Bộ lọc bôi trơn Master Pneumatic Việt Nam Bộ lọc bôi trơn Master Pneumatic Việt Nam Bộ lọc bôi trơn Master Pneumatic Việt Nam
Bộ lọc bôi trơn Master Pneumatic Việt Nam Bộ lọc bôi trơn Master Pneumatic Việt Nam

Bộ lọc bôi trơn Master Pneumatic Việt Nam

Liên hệ để hỏi giá

2 ngày trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Đại lý Master Pneumatic Việt Nam được thành lập vào năm 1950 với tư cách là nhà cung cấp khu vực cho ngành công nghiệp ô tô Detroit. Kể từ đó, , M/P đã trở thành một tổ chức sản xuất và dịch vụ trên toàn thế giới, ban đầu là để phục vụ các yêu cầu của các công ty ô tô đa quốc gia và sau đó là giới thiệu các sản phẩm , M/P đến các thị trường khác. Đại lý Master Pneumatic là nhà sản xuất tư nhân hàng đầu trong nước về các sản phẩm xử lý không khí và bôi trơn chính xác.
Vào năm 1960, Master Pneumatic Việt Nam bắt đầu thiết lập hệ thống phân phối ở nước ngoài để bán, cung cấp và bảo dưỡng các sản phẩm đang được thị trường ô tô nước ngoài mua, chủ yếu là do các thông số kỹ thuật ô tô của Detroit yêu cầu thiết bị Master Pneumatic. Những năm sáu mươi cũng chứng kiến sự ra mắt của các sản phẩm Serv-Oil, một dòng sản phẩm bôi trơn phun hoàn toàn mới và độc đáo.
Hoàng Thiên Phát tự hào là Đại lý phân phối Master Pneumatic chuyên cung cấp: Bộ lọc chất lỏng Master Pneumatic, Bộ lọc bôi trơn, Bộ lọc tích hợp, Bộ điều chỉnh Master Pneumatic, Bộ lọc khí nén, Bộ lọc máy sấy,...
Bộ lọc khí nén Master Pneumatic đáp ứng nhu cầu lọc khí nén của bạn để có khí sạch bằng cách loại bỏ nước, các hạt và/hoặc dầu. Chọn các bộ lọc mục đích chung có xếp hạng micron là 5 um, 20 um hoặc 40 um để loại bỏ nước và vật liệu dạng hạt. Bộ lọc kết tụ loại bỏ dầu và các chất gây ô nhiễm rắn có các thành phần từ 0,3 đến 0,01 micron. Để loại bỏ hơi đường ống khí, hãy thêm một bộ lọc hấp phụ. Chúng tạo ra không khí hầu như không có dầu và hơi hydrocarbon, loại bỏ các đơn đặt hàng từ rượu, este và xeton.
Phần tử lọc Master Pneumatic sẽ tiếp tục kết tụ chất lỏng cho đến khi các chất ô nhiễm rắn tích tụ trong phần tử lọc làm cho áp suất giảm trên phần tử trở nên quá mức. Tại thời điểm này, phần tử bộ lọc phải được thay đổi. Đồng hồ đo áp suất chênh lệch tích hợp sẽ cho biết khi nào đạt đến điểm yêu cầu phải thay đổi phần tử. Bộ lọc đa năng Master Pneumatic phải được lắp đặt trước bộ lọc kết hợp để đảm bảo hiệu suất tốt và kéo dài tuổi thọ của bộ phận kết hợp.
Để khách hàng biết thêm thông tin về: Bộ lọc tích hợp Master Pneumatic, Bộ lọc bôi trơn Master Pneumatic,... của Công Ty chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn với giá hợp lý nhất:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ: 237/49C Phạm Văn Chiêu , Phường 14, Quận GòVấp, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Hương Anh (0902.814.977)
Skype: sale5-0902814977
Mail: sales5@hoangthienphat.com
Website: http://dailyphanphoivietnam.com/
IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam

Nhấn để hiển thị số:

090281****

0902814977

Nhấn để hiển thị email:

sale****

sales5@hoangthienphat.com

Địa chỉ liên hệ:

237/49C Phạm Văn Chiêu Phường 14 Quận Gò Vấp

Chi tiết danh mục

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Đánh giá (0)

Ngô Nguyễn Hương Anh

Ngô Nguyễn Hương Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 12/01/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Nhà phân phối AI-tek

Mr Giàu

1 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Alpha Moisture Việt Nam

Mr Giàu

1 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Đại lý Alpha Moisture

Mr Giàu

2 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Máy đo Alpha Moisture

Mr Giàu

2 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Nhà phân phối Alpha Moisture

Mr Giàu

2 giờ trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Van điều khiển dòng điện Keihin Việt Nam

Ngô Nguyễn Hương Anh

3 giờ trước

237/49C Phạm Văn Chiêu Phường 14 Quận Gò Vấp

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công