6 bí quyết cực đỉnh để kinh doanh online thành công, lợi nhuận khủng 6 bí quyết cực đỉnh để kinh doanh online thành công, lợi nhuận khủng 6 bí quyết cực đỉnh để kinh doanh online thành công, lợi nhuận khủng
6 bí quyết cực đỉnh để kinh doanh online thành công, lợi nhuận khủng 6 bí quyết cực đỉnh để kinh doanh online thành công, lợi nhuận khủng

6 bí quyết cực đỉnh để kinh doanh online thành công, lợi nhuận khủng

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Kinh doanh online là gì? 



Hiện nay với sự phát triển của thương mại điện tử trong những năm gần đây, thì đi kèm với đó là việc kinh doanh online cũng đang thực sự bùng nổ. Kinh doanh online là hình thức sử dụng nền tảng công nghệ thông tin để tiến hành hoạt động kinh doanh và mang lại nguồn lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh này. Và dường như kinh doanh online không hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong những năm tiếp theo, bằng chứng là số lượng shop và các doanh nghiệp đăng kí kinh doanh online ngày càng tăng cao. 



Tuy nhiên, để kinh doanh online phát triển và mang lại lợi nhuận cao thì có rất nhiều chiến lược để duy trì doanh số cho doanh nghiệp và các shop bán lẻ.



6 bí quyết mới cực đỉnh để kinh doanh online thành công



Bán hàng online không khó, nhưng để thành công thì cần phải có hướng đi hiệu quả. Chia sẻ về 6 bí quyết mới để kinh doanh online thành công sau đây ít nhiều giúp bạn có thêm kinh nghiệm, tham khảo bố sung thêm kiến thức kinh doanh cho những ai đã và đang chuẩn bị khởi nghiệp bằng kinh doanh online.



1. Xác định ý tưởng kinh doanh online



Bạn đang có một ý tưởng kinh doanh online nhưng không biết bắt đầu từ đâu và bạn đang bỡ ngỡ trong lĩnh vực mới mẻ này. Kinh doanh online là mảnh đất màu mỡ cho nhiều bạn trẻ bắt tay vào kinh doanh khởi nghiệp. Vốn bỏ ra ban đầu ít hơn do không phải chi tiền cho địa điểm, mặt bằng, buôn bán thuận lợi, lãi cao, marketing online hỗ trợ miễn phí...; Chính vì điều này mà ngày càng nhiều người tham gia vào bán hàng online. Riêng kinh doanh trên facebook thì chiếm hơn 80% trong số người dùng facebook trên cả nước.



Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào dù là hoạt động kinh doanh truyền thống hay kinh doanh online, ý tưởng kinh doanh luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn nên đưa ra kế hoạch cụ thể, và xác định ý tưởng mình cần kinh doanh mặt hàng nào, có phù hợp với nhu cầu của khách hàng không? Có đuổi kịp được với thị trường cạnh tranh khốc liệt hay không? Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh online để khởi nghiệp thì đây chính là bước quan trọng nhất bạn cần lưu ý.



2. Hình thức bán hàng



Hình thức bán hàng online cũng là một yếu tố quan trọng quyết định không nhỏ đến thành công của công việc kinh doanh. Hiện nay, có rất nhiều kênh bán hàng online cho các bạn lựa chọn. Thông qua việc xác định quy mô, sản phẩm và khách hàng mục tiêu, bạn sẽ có thể xác định được kênh bán hàng nào là hiệu quả nhất. Tùy theo độ tuổi của khách hàng thì  sẽ phù hợp trên từng kênh bán hàng khác nhau. Tuy nhiên, facebook vẫn đang đứng đầu trong thị trường kinh doanh online. Facebook được đánh giá là kênh bán hàng hiệu quả nhất với các chủ shop online và các doanh nghiệp.



Sau khi đã chọn lựa kênh bán hàng, tối ưu hoá thành công kênh bán hàng online hiệu quả nhất các bạn có thể thử chạy qua kênh thứ 2 để có thể tiếp cận được tới nhiều khách hàng hơn.





Một lưu ý quan trọng là bạn hãy tạo nhiều fanpage bán cùng một loại mặt hàng. Bởi vì với mỗi fanpage bạn có thể thử nghiệm giá bán khác nhau để mang lại lợi nhuận tối ưu.



Facebook đang được xem là trang bán hàng online hiệu quả nhất đối với mọi mặt hàng, mọi lứa tuổi do tính phổ thông của trang mạng xã hội này. Gần đây facebook cập nhật rất nhiều tính năng mới cho các chủ shop online. Bởi vậy, facebook vẫn đang là lựa chọn của hầu hết những người muốn kinh doanh online.



---> Xem thêm về phần mềm quản lý bán hàng livestream trên facebook



3. Tạo nội dung chất lượng, cập nhật thường xuyên



Nội dung bài viết về sản phẩm của bạn phải thật súc tích, tập trung vào những ý chính, những ưu điểm, tính năng, lợi ích mà sản phẩm của bạn có thể mang lại cho khách hàng. Khi đọc xong bài viết mà khách hàng có thể vui vẻ mua sản phẩm của bạn, thì bạn mới thành công. Khi mua một món hàng online thông thường khách hàng sẽ tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như độ uy tín của cửa hàng.  Vì vậy, bạn cần phải đầu tư từ mặt hình ảnh đến nội dung bài viết rất quan trọng, tránh viết những lời sáo rỗng, không chân thực, lan man khiến khách hàng khó chịu, không muốn mua hàng.  



4. Chiến lược quảng cáo thu hút



Nếu sản phẩm của bạn không phải độc quyền, có độ cạnh tranh cao về mặt thị trường lẫn giá cả thì mình càng cần phải đầu tư cho việc thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bởi vì chúng ta đang có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cùng mặt hàng, vì vậy nên chuẩn bị một chiến lược quảng bá kĩ càng để khách hàng chú ý đến shop online của bạn chứ không phải bất kì shop nào khác. Quảng bá sản phẩm song song với quảng bá thương hiệu. Sản phẩm tốt thì chắc chắn thương hiệu tốt và ngược lại.  



5. Quản lý bán hàng chuyên nghiệp



Khi bạn bán hàng online thì chắc chắn bạn sẽ phải bán hàng trên tất cả các kênh online. Bạn vừa phải quản lý bán hàng tại cửa hàng, vừa quản lý trên các kênh bán hàng.  Vậy làm thế nào để quản lý được sản phẩm, qui trình bán hàng từ cửa hàng đến các kênh hiệu quả và đồng bộ cũng là tiêu chí để khách hàng thấy được sự làm việc chuyên nghiệp từ shop của bạn. Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh bạn có thể tham khảo thêm tại tpos.vn



6. Chọn lựa phần mềm quản lý bán hàng phù hợp



Với các doanh nghiệp nhỏ, vừa bước vào thương trường, bạn sẽ phải quản lý rất nhiều công việc, từ quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý kho hàng, rồi quản lý bán hàng ra làm sao để tránh thất thoát, sau đó phải cân đối thu chi để có lãi,..Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ đồng hồ làm việc trên các bảng excel mà hầu hết vẫn đang sử dụng. 





Đây sẽ là sản phẩm cần thiết cho mọi mô hình từ kinh doanh online cho tới các doanh nghiệp lớn nhỏ bởi lẽ, phần mềm quản lý bán hàng giúp người chủ doanh nghiệp nắm được sơ đồ tổng quan nhất về hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ, đến doanh thu của doanh nghiệp. 



Công ty TNHH TM & DV TT Trường Minh Thịnh

Trụ sở chính 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

028.38 47 17 56 -  09 08 07 54 55

Email: info@truongminhthinh.com

Sky: truonghuytruong

Nhấn để hiển thị số:

090807****

0908075455

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truongminhthinh1104@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

54/35 Diệp Minh Châu Tân Phú

Trường Thịnh

Trường Thịnh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 18/04/2019

Đánh giá (0)

Trường Thịnh

Trường Thịnh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 18/04/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Cửa vòm nhựa GỖ Composite tại TP Đà Lạt bao đep

Bùi Thanh Ngọc Hiền

7 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa Nhựa go ABS Tại t. Gia Lai - Cửa Phòng Giả Gỗ Giá Rẻ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

25 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa nhựa gỗ đài loan pvc đẹp bền rẻ xịn mịn

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

1,800,000 VNĐ

Chat

1

Cửa gỗ ép mdf melamine an cường bao thẫm mỹ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa chống cháy tại Phan Rang bao cháy 60P-90P-120P

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán

1,950,000 VNĐ

Chat

1

cửa nhựa chịu nước ABS Hàn Quốc bao dep de

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công