Bộ trao đổi nhiệt Klimal tại Việt Nam. Bộ trao đổi nhiệt Klimal tại Việt Nam. Bộ trao đổi nhiệt Klimal tại Việt Nam.
Bộ trao đổi nhiệt Klimal tại Việt Nam. Bộ trao đổi nhiệt Klimal tại Việt Nam.

Bộ trao đổi nhiệt Klimal tại Việt Nam.

Liên hệ để hỏi giá

2 ngày trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Được thiết kế nội bộ bởi nhóm chuyên gia Đại lý Klimal Việt Nam cung cấp bộ tách dầu hàn hoàn toàn cho các ứng dụng xuyên suốt R744. Giải pháp này có định mức 130 bar và được trang bị một bộ tách dầu đặc biệt đảm bảo tách dầu liên tục trong mọi điều kiện vận hành. Các phòng thí nghiệm độc lập đã chứng nhận hiệu quả phân tách xuất sắc sau một số quy trình thử nghiệm. Đại lý Klimal là nhà sản xuất hàng đầu các thành phần chính cho hệ thống làm lạnh và điều hòa không khí. Công ty có hơn 50 năm kinh nghiệm và hiểu biết về các chỉ thị mới nhất của Châu Âu liên quan đến khí làm lạnh mới và các quy định an toàn đang phát triển nhanh chóng.
Klimal Việt Nam là nhà sản xuất linh kiện điện lạnh. Nhờ 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và sự phát triển không ngừng về công nghệ, công ty có thể cung cấp nhiều loại sản phẩm. Nhà máy MỚI tọa lạc tại Villa Bartolomea (VR - Italy) trên diện tích 2.000 m2, được trang bị hệ thống hàn, hàn đồng và sơn tiên tiến nhất, cho phép sản xuất bình áp lực và bộ trao đổi nhiệt ở các kích cỡ khác nhau.
Hoàng Thiên Phát tự hào là Đại lý phân phối Klimal chuyên cung cấp: Bộ tách dầu Klimal, Bộ thu chất lỏng, Bộ trao đổi nhiệt, Bộ giảm xung, Bộ giảm chấn Klimal, Bộ thu chất làm lạnh, Bộ thu khí hậu,...
Máy tách dầu Klimal được thiết kế nội bộ bởi nhóm chuyên gia Klimal, Klmal cung cấp bộ tách dầu hàn hoàn toàn cho các ứng dụng R744 siêu tới hạn. Giải pháp này được đánh giá ở mức 130 bar và được trang bị bộ tách dầu đặc biệt đảm bảo tách dầu liên tục trong mọi điều kiện vận hành. Các phòng thí nghiệm độc lập đã chứng nhận hiệu quả tách tuyệt vời sau một số quy trình thử nghiệm. Các tính năng chính góp phần tạo nên hiệu suất độc đáo đạt được bao gồm:
-Không thay thế lõi lọc
-Dự trữ dầu phụ trợ tùy chỉnh
Frigomec, thông qua thương hiệu của Nhà cung cấp Klimal, cung cấp cho khách hàng một loạt giải pháp hoàn chỉnh cho hệ thống làm lạnh CO2. Chúng ta hãy xem các bộ tách dầu kín của chúng tôi dành cho các ứng dụng xuyên suốt. Được giới thiệu vào năm 2014, họ đã đạt được nhiều thành công trong những năm gần đây, với hơn 8000 bộ phận được giao và lắp đặt cho khách hàng của chúng tôi, một xu hướng không ngừng phát triển.
Để khách hàng biết thêm thông tin về: Bộ thu chất lỏng Klimal, Bộ trao đổi nhiệt Klimal,... của Công Ty chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn với giá hợp lý nhất:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ: 237/49C Phạm Văn Chiêu , Phường 14, Quận GòVấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Hương Anh (0902.814.977)
Skype: sale5-0902814977
Mail: sales5@hoangthienphat.com
Website: http://dailyphanphoivietnam.com/
IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam

Nhấn để hiển thị số:

090281****

0902814977

Nhấn để hiển thị email:

sale****

sales5@hoangthienphat.com

Địa chỉ liên hệ:

237/49C Phạm Văn Chiêu Phường 14 Quận Gò Vấp

Chi tiết danh mục

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Đánh giá (0)

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Nhà phân phối Heidenhain

Mr Giàu

53 phút trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

9

Ông mềm inox, ống nối mềm bọc inox, ống mềm công nghiệp

Công Ty Dân Đạt

56 phút trước

88C Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bộ mã hóa vòng quay Heidenhain

Mr Giàu

1 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Encoder Heidenhain Việt Nam

Mr Giàu

1 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bộ khuếch đại không khí Vaccon Việt Nam

Ngô Nguyễn Hương Anh

1 giờ trước

237/49C Phạm Văn Chiêu Phường 14 Quận Gò Vấp

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

mua màng co pof nhập khẩu giá tốt sẵn kho

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ BAO BÌ CƯỜNG THỊNH

2 giờ trước

48,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công