Venus Beauty Spa - Spa Điều Trị Mụn, Nám Rỗ Uy Tín Quận 3 Venus Beauty Spa - Spa Điều Trị Mụn, Nám Rỗ Uy Tín Quận 3 Venus Beauty Spa - Spa Điều Trị Mụn, Nám Rỗ Uy Tín Quận 3
Venus Beauty Spa - Spa Điều Trị Mụn, Nám Rỗ Uy Tín Quận 3 Venus Beauty Spa - Spa Điều Trị Mụn, Nám Rỗ Uy Tín Quận 3

Venus Beauty Spa - Spa Điều Trị Mụn, Nám Rỗ Uy Tín Quận 3

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả



VENUS BEAUTY SPA



Đ/c: 285 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3



Facebook: Venus Beauty Spa



Tel: 0903595926



Giờ mở cửa: 8h - 20h



Điều hạnh phúc nhất đối với những ai không may mắc phải các loại mụn, nám, tàn nhang...;là được hết vĩnh viễn mà không gây ra bất kì biến chứng nào. Venus Beauty Spa với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Đây sẽ là nơi lấy lại cho bạn làn da trắng mịn màng, khỏe từ bên trong. 





Tọa lạc tại số 285 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3, Venus Beauty Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, chăm sóc da,.... nhằm chăm sóc toàn diện làn da, vóc dáng phái đẹp. 







Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, cùng với sức trẻ, Venus Beauty Spa luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng điều trị mới nhất để "khôi phục" trả lại cho bạn làn da trắng, sáng, mịn màng. Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được làn da như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại.



Với phái đẹp, mụn chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng gây mất thẩm mỹ, khiến phụ nữ mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp. Hiểu được nhu cầu đó, Venus Beauty Spa mang lại liệu trình đặc trị mụn, thâm hiệu quả lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ cho phái đẹp. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn, nám đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian, công sức. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.



Đến với Venus Beauty Spa bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết.







Nhiều phụ nữ khi mang thai hoặc sau khi sinh con, do nội tiết trong cơ thể thay đổi làm rối loạn sắc tố da, các vết nám xuất hiện dày và nhiều hơn, đặc biệt là vùng 2 bên gò má khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống. Với liệu trình trị nám này, Venus Beauty Spa sử dụng phương pháp tái tạo da kết hợp với máy móc chuyên nghiệp để đẩy sau những sản phẩm đặc trị nám, tàng nhang vào sâu dưới da, làm phân hủy sắc tố melanin hiệu quả. Kết hợp với máy ánh sáng làm tăng khả năng ức chế sự hình thành melanin đồng thời thúc đẩy quá trình đào thải của da, thay thế tế bào chết sậm màu bằng tế bào mới trắng sáng, nhờ đó làn da bạn được phục hồi vẻ sáng đẹp nhanh chóng.









Sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm chủ yếu là do hậu quả của mụn để lại, nhất là mụn lâu ngày không được điều trị đúng cách và dứt điểm. Liệu trình điều trị sẹo tại Venus Beauty Spa giúp tái tạo tế bào da mới, đánh thức vùng da sẹo đã ngủ yên với máy chuyên nghiệp. Spa sử dụng máy siêu âm giúp làm mịn bề mặt da sẹo. Sóng siêu âm sẽ tác động sâu dưới da và loại bỏ lớp tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới để lấp đầy vùng da lõm một cách tự nhiên, cho da mịn màng, khỏe đẹp.









Thế mạnh của Venus Beauty Spa là sử dụng thảo dược tư nhiên không hóa chất, giá bình dân. Với tiêu chí hoạt động: "Venus Beauty Spa - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"



 



Sau liệu trình bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi kỳ diệu trên khuôn mặt:



- Nám được loại bỏ hiệu quả, làn da được cải thiện rõ rệt.



- Lớp da mới hình thành mịn màng và tràn đầy sức sống.











Venus Beauty Spa là một spa làm đẹp uy tín, chất lượng tại khu vực Quận 3. Nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chị em mỗi khi có nhu cầu , ;tút tát; lại nhan sắc. Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như trị mụn, trị sẹo, điều trị nám và tàn nhang, massage thư giãn toàn thân, tắm trắng...; Mỗi liệu trình làm đẹp ở đây là sự kết hợp của công nghệ hiện đại, mỹ phẩm cao cấp, nhân viên tay nghề cao giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.









Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản trong môi trường khoa học thẩm mỹ công nghệ cao, áp dụng cùng thiết bị hiện đại, sẽ mang đến bạn liệu trình chăm sóc da hoàn hảo, cải thiện những tổn thương trên da, mang đến vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả đạt được sau quá trình điều trị chuyên sâu tại Venus Beauty Spa





VENUS BEAUTY SPA



Đ/c: 285 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3



Facebook: Venus Beauty Spa



Tel: 0903595926



https://diachilamdep.net/

Nhấn để hiển thị số:

90359****

903595926

Nhấn để hiển thị email:

leta****

letanan1908@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

285 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Quận 3

Thanoss

Thanoss

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/09/2019

Đánh giá (0)

Thanoss

Thanoss

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/09/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển mẫu phun xăm môi, mày, mí, điêu khắc

Đỗ Quang Đức

6 tháng trước

436A/103 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

10 VNĐ

Chat

2

MẶT NẠ ÁNH SÁNG SINH HỌC PURISKIN CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC

Bích Hạnh

15 tháng trước

28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

1,600,000 VNĐ

Chat

1

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Ngiệp Ở Tân Phú Phun Chân Mày

Quảng Cáo Bình Minh

16 tháng trước

366 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tiệm Làm Nail Nối Mi Đẹp Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh

Quảng Cáo Bình Minh

16 tháng trước

158/3 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận 1 TP Hồ CHí Minh

Quảng Cáo Bình Minh

16 tháng trước

212B/ 20 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Bảo Như Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Gội Đầu Dưỡng Sinh

Quảng Cáo Bình Minh

16 tháng trước

Số 10 Đường số 23, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công