có thể cải thiện đáng kể độ chân thực và độ chi tiết của âm nhạc của bạn. Nếu bạn không thể ghé qua, hãy gọi cho chúng tôi hoặc gửi e-mail bằng biểu mẫu liên hệ trực tuyến của chúng tôi để biết thêm thông tin về các giải pháp xử lý tín hiệu của chúng tôi.

Nhấn để hiển thị số:

092881****

0928816668

Nhấn để hiển thị email:

3anh****

3anhhuy@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

số 9 lê quang đạo mỹ đình hà nội

nguyễn Duy Hưng

nguyễn Duy Hưng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/06/2022

Đánh giá (0)

nguyễn Duy Hưng

nguyễn Duy Hưng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/06/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

5

Chuyên khắc phục trần nỉ ô tô phương đông auto

Anh Review

28 ngày trước

lô 2 bt1 - vinaconex3 trung văn

1,000,000 VNĐ

Chat

2

Bàn thao tác - giá tận xưởng

Công Ty Cổ Phần Thiết bị Vật Tư Cơ Khí Sài Gòn

2 tháng trước

26D-26t bùi công trừng, đông thạnh, hóc môn, hcm.

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

10

99+ Giá mẫu kỳ đài thờ bằng đá đẹp bán tại Bắc Giang - Củng Thờ Đá

Zalo 0971135990 Mẫu Cây Hương Bằng Đá Đẹp Nhất Hiện Nay

6 tháng trước

nb

234,234 VNĐ

Chat

1 giây

10

Giá bán mẫu mộ đá công giáo đẹp tại Bình Phước

Zalo 0971135990 Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Giá Tại Xưởng Toàn Quốc

7 tháng trước

NB

32,534 VNĐ

Chat

1 giây

10

Giá mẫu mộ đá đẹp bán tại Đồng Tháp - Cơ Sở Địa Chỉ Uy Tín

Zalo 0971135990 Cung Cấp Các Sản Phẩm Từ Đá Tự nhiên Cao Cấp Hiện Đại

7 tháng trước

nb

211,241 VNĐ

Chat

1 giây

10

Giá bán mẫu mộ đá đẹp tại Long An - cơ sở địa chỉ bán Uy Tín

Zalo 0971135990 Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Giá Tại Xưởng Toàn Quốc

7 tháng trước

nb

5,464,564 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công