vai trò của phòng sạch trong tất cả lĩnh vực công nghiệp vai trò của phòng sạch trong tất cả lĩnh vực công nghiệp vai trò của phòng sạch trong tất cả lĩnh vực công nghiệp
vai trò của phòng sạch trong tất cả lĩnh vực công nghiệp vai trò của phòng sạch trong tất cả lĩnh vực công nghiệp

vai trò của phòng sạch trong tất cả lĩnh vực công nghiệp

100,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Phòng sạch đang ngày càng trở thành một không gian không thể thiếu đối với nhiều ngành công nghiệp và nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, đặc biệt ở những quốc gia đang trên đà phát triển như Việt Nam. Rất nhiều các bệnh viện, nhà máy sản xuất công nghiệp, nhà máy sản xuất thiết bị y tế đã lắp đặt những phòng sạch đạt tiêu chuẩn để đảm bảo năng suất của sản phẩm đạt mức cao nhất. Vậy vai trò của phòng sạch trong các ngành công nghiệp như thế nào?



Đối với những sản phẩm cần được đảm bảo môi trường sản xuất sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng thì xây dựng phòng sạch sẽ là một trong những yếu tố bắt buộc. Cùng với đó là sự ra đời của rất nhiều nhà thầu thi công phòng sạch uy tín. Phòng sạch có vai trò rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực như xã hội: y tế, khoa học và kỹ thuật vật liệu, linh kiện điện tử, lý, hóa, sinh, công nghệ bảo quản, dược phẩm...;Cụ thể như:



Trong ngành công nghiệp điện tử



Trong sản xuất thiết bị điện tử, đặc biệt là trong công nghiệp bán dẫn, chíp, vi mạch, ...; cần độ chính xác an toàn, chỉ cần một hạt bụi nhỏ rơi vào sẽ làm hư hỏng quá trình sản xuất.  Chính vì vậy, sự có mặt của những phòng sạch là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe như chống bụi bẩn tuyệt đối, nhiệt độ môi trường ổn định và khả năng chống tĩnh điện trợ giúp đắc lực trong việc sản xuất, lắp ráp các thiết bị phòng sạch, thiết bị điện, linh kiện điện tử tinh vi. Vì thế, phòng sạch đóng vai trò chính là một trong những giải pháp đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe này.



Trong phòng mổ bệnh viện



Trong những phòng mổ bệnh viện thì phòng sạch đóng vai trò rất quan trọng. Vì môi trường sạch, vô trùng sẽ giúp bệnh nhân không bị nhiễm trùng cũng như an toàn trong và sau quá trình phẫu thuật. Chính vì vậy một căn phòng mổ sạch là điều bắt buộc trong các bệnh viện. Ngoài ra, vai trò của phòng sạch trong các phòng máu, phòng khám chữa bệnh ở các bệnh viện hiện đại phòng sạch cũng đóng một vai trò cực quan trọng không thể thay thế.



Trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm



Với nhu cầu đa dạng của người dùng ngày nay, đòi hỏi thực phẩm được đưa ra thị trường phải đảm bảo tiêu chí tươi ngon và sạch sẽ, chính vì vậy nên sự đóng góp của phòng sạch là một trong những yếu tố đang được lĩnh vực chế biến thực phẩm áp dụng. ặc biệt là các loại thực phẩm dễ bị hư hỏng như bánh kẹo, sữa, nước giải khát,...; Cần phải đảm bảo một môi trường sạch đảm bảo không có vi khuẩn khiến cho thực phẩm bị biến chất gây nguy hiểm là một điều cần thiết và quan trọng.



Trong ngành công nghiệp dược phẩm



Khi sản xuất các loại thuốc, thiết bị y tế thì công tác hàng đầu đó là việc bảo vệ những sản phẩm này khỏi các loại vi khuẩn, tác nhân gây hại, đảm bảo chất lượng thuốc, thiết bị y tế tốt nhất, tránh tối đa trường hợp gây biến chứng, nguy hiểm cho người bệnh vì vấn đề nhiễm trùng khi sử dụng. Vì thế việc ứng dụng vai trò của phòng sạch vào y tế là điều kiện không thể bỏ qua.



Nếu bạn đọc có nhu cầu lắp đặt hệ thống phòng sạch cũng như các trang thiết bị phòng sạch, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline 0903 246 111 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nhấn để hiển thị số:

90324****

903246111

Nhấn để hiển thị email:

mate****

matecpanevina.group@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

So 12 Khuat Duy Tien

phamnhan

phamnhan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/11/2019

Đánh giá (0)

phamnhan

phamnhan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/11/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Quả lô băng tải toàn phát chất lượng giá rẻ

duy Hợp Đoàn

13 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bánh răng xích toàn phát chất lượng giá rẻ

duy Hợp Đoàn

13 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Băng tải xích toàn phát chất lượng giá rẻ

duy Hợp Đoàn

13 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

6

LÀm Mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu quảng cáo, quà tặng

Tươi ĐỖ

13 tháng trước

27 ngõ 155 Cầu giấy, hà nội, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

60,000 VNĐ

Chat

1

Gầu tải toàn phát chất lượng giá rẻ nhất

duy Hợp Đoàn

13 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Keo dán băng tải chất lượng chất lượng tuyệt vời

duy Hợp Đoàn

13 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công