Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica

+ 14

Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica

Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Ưu điểm của sản phẩm bục phát biểu bằng mica





Bục phát biểu bằng mica đang dẫn thay thế các loại bục phát biểu bằng gỗ, với công nghệ hiện đại, gia công nhanh chóng, bục phát biểu bằng mica ngày nay được đông đảo quý khách hàng lựa chọn bởi nó có tính thẩm mỹ cao,l nhẹ nhàng, dễ di chuyển và tiện lợi cho mọi quý khách hàng.





Bục phát biểu bằng mica có kích thước thường cao bằng chiều cao trung bình của người việt nam giao động trong kích thước từ 1m2. Bề mặt bục phát biểu thường rộng từ 40x50cm, than bục phát biểu có hình vuông, được chia cắt thành các ô để đựng tài liệu,.





Bục phát biểu bằng mica có thể dán logo. In Uv các nội dung lên trên sản phẩm bục phát biểu, Bục phát biểu bằng mica giá rẻ, sang trọng là sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao, nó vừa sang trọng, lịch sự và còn nhẹ, dễ di chuyển trong những kì họp, các cuộc họp của các công ty, các sự kiện, các buổi hội nghị. Bục phát biểu bằng mica thường sang trong hơn các loại bục phát biểu bằng gỗ.





Sản phẩm bục phát biểu bằng mica thường gọn gàng, gia công nhanh chóng, thời gian gia công theo yêu cầu chỉ trong 1-2 ngày . Nguyên liệu chính tạo nên các loại buc phát biểu đó là những tấm mica, trải qua quá trình gia công, cắt ghép và sử dụng keo chuyên dụng để dán bục phát biểu mica được cố định bằng những ốc vít to những không làm đi mất tính thẩm mỹ của các loại bục.





Bề mặt của những chiếc bục phát biểu bằng mica giúp quý khách hàng có thể đựng rất nhiều tài liệu lên trên mặt bục, Sử dụng chất liệu mica giúp bền mặt buc sang, bóng, dễ dàng vận chuyển và lau chùi. Những sản phẩm bục có thể làm theo độ dày mica từ 8mm-10mm, có thể kết hợp giữa mica trong và mica màu để những chiếc bục phát biểu chở nên tinh tế và sang trọng hơn.





Qúy khách hàng đang có nhu cầu làm các loại bục phát biểu hãy lien hệ ngay với chúng tôi, Sản phẩm bục phát biểu của MICALIVINA có rất nhiều loại đang trưng bày tại kho bán hoặc có thể làm theo mọi kích thước yêu cầu của quý khách hàng.





QUANGCAOLIVINA.COM



Hà Nội : Số 61 ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội



TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM



Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)



Web: http://www.livina.shop



Email: micalivina@gmail.com



 

Nhấn để hiển thị số:

****

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Thuy Trinh

Thuy Trinh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/11/2018

Đánh giá (0)

Thuy Trinh

Thuy Trinh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Cửa nhựa gỗ đài loan pvc đẹp bền rẻ xịn mịn

Bùi Thanh Ngọc Hiền

6 ngày trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

1,800,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Cửa gỗ ép mdf melamine an cường bao thẫm mỹ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

8 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Cửa chống cháy tại Phan Rang bao cháy 60P-90P-120P

Bùi Thanh Ngọc Hiền

10 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán

1,950,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

cửa nhựa chịu nước ABS Hàn Quốc bao dep de

Bùi Thanh Ngọc Hiền

15 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

4

Thuyền đạp nước 4 chỗ dễ sử dụng giao hàng toàn quốc

Công Ty An Phú

21 ngày trước

Ngã Tư An sương Quân 12 TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Chiêu sinh nhảy hiện đại thiếu nhi, tiktok kids, kpop kids

vuu hoang phuong

22 ngày trước

292 au co phuong 10 quan tan binh

350,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công