Vì sao bán hàng online đang được nhiều bạn trẻ chọn để khởi nghiệp? Vì sao bán hàng online đang được nhiều bạn trẻ chọn để khởi nghiệp? Vì sao bán hàng online đang được nhiều bạn trẻ chọn để khởi nghiệp?
Vì sao bán hàng online đang được nhiều bạn trẻ chọn để khởi nghiệp? Vì sao bán hàng online đang được nhiều bạn trẻ chọn để khởi nghiệp?

Vì sao bán hàng online đang được nhiều bạn trẻ chọn để khởi nghiệp?

1,000,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Bán hàng online đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp? 



Hiện nay hầu hết các bạn trẻ khởi nghiệp bằng kinh doanh bán hàng online. Bán hàng online vẫn đang và tiếp tục là xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới khi thói quen mua hàng online của người Việt ngày càng gia tăng, nguồn hàng và các mặt hàng ngày càng phong phú. Khi các phương tiện mạng xã hội và internet phát triển rộng rãi và được người dùng ưa chuộng.  



Thời điểm cuối 2018, khi các sàn thương mại điện tử lớn cạnh tranh nhau, cũng là lúc thói quen mua hàng online của người Việt cũng gia tăng mạnh mẽ. Đây chính là thời điểm để các bạn trẻ bắt đầu trang bị kiến thức, kĩ năng để tham gia công việc bán hàng online, vì cơ hội trong 2019 và cho những năm tới sẽ còn rất nhiều. Do các trang TMDT : Lazada, Tiki, Shoppe, Sendo,...;vẫn đang đổ ngân sách mạnh để thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng như chiếm lĩnh thị trường. 



Chính vì lí do này, nên bán hàng online ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. 



Thứ nhất tự làm chủ bản thân mình, làm việc đúng sở thích: Bạn có thể làm những việc yêu thích, và tự bạn vạch ra hướng đi cho mình. Làm việc bất cứ đâu: Thay vì ngày ngày lên văn phòng thì giờ đây bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Và làm việc bất cứ khi nào điều này không có gì là lạ vì các chủ doanh nghiệp nhiều khi cũng vậy. Bạn có thể làm việc những lúc bạn thấy tập trung nhất cho công việc. 



Thứ 2 được thử thách bản thân, có lẽ đây là điểm khiến nhiều người thích khởi nghiệp nhất. Nếu coi việc làm thuê là vùng an toàn với việc nhận lương đều đặn hàng tháng thì việc phải điều hành một công ty, lo tiền trả lương cho nhân viên của mình là thử thách lớn. 



Bán hàng online được các bạn trẻ lựa chọn khởi nghiệp vì những lí do gì? 



- Tiết kiệm chi phí:



Điều này đã quá rõ ràng, với những người bắt đầu kinh doanh việc xoay sở để có nguồn vốn thực sự là khó khăn, nếu bạn đầu tư một cửa hàng ở ngoài riêng việc thuê mặt bằng và đầu tư trang thiết bị đã khiến bạn phát ngán, nguồn vốn cạn kiệt. Với kinh doanh online bạn có thể bán hàng ngay tại nhà mà không cần thuê mặt bằng, việc quảng cáo chủ cũng như bán hàng chủ yếu được thực hiện trên internet và mạng xã hội. Bạn chỉ cần chốt đơn hàng và giao hàng cho khách theo địa chỉ. Tuy nhiên, nếu bạn đã có cửa hàng thì việc bán hàng trên các kênh online khác thì càng tiếp cận thêm nhiều khách hàng hơn nữa, giúp bạn gia tăng việc bán hàng thêm hiệu quả. 



---> Xem thêm phần mềm quản lý bán hàng



- Quảng cáo nhanh, hiệu quả:



Với sự phát triển của các mạng xã hội, facebook, google+, twitter... cùng các phương tiện truyền thông như youtube, bloger, wordpress... bạn có thể phát triển hệ thống bán hàng online đúng đắn và giới thiệu sản phẩm của mình đến hàng triệu người với chi phí bằng 0. Do đó, với lợi thế của internet, thông tin về mặt hàng của bạn được lan tỏa rất nhanh đến khách hàng của bạn thông qua quảng cáo Google Ads hoặc Facebook, chỉ với những chương trình khuyến mại như like và share nhận quà hay tag bạn cùng đi để nhận ưu đãi đã có thể thu hút rất nhiều khách hàng, giúp nâng hiệu quả quảng cáo mà không tốn quá nhiều chi phí. Đây cũng chính là lợi ích rất lớn từ việc kinh doanh online. Hơn nữa, hiện nay ngoài việc bán hàng trên các kênh TMĐT, thì bán hàng livestream trên facebook đang được ưa chuộng rộng rãi.



 



PIN IT



 Bạn có thể livestream bán hàng, và chốt đơn hàng ngay trong khi bạn livestream



Tham khảo thêm cách quản lý bán hàng livestream trên facebook



- Bán hàng 24/24:



Nếu như với kiểu bán hàng truyền thống, cửa hàng của bạn chỉ có thể mở cửa theo một thời gian nhất định thì với kinh doanh online bạn có thể tương tác và bán hàng 24/24. Chỉ cần nhận phản hồi của khách, chốt đơn hàng và giao hàng vào ngày hôm sau. Tăng thời lượng bán hàng chắc chắn lợi ích cũng tăng lên đáng kể.Việc mua hàng online cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, bạn có thể đặt hàng bất cứ đâu, bất kể thời gian nào chỉ với những thao tác rất đơn giản. Với việc kinh doanh online bạn có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi, và chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính bảng bạn đã có thể giao dịch, chốt đơn với khách hàng. 



Trên đây là một số những lí do cho những ai đang muốn khởi nghiệp thì nên bắt đầu từ kinh doanh online. Và một điều quan trọng nữa trong kinh doanh online nữa đó là nếu bạn kinh doanh online thì ngoài bán hàng qua zalo, facebook...; thì không thể bỏ qua các sàn thương mại điện tử như: sendo, shopee, lazada...;Nhưng nếu để quản lý sản phẩm, giá cả, thông tin đơn hàng trên tất cả các kênh được đồng bộ với nhau điều đó không dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm bán hàngđể quản lý trơn tru và dễ dàng hơn. 



Công ty TNHH TM & DV TT Trường Minh Thịnh

Trụ sở chính 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

028.38 47 17 56 -  09 08 07 54 55

Email: info@truongminhthinh.com

Sky: truonghuytruong


 

Nhấn để hiển thị số:

090807****

0908075455

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truongminhthinh1104@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

54/35 Diệp Minh Châu Tân Phú

Trường Thịnh

Trường Thịnh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 18/04/2019

Đánh giá (0)

Trường Thịnh

Trường Thịnh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 18/04/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Cửa Nhựa go ABS Tại t. Gia Lai - Cửa Phòng Giả Gỗ Giá Rẻ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

13 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa nhựa gỗ đài loan pvc đẹp bền rẻ xịn mịn

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

1,800,000 VNĐ

Chat

1

Cửa gỗ ép mdf melamine an cường bao thẫm mỹ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa chống cháy tại Phan Rang bao cháy 60P-90P-120P

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán

1,950,000 VNĐ

Chat

1

cửa nhựa chịu nước ABS Hàn Quốc bao dep de

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

4

Thuyền đạp nước 4 chỗ dễ sử dụng giao hàng toàn quốc

Công Ty An Phú

1 tháng trước

Ngã Tư An sương Quân 12 TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công