bộ điều khiển Burkert tại việt nam, burkert controller bộ điều khiển Burkert tại việt nam, burkert controller bộ điều khiển Burkert tại việt nam, burkert controller
bộ điều khiển Burkert tại việt nam, burkert controller bộ điều khiển Burkert tại việt nam, burkert controller

bộ điều khiển Burkert tại việt nam, burkert controller

Liên hệ để hỏi giá

1 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

Bộ điều khiển Burkert
Bộ điều khiển Burkert khối (MFC)/đồng hồ đo lưu lượng khối (MFM) Loại 8743 phù hợp để kiểm soát hoặc đo các loại khí mạnh, hỗn hợp khí và trong khu vực ứng dụng cho các loại khí xen kẽ. Một cảm biến mao quản nhiệt, với các phần tử cảm biến không tiếp xúc với môi trường, được sử dụng cho việc này. Điều này cũng cho phép dễ dàng chuyển đổi sang khí xử lý đang được đề cập. Các khuôn tiếp xúc với môi trường được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao và FFKM làm vật liệu bịt kín cho khả năng kháng hóa chất cao. Phiên bản MFC đạt được độ chính xác điều khiển cao nhờ sử dụng công nghệ van tỷ lệ Bürkert và cách bố trí lỗ van phù hợp với ứng dụng. MFC có thể được triển khai với tổn thất áp suất thấp theo yêu cầu do tính đa dạng của các lỗ van có sẵn.
Các MFC và MFM này truyền đạt giá trị điểm đặt và giá trị thực của giá trị luồng thông qua giao diện tương tự hoặc các giá trị khác, cũng như điểm đặt và giá trị thực, có thể được chọn qua phần mềm qua giao diện Ethernet. Loại 8744 đại diện cho biến thể IP65 của Loại 8743 và chứa phiên bản büS dựa trên CAN để tích hợp vào mạng CAN hoặc büS. Một loạt các thiết bị có thể được tích hợp dễ dàng và hiệu quả vào cấp độ điều khiển theo cách này thông qua cổng Ethernet. Dữ liệu liên lạc được cấu hình thông qua phần mềm Bürkert Communicator.
Phạm vi lưu lượng danh nghĩa từ 0,01 I/phút đến 100 I/phút (Nitơ tham chiếu)
Độ chính xác cao trong đo lường và độ lặp lại
Thích hợp với các loại khí mạnh
Chuyển đổi khí thân thiện với người dùng
Trao đổi thiết bị dễ dàng thông qua bộ nhớ cấu hình
Bộ điều khiển Burkert (MFC)/máy đo lưu lượng khối (MFM) Loại 8742 cho khí phù hợp cho nhiều ứng dụng, ví dụ như sản xuất hoặc gia công kim loại và thủy tinh, quá trình lên men, băng ghế thử nghiệm hoặc hệ thống nạp và máy đóng gói. Loại 8742 có sẵn ở hai biến thể: Biến thể có một số giao diện tương tự hoặc kỹ thuật số (giao tiếp) và biến thể chỉ có giao diện dựa trên CANopen. Loại thứ hai phù hợp để tích hợp vào các mạng CANopen hiện có hoặc - kết hợp với cổng fieldbus Loại ME43 - để tích hợp trong tất cả các tiêu chuẩn công nghiệp chung cho Ethernet công nghiệp hoặc fieldbus. Biến thể này được thiết kế riêng cho các ứng dụng có nhiều vòng điều khiển. Có thể kết nối tối đa 32 MFC/MFM với một cổng fieldbus. Loại ME43 truyền giao tiếp dựa trên CANopen nội bộ tới các tiêu chuẩn Ethernet công nghiệp và fieldbus. Bộ điều khiển lưu lượng khối / Đồng hồ đo lưu lượng khối luôn có thể được chuyển đổi giữa giao tiếp büS và CANopen. Loại 8742 có thể được cấu hình theo yêu cầu như MFM hoặc MFC. Tùy chọn, có thể lưu trữ tối đa bốn đường chuẩn trong thiết bị. Cảm biến MEMS nhiệt được đặt trực tiếp trong dòng khí và đạt được thời gian phản hồi rất nhanh cũng như mức độ chính xác đo cao nhất với khả năng hiệu chuẩn ổn định lâu dài. Là bộ truyền động, van tỷ lệ tác động trực tiếp Bürkert đảm bảo độ nhạy đáp ứng cao. Bộ điều khiển PI tích hợp đảm bảo các đặc tính điều khiển tuyệt vời của MFC. Loại 8742 được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt nhờ lớp bảo vệ IP cao và khả năng chống cháy nổ.
Bộ điều khiển Burkert, Thiết bị cảm biến Burkert chính hãng, Van điện từ Burkert, van khí nén Burkert, cảm biến Burkert, công tắc Burkert, bộ điều khiển Burkert việt nam, đại lý Burkert tại việt nam, Burkert solenoid valve, Burkert pneumatic valve, Burkert sensor, Burkert switch, Burkert controller
Lưu lượng danh nghĩa dao động từ 0,010 l/phút đến 160 l/phút
Độ chính xác và độ lặp lại của phép đo cao nhất với thời gian phản hồi rất nhanh
Sự ổn định lâu dài của hiệu chuẩn dòng chảy
Dễ dàng trao đổi thiết bị nhờ bộ nhớ cấu hình
Tùy chọn: ATEX II Cat. Tuân thủ 3G/D hoặc USP Loại VI, FDA, EC 1935
Bộ điều khiển Burkert (MFC) Loại 8626 phù hợp để kiểm soát lưu lượng khối lượng khí lớn. Cảm biến nhiệt nội tuyến được đặt trực tiếp trong dòng khí và do đó đạt được thời gian phản hồi rất nhanh. Van tỷ lệ tác động trực tiếp từ Bürkert đảm bảo, với tư cách là bộ truyền động, độ nhạy phản hồi cao. Bộ điều khiển PI tích hợp đảm bảo các đặc tính điều khiển tuyệt vời của MFC. 8626 có thể được hiệu chuẩn tùy ý cho hai loại khí khác nhau người dùng có thể chuyển đổi giữa hai loại khí này. Cả hai đều có giao diện điện, tín hiệu tiêu chuẩn tương tự và bus trường đều có sẵn. Bộ điều khiển lưu lượng lớn Loại 8626 được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt do độ nhạy thấp với ô nhiễm và lớp bảo vệ IP cao. MFC lý tưởng cho nhiều ứng dụng khác nhau, ví dụ như điều khiển đầu đốt, xử lý nhiệt, luyện kim, công nghiệp thực phẩm và đồ uống, công nghệ môi trường, lớp phủ vật liệu, công nghệ pin nhiên liệu hoặc băng ghế thử nghiệm.
Lưu lượng danh nghĩa dao động từ 20 l/phút đến 1500 l/phút
Độ chính xác và độ lặp lại đo cao
Thời gian giải quyết nhanh
Lớp bảo vệ IP65
Tùy chọn: Giao diện Fieldbus
Để biết thêm thông tin về Bộ điều khiển Burkert, Thiết bị cảm biến Burkert chính hãng, Van điện từ Burkert, van khí nén Burkert, cảm biến Burkert, công tắc Burkert, bộ điều khiển Burkert việt nam, đại lý Burkert tại việt nam, Burkert solenoid valve, Burkert pneumatic valve, Burkert sensor, Burkert switch, Burkert controller,...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT
Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.
Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)
Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com
Skype: Thai anh.HAP
Website: Hunganhphatvn.com

Nhấn để hiển thị số:

098420****

0984200294

Nhấn để hiển thị email:

Info****

Info@hunganhphatvn.com

Địa chỉ liên hệ:

nguyen van luong, 17 ward, go vap districs, ho chi minh city, vietnam

Chi tiết danh mục

thái anh 1 giây

thái anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/04/2023

Đánh giá (0)

thái anh 1 giây

thái anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/04/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

8

Khớp giãn nở nhiệt inox, ống bù trừ giãn nở inox, mối nối mềm

Công Ty Dân Đạt

1 ngày trước

88C Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Thanh lý máy đóng gói skinpack thực phẩm

Đình Luật

1 ngày trước

sô 55- ngõ 14- đường hoà bình - đội 13- thôn hạ - phùng xá - mỹ đức - hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Tuyển thợ cơ khí Hà Nội

Rotec Vietnam

1 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển dụng Hà Nội

Rotec Vietnam

1 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1

Rotec VN Máy ép thủy lực chữ C Rotec Vietnam

Rotec Vietnam

1 ngày trước

GD 5-4, Cụm khu Công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

100,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Dây vải chịu nhiệt của máy hàn miệng túi

MinhKhoa

1 ngày trước

phùng xá- mỹ đức - hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công