Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội
Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội

Vệ sinh Hòa Mỹ, vệ sinh công nghiệp Hà Nội

15,000 VNĐ

20 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Tìm hiểu về VỆ SINH HÒA MỸ



Công ty Vệ Sinh Hòa Mỹ là một cái tên thân thuộc trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp Hà Nội. Đây là một doanh nghiệp lớn cung cấp rất nhiều dịch vụ phong phú đúng với nhu cầu của mọi người tiêu dùng.



Từ khi hoạt động cho đến nay, Vệ Sinh Hòa Mỹ đã mang lại dịch vụ đến với rất nhiều khách hàng. Trong đó có cả các gia đình nhỏ đến các văn phòng, công ty lớn, ngân hàng hay các siêu thị, bệnh viện,...;



Một số công ty, văn phòng lớn cũng tin tưởng hợp tác Vệ Sinh Hòa Mỹ như Vietnam Airlines, Sân bay Hà Nội, Ngân hàng Sacombank, Vietinbank, TH True Milk...;





Các dịch vụ tại VỆ SINH HÒA MỸ



Cùng xem Vệ Sinh Hòa Mỹ có những dịch vụ gì để đánh giá chất lượng dịch vụ cùng sự uy tín của công ty bạn nhé.



Dịch vụ giặt thảm gia đình



Giặt thảm không hề đơn giản như bạn nghĩ, đây là đồ dùng trong nhà cần có sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn vệ sinh để giữ vẻ đẹp lâu dài. Để làm sạch được một tấm thảm mà vừa có thể giữ được màu sắc lại vừa giữ được mềm mịn cần thật sự am hiểu về sản phẩm.



Vậy nên Vệ Sinh Hòa Mỹ đã phải phân tích từng loại chất liệu thảm để tìm được cách vệ sinh tốt nhất.



Thảm bằng len: Không dùng chất tẩy rửa có axit hay độ PH cao và cần làm khô nhanh chóng



Thảm bằng cotton: Không ngâm thảm quá lâu trong chất tẩy rửa, không dùng nước nóng hay phơi, hong khô dưới nhiệt độ cao.



Thảm bằng lụa: Nên giặt khô, không để tiếp xúc với nhiệt độ cao.



Dịch vụ giặt ghế Sofa



Giặt ghế Sofa là dịch vụ rất cần thiết do đây là sản phẩm không thể tự vệ sinh tại nhà. Chỉ sau 1 lần sử dụng dịch vụ giặt ghế bằng công nghiệp là chiếc sofa ở nhà, cửa hàng hay văn phòng bạn sẽ được lột xác như mới.



Vệ Sinh Hòa Mỹ đã đầu tư rất nhiều công nghệ máy móc và những chất tẩy rửa cần thiết để đảm bảo an toàn cho những chiếc sofa của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn xây dựng một quy trình đặc biệt để đảm bảo cho quá trình vệ sinh sofa được nhanh chóng và hiệu quả nhất.



Dịch vụ giặt ghế Sofa được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng tại Vệ Sinh Hòa Mỹ. Vậy nên nếu bạn muốn làm sạch những vết bẩn cứng đầu hay làm mới chiếc sofa thì có thể sử dụng dịch vụ tại đây.



Dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà



Vệ sinh kính tòa nhà là dịch vụ dành riêng cho các văn phòng, công ty hay doanh nghiệp lớn nhỏ. Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy trực tiếp hay qua hình ảnh những người vệ sinh đu mình trên dây để vệ sinh những tấm kính ở trên cao. Đây là một việc làm rất mạo hiểm và khó thực hiện nên thường chi phí sẽ cao hơn so với các dịch vụ khác.



Rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ này tại Vệ Sinh Hòa Mỹ. Công ty đã đầu tư đầy đủ đồ bảo hộ như thiết bị vận thang, đu dây và thang điện để quá trình thực hiện an toàn nhất. Bên cạnh đó, toàn bộ thiết bị hay chất tẩy rửa chuyên dụng cũng được Hoàn Mỹ đầu tư rất kỹ lưỡng và chất lượng.





Dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói



Vệ Sinh Hòa Mỹ nhận vệ sinh tất cả các công trình từ nhà ở, công ty, bệnh viện, trường học...;. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu làm sạch không gian sống và làm việc thì Hoàn Mỹ sẽ mang lại dịch vụ chất lượng.



Khi sử dụng dịch vụ trọn gói, không gian của bạn sẽ được làm sạch từ trần nhà, tường, sàn nhà và tất cả các đồ dùng có trong không gian. Mục đích chính là mang lại một không gian đẹp như mới làm hài lòng khách hàng.



Review mức độ uy tín của công ty vệ sinh công nghiệp Hà Nội VỆ SINH HÒA MỸ



Có thể thấy, công ty Vệ Sinh Hòa Mỹ có đầy đủ các dịch vụ vệ sinh theo đúng nhu cầu của mọi khách hàng. Đây là một trong những nguyên do giúp công ty phát triển mạnh mẽ từ khi thành lập cho đến nay.



Không chỉ ở Hà Nội, Vệ Sinh Hòa Mỹ còn phát triển dịch vụ tại các thành phố khác trên toàn quốc. Để có thể phát triển như vậy, công ty đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.



Công ty đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc, chất tẩy rửa đồng thời xây dựng quy trình thực hiện chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng rất nhiệt tình và chu đáo với chính sách và hợp đồng minh bạch.



Nhấn để hiển thị số:

098884****

0988844650

Nhấn để hiển thị email:

loan****

loanphuong3628@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Phạm Thị  Phươnng

Phạm Thị Phươnng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/10/2019

Đánh giá (0)

Phạm Thị  Phươnng

Phạm Thị Phươnng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/10/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

PHÒNG THU CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Tố Uyên

15 tháng trước

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

1 VNĐ

Chat

1

Những điều cần biết khi biểu diễn ảo thuật

Tố Uyên

15 tháng trước

Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bạn muốn học sáo Fulte mà chưa biết bắt đầu từ đâu?

Tố Uyên

15 tháng trước

Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Adam-địa điểm học thanh nhạc uy tín Hà Nội

Tố Uyên

15 tháng trước

Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Hướng dẫn cách tự học đàn Piano cơ bản tại nhà

Tố Uyên

16 tháng trước

Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Tìm hiểu về ảo thuật và phương pháp học đàn hiệu quả?

Nguyễn Thị Thoa

16 tháng trước

56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công