Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3 Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3 Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3
Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3 Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3

Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 3

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Viện Thẩm Mỹ Minh Hà 



Đ/c: 627/8B, Hoàng Sa, P.7, Q.3 



Tel: 0993486468



Facebook: Thẩm mỹ Minh Hà



Giờ mở cửa: 9h - 21h



Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào làm đẹp trong số muôn vàn cơ sở mọc lên như nấm? Nếu hành trình chăm sóc sắc đẹp của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì Viện Thẩm Mỹ Minh Hà chính là điều bạn cần. Hãy đến ngay với Viện Thẩm Mỹ Minh Hà để đi tìm câu trả lời cho cái đẹp các bạn nhé!



Tọa lạc tại số 627/8B Hoàng Sa, P.7, Q.3, Viện Thẩm Mỹ Minh Hà chuyên các dịch vụ làm đẹp như: phun thêu, điêu khắc mày, môi, mí,..Viện Thẩm Mỹ Minh Hà tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Viện Thẩm Mỹ Minh Hà là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 



Dịch vụ: Phun Xăm - Điêu Khắc



Chân Mày Phong Thuỷ - Phun Shading - Phun Ombre



Cam Kết Ko Đau - Ko Sưng Hoàn tiền 100% nếu sưng và đau và thời gian thực hiện 30 phút. 



Phun Môi Phú Quý



Phun Môi Flash Lips 



Phun mí mở tròng



Phun Hồng Nhũ Hoa



Giảm thêm 10%  khi  đi 2 người ,chia sẻ bài viết trên trang cá nhân  và check in tại #MinhHaBrows điêu khắc chân mày việt nam .





Phun môi son collagen là công nghệ độc quyền tại hệ thống TMV Minh Hà. Kỹ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại, với đầu kim siêu nhỏ, cùng chất liệu mực phun chất lượng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao và an toàn.



Một trong những ưu điểm của công nghệ , ;Phun môi son collagen; là sau khi phun, môi lên màu tự nhiên như tô son, không dày màu. Bên cạnh đó, khách hàng không cần ăn kiêng hay nghĩ dưỡng.





Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng như ý muốn thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. Phun môi tại Viện Thẩm Mỹ Minh Hà được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội.





Bờ môi nhợt nhạt, kém sức sống trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Viện Thẩm Mỹ Minh Hà với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.





Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Thẩm Mỹ Viện Minh Hà vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống mang đến cho khách hàng công nghệ phun thêu hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày, phun mày tản bột, thêu mày tản bột, sửa chân mài hỏng, trổ xanh, đỏ..







Kỹ thuật điêu khắc mày sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng dưới bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.





Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Minh Hà là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm không được như mong muốn. Đáp ứng nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Thẩm Mỹ Viện Minh Hà luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất. 





Hàng mi cong dày và đôi mắt , ;biết nói; từ bao đời nay luôn là niềm tự hào của phái đẹp. , ;Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn; nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Bởi không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Viện Thẩm Mỹ Minh Hà.





Theo các phản hồi từ khách hàng thì dịch vụ nối mi tại Viện Thẩm Mỹ Minh Hà không hề gây ra tình trạng ngứa, cộm, dị ứng cho mắt hay rụng lông mi thật. Ngược lại, sợi mi được nối vào mắt rất tự nhiên, độ xen kẻ hoàn hảo, không những không kiêng cử nước, giúp bạn dễ trang điểm mà còn dễ tẩy trang. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Có nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn như: Nối Mi One By One, Hoa Hồng Đen, Volume 2D-4D, Volume 5D-8D, Mega Volume, Katun, Mắt Mèo...







Viện Thẩm Mỹ Minh Hà tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là Thẩm mỹ nội khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật như tiêm filler/ botox, không xâm lấn, giảm thời gian hồi phục, Viện Thẩm Mỹ Minh Hà đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA,  nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. 



Dịch Vụ: Filler - Botox - Thẩm Mỹ



FILLER CAO CẤP  HÀN QUỐC GIỮ ĐƯỢC 16 -18 tháng -1cc/ 2,5 triệu



Tiêm môi : 1-1,5cc



Tiêm rãnh cười trẻ ra 5 tuổi : 1 -> 2cc  



Tiêm mũi cao : 1 -> 2cc  



Tiêm cằm : 1 -> 2cc  



Tiêm má baby , làm đầy má hóp : 4 -> 6cc 



Tiêm Botox thon gọn hàm : 4tr2 => giảm còn 3tr5



Truyền trắng Nhật bao trắng bật tông tất cả mọi loại da : 20tr => giảm còn 15tr ( ko phát sinh chi phí ) 



Tiêm giảm mỡ bụng : 25tr => giảm còn 18tr ( trọn gói 3 lần ) ( 1 lần 6tr) tặng 1 lần truyền trắng



Tiêm giảm mỡ chân : 25tr => giảm còn 18tr ( trọn gói 3 lần )( 1 lần 6tr) tặng 1 lần truyền trắng



Tiêm giảm mỡ bắp tay : 20tr = > giảm còn 15tr ( trọn gói 3 lần ) ( 1 lần 6tr) tặng 1 lần truyền trắng



 



Tiêm căng bóng da cải lão hoàn đồng cá hồi pháp  : 12tr => giảm còn 10tr ( trọn gói 5 lần) tặng 1 lần truyền trắng



 



 



 









Đến với Viện Thẩm Mỹ Minh Hà, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhẹ nhàng tại không gian thẩm mỹ vô cùng thoải mái. Từng khâu tư vấn và tiến hành kỹ thuật đều được đội ngũ KTV có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, mang đến kết quả ngoài cả mong đợi.





Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Minh Hà còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Viện Thẩm Mỹ Minh Hà sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 







Viện Thẩm Mỹ Minh Hà 



Đ/c: 627/8B, Hoàng Sa, P.7, Q.3 



Tel: 0993486468



Facebook: Thẩm mỹ Minh Hà



https://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

11 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công