Chọn nơi ghim tin
Tìm kiếm gần đây
Từ khóa phổ biến
Đồ điện tử
Xe cộ
Bất động sản
Ship
Máy tính để bàn
Máy ảnh, Máy quay
Điện thoại di động
Xe đạp
Xe máy
Ô tô
Mua bán nhà đất
Đất
Dịch vụ - Giải trí
Thực phẩm, đồ uống
Thời trang
Mẹ và Bé
Đồ gia dụng
Sức khỏe - Sắc đẹp
Nội thất - Ngoại thất
Khuyến mại - Giảm giá
Thủ công - Mỹ nghệ - Quà tặng
Nhà trong ngõ
Căn hộ chung cư
Nhà riêng, nguyên căn
Nhạc cụ
Sách
Cửa hàng
Văn phòng
Máy tính bảng
Tivi, Loa, Amply, Máy nghe nhạc
Phụ kiện
Xe tải, xe khác
Phụ tùng xe
Xe đạp điện
Xe máy điện
Nội thất ô tô
Thời trang nam
Thời trang nữ
Đồ đôi, đồng phục
Thời trang bé
Giày dép
Thú cưng
Tìm việc làm
Đồ cho mẹ và bé
Thiết bị điện lạnh
Thiết bị nhà bếp
Thiết bị theo mùa
Thiết bị sức khỏe
Đồ gia dụng khác
Mỹ phẩm
Spa
Vật tư - y tế
Thể thao
Dịch vụ
Sở thích khác
Dụng cụ thể thao
Du lịch
Đồ dùng văn phòng, công nông nghiệp
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng tắm
Nội thất văn phòng
Vườn
Thiết kế, phong thủy
Nội thất khác
Hoa, quà tặng, handmade
Nghệ thuật, thủ công
Thực phẩm, Đồ uống
Thực phẩm
Đồ uống
Laptop
Thiết bị đeo thông minh
Sưu tầm đồ cổ
Thiết bị chơi game
Thời trang thể thao
Phụ kiện thể thao
Dụng cụ làm đẹp
Thực phẩm chức năng
Gà
Chó
Mèo
Chim
Đồ ăn, phụ kiện, dịch vụ
Thú cưng khác
Đồ dùng văn phòng
Công nông nghiệp
Ngoại thất
Linh kiện
6 xu hướng không thể bỏ qua của Digital Marketing 2022
1,000 VNĐ
Yêu thích
23 tháng trước
Nhấn để hiện số
Mô tả
Digital marketing đang là một trong những nhóm ngành bùng nổ ở thị trường Việt Nam và thế giới, không chỉ nằm trong lĩnh vực kinh doanh mà còn liên quan mật thiết đến ngành truyền thông đa phương tiện. Những năm gần đây, các xu hướng digital marketing liên tục thay đổi để đáp ứng với những nhu cầu ngày một đa dạng của người dùng. Hãy cùng Swinburne Việt Nam khám phá 6 xu hướng không thể bỏ qua trong ngành Digital Marketing năm 2022.
Với sự xuất hiện của Siri, Alexa, Cortana và Google Assistant, tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng phổ biến. Người dùng quen thuộc với việc dùng giọng nói để trực tiếp ra lệnh, yêu cầu và tìm kiếm trên các thiết bị điện tử và di động. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể sử dụng tìm kiếm thông qua hình ảnh mà không cần mô tả chi tiết.
Chatbots hoạt động nhờ vào AI (Trí tuệ nhân tạo) và giúp doanh nghiệp tự động hóa bước đầu trong quy trình chăm sóc khách hàng. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, quy mô nhân sự có thể không đáp ứng được việc có một đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể trả lời câu hỏi của khách hàng ngay lập tức. Những chatbot hoạt động dựa vào những câu trả lời được thiết lập sẵn hoặc từ các câu hỏi của khách hàng trước. Để setup chatbot cũng không quá phức tạp. Các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter hay những trang xây dựng website đơn giản như Wix đều có tính năng chatbot để bạn thiết lập một số câu hỏi đơn giản, giúp việc trả lời và kết nối trực tiếp với khách hàng được dễ dàng hơn.
Cốt lõi của marketing và quảng cáo chính là thuyết phục người tiêu dùng rằng họ cần sản phẩm của bạn. Vì vậy, khách hàng dễ dàng bị thu hút bởi những trải nghiệm , ;chạm; đến sở thích hoặc mối quan tâm của họ. Việc tạo ra các content và thông điệp phù hợp với mỗi nhóm khách hàng chính là chìa khóa để tăng tương tác và sự trung thành của khách hàng.
Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá sẽ thay đổi toàn diện ngành Digital Marketing của thế giới. AI được kì vọng sẽ giúp các thương hiệu có giải pháp chính xác và tiết kiệm chi phí dựa vào những dự đoán từ dữ liệu thu thập từ người dùng. Với sự xuất hiện của công nghệ này, việc đánh giá và lựa chọn nền tảng chạy quảng cáo sẽ hạn chế được nhiều rủi ro hơn.
Influencer marketing -; hay marketing ảnh hưởng -; là phương thức tiếp thị qua những người có tầm ảnh hưởng trong một cộng đồng để tăng độ tin cậy của một dịch vụ, sản phẩm nào đó. Phương thức này hay được ví von với phương pháp marketing truyền miệng (Word-of-mouth). Người dùng thường có xu hướng lựa chọn sản phẩm theo phản hồi tích cực từ người khác, nhất là những người họ ngưỡng mộ hoặc tôn trọng. Những KOL (Key-opinion-leader) -; người định hướng -; này có thể là diễn viên, ca sĩ, người có nhiều kinh nghiệm trong một lĩnh vực nào đó, vv. Hiện nay ở Việt Nam, hình thức này đang rất thịnh hành nhờ vào sự phát triển của vlog, TikTok, YouTube.
Với lượng người dung mỗi năm ngày càng tăng, xây dựng thương hiệu và quảng cáo trên mạng xã hội đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến dịch marketing của mỗi doanh nghiệp. Trải nghiệm của khách hàng không chỉ gói gọn trong việc mua hay dùng sản phẩm mà còn nằm ở những tương tác giữa họ và doanh nghiệp. Với sự bùng nổ của mạng xã hội, những tương tác này càng quan trọng. Việc sử dụng social media để marketing cho sản phẩm sẽ không còn là chạy quảng cáo nữa mà bao gồm việc sáng tạo nội dung, xử lí khủng hoảng, chăm sóc khách hàng, vv.
Nhấn để hiển thị số:
090597****
0905978545
Nhấn để hiển thị email:
tamp****
tamphuland.com@gmail.com
Địa chỉ liên hệ:
HÒA PHÁT, CẨM LỆ-ĐÀ NẴNG
Huỳnh Tấn Dũng
Tài khoản: Cá Nhân
tham gia: 21/03/2022
Đánh giá (0)
Đánh giá (0)
Quét mã QR chat ngay
Chat ngay
Nhấn để hiện số
Khách hàng online
So sánh
Báo cáo
Khách hàng online
Tin đăng tương tự
Bùi Thanh Ngọc Hiền
15 ngày trước
639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán
Bùi Thanh Ngọc Hiền
1 tháng trước
602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân
Bùi Thanh Ngọc Hiền
1 tháng trước
639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán
Bùi Thanh Ngọc Hiền
1 tháng trước
639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán
Bùi Thanh Ngọc Hiền
1 tháng trước
639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán
Công Ty An Phú
1 tháng trước
Ngã Tư An sương Quân 12 TPHCM
Kết nối người bán và người mua
Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”
Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”
Đã sao chép thành công
Chia sẻ
Bình luận