Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc

+ 14

Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc

Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Biển mica in UV , khung mica treo tường cho các công ty, văn phòng làm việc





Khung mica treo tường có rất nhiều loại, tuy nhiên nhiêu quý khách hàng đã lựa chọn khung mica treo tường theo dạng in Uv với sự phù hợp cao, đảm bảo nhu cầu chất lượng mẫu mã đến với quý khách hàng. Sản phẩm khung mica treo tường, biển quầy lễ tân được gia công với nhiều mẫu mã ưu điểm vượt trội.





Biển mica in UV , khung mica treo tường có ưu điểm bền, đẹp, phù hợp với sự lựa chọn của quý khách hàng. Quý khách hàng có thể in UV theo mọi yêu cầu về tên công ty, mẫu mã, logo đảm bảo với nhiều màu sắc phù hợp nhất với tiêu chuẩn lựa chọn.





Để có những mẫu mã Biển mica in UV , khung mica treo tường, khung mica theo yêu cầu chúng tôi đã gia công những mẫu mã đảm bảo sự lựa chọn phù hợp nhất đến với quý khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp, sang, bền làm tiêu chí để treo tại các cửa hàng của mình.





Những sản phẩm in Uv dùng để trang trí, treo trên tường, trên các văn phòng làm việc. Chất liệu mica in trên sản phẩm tấm mica từ 5mm trở lên, với sự kết hợp của 4 chốt inox , bề mặt mica bóng như kính, mịn, mềm giúp cho sản phẩm khung mica, biển quầy lễ tân của bạn trở nên đặc sắc thu hút quý khách hàng hơn.





Sản phẩm Biển mica in UV , khung mica treo tường có nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có độ bền màu cao, giúp chống nước, có thể in trực tiếp cán bóng hoặc cán mờ, bề mặt mica giúp cho sản phẩm khugn mica, biển quầy lễ tân, khung tranh ảnh trở nên sống động, bức tranh in có màu sắc trung thực , bền màu.





Sản phẩm Biển mica in UV , khung mica treo tường, khung tranh ảnh in trên uv không dễ vỡ, nó có khả năng chống ăn mòn và thời tiết khi biên dạng. Những mẫu sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về độ bền, thẩm mỹ, và giá thanh.





QUANGCAOLIVINA.COM



Hà Nội : Số 61 ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội



TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM



Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)



Email: micalivina@gmail.com



 

Nhấn để hiển thị số:

093620****

0936200029

Nhấn để hiển thị email:

mica****

micalivina@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Thuy Trinh

Thuy Trinh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/11/2018

Đánh giá (0)

Thuy Trinh

Thuy Trinh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Cửa Nhựa go ABS Tại t. Gia Lai - Cửa Phòng Giả Gỗ Giá Rẻ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

14 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa nhựa gỗ đài loan pvc đẹp bền rẻ xịn mịn

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

1,800,000 VNĐ

Chat

1

Cửa gỗ ép mdf melamine an cường bao thẫm mỹ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa chống cháy tại Phan Rang bao cháy 60P-90P-120P

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán

1,950,000 VNĐ

Chat

1

cửa nhựa chịu nước ABS Hàn Quốc bao dep de

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

4

Thuyền đạp nước 4 chỗ dễ sử dụng giao hàng toàn quốc

Công Ty An Phú

1 tháng trước

Ngã Tư An sương Quân 12 TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công