Trị rụng tóc cho mẹ sau sinh Trị rụng tóc cho mẹ sau sinh Trị rụng tóc cho mẹ sau sinh
Trị rụng tóc cho mẹ sau sinh Trị rụng tóc cho mẹ sau sinh

Trị rụng tóc cho mẹ sau sinh

195,000 VNĐ

21 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại sản phẩm

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Đẻ xong, em rụng tóc đến mức hói đầu vậy mà chỉ cần áp dụng cách này tóc đã mọc dày mượt trở lại



Ai bảo người nào sau sinh bị rụng tóc, tóc sẽ trở lại trạng thái bình thường như trước sinh thì đã sai bét rồi nhé!

Em thấy không phải ai cũng như ai. Vì vậy, nếu cứ để mặc cho tóc tự mọc trở lại thì có khi còn bị mất tóc vĩnh viễn không chừng. Chị họ em sinh xong hai đứa, tóc rụng như mưa. Tới giờ thì chỗ cái xoáy đầu bị hói cả một chòm lớn, không có cách nào phục hồi được nang tóc. Tội, chị họ em cũng chỉ tầm 34 mà đã bị hói nên lúc nào cũng tự ti nếu thấy ánh mắt ai đó nhìn xăm soi lên cái đầu mình như thể sẽ thốt lên , ;Trời, mày bị hói rồi này!;.

Bởi thế mới nói, sao đàn bà sinh xong lắm cái phải lo thế không biết! Người thì sợ da nám không phục hồi được, người lại sợ dáng sồ sề, người lại lo không đủ sữa cho con...; Còn riêng em thì sợ vụ tóc rụng này đến run chân.



Chẳng biết các mẹ bị rụng tóc thế nào chứ riêng em thì mỗi lần gội xong vơ mớ tóc đầy cả lòng bàn tay mà người run rẩy. Trước kia thì biết rằng rụng tóc sau sinh chỉ xuất hiện trong một vài tháng sau sinh nhưng nay từ chị họ mình và qua nhiều chia sẻ của các mẹ, em nhận ra được một điều rằng mọi chuyện không đơn giản đến vậy.

Các mẹ cứ tưởng tượng tóc hệt như rễ cây. Mỗi một sợi tóc trên đầu đều mọc lên từ nang tóc, vốn là một phần nằm sâu dưới da đầu và được nuôi dưỡng bằng những mạch máu rất nhỏ. Tất cả chế độ dinh dưỡng và nội tiết tố trong cơ thể sẽ tác động đến tình trạng sức khỏe của nang tóc. Thông thường, sau khi rụng, tóc sẽ mọc lên lại từ nang tóc. Tuy nhiên, nếu tình trạng tóc rụng không được điều trị và kéo dài quá lâu sẽ khiến nang tóc teo dần và vĩnh viễn không thể mọc tóc trở lại. Kết quả là các mẹ sẽ bị hói. Mặc dù hiện tượng rụng tóc sau sinh chỉ xuất hiện trong ít tháng sẽ chấm dứt nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Như mình đây, con đã 2 tuổi rồi mà lần nào gội đầu tóc cũng rụng như mưa. Mình lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Mà cứ như vậy thì chẳng có cách nào chữa khỏi được và chẳng mấy chốc sân bay sẽ ủi láng.

May sao sau này mình nhờ một người quen làm trong viện thẩm mỹ chỉ cách cho, làm thử thấy hiệu quả nên nóng lòng muốn share các mẹ quá! Đây là cách mình đã dùng trong suốt hơn 1 năm qua và thấy tóc mọc dày, mượt hơn. Chỉ là kinh nghiệm cá nhân thôi nhưng ưng bụng quá, để xài một mình thì thấy không ưng bụng ấy. Cách làm thế này:

Chuẩn bị:

+ 50 ml nước cốt dừa

+ 1 muỗng canh sữa chua

+ 1 muỗng cà phê tinh dầu long não

+ 1 muỗng cà phê dầu ô liu

+ 1 viên nang vitamin E

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều tất cả thành phần nguyên liệu

Bước 2: Làm ướt tóc, sau đó lau khô bớt và thoa hỗn hợp dầu này lên toàn bộ tóc. Kế đến, dùng mũ chụp đầu trùm toàn bộ tóc và ủ trong ít nhất 30 phút. Trước khi ủ, có thể massage da đầu bị rụng tóc nhiều hoặc bị hói trong 5 phút.

Bước 3: Gội lại đầu thật sạch với nước lạnh và lau khô.



Ngoài cách dưỡng tóc trực tiếp thế này ra, nếu lười mẹ có thể thay thế bằng một loại dầu gội dành cho mẹ bầu và sau sinh có thành phần từ thiên nhiên an toàn lành tính, như vậy sẽ đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Em chỉ mọi người loại dầu gội này nè, em dùng hồi lúc mang bầu, hiệu quả lắm ý. Dầu gội Wakamono Lab Nature No.2, loại này siêu đỉnh luôn ý, dầu gội được ứng dụng công nghệ Nano Dầu Olive thay thế hoàn toàn các hóa chất độc hại, không chứa Phathalates, Sulfates, SLS, Parabens, Silicone, Keratin và không hương tổng hợp, siêu thẩm thấu tức thì vào cấu trúc tóc và da đầu kích hoạt giảm gãy rụng tóc, đồng thời cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, kích thích tóc mọc nhanh, hoàn toàn an toàn lành tính.



Ngoài ra các mẹ nên bổ sung các loại thực phẩm giàu Biotin + vitamin B5: Hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc đến từ máu, đặc biệt là sự góp mặt của vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (axit pantothenic). Do đó, các mẹ muốn hạn chế rụng tóc sau sinh phả bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng này trong bữa ăn hàng ngày.



Massage da dầu và tập thể dục đều đặn: Muốn tóc khỏe phải kích thích máu lưu thông tốt nhờ các động tác massage. Các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra, tóc được nuôi dưỡng bởi các mạch máu nhỏ nằm trong da đầu. Chính vì vậy, để giúp tóc chắc khỏe cần áp dụng các biện pháp tăng cường lưu thông máu như massage da đầu và tập luyện thể dục thường xuyên.

Ngủ đủ giấc và thư giãn: Ngủ đủ giấc và tránh trạng thái căng thẳng, stress kéo dài sẽ giúp tinh thần thoải mái, làm chậm quá trình lão hóa tóc.

Để đánh giá mức độ phục hồi của da đầu sau sinh, bạn có thể dựa vào những dấu hiệu sau:

Khi sờ vào da đầu, thấy nhám nghĩa là tóc còn có khả năng mọc lại. Nếu sờ vào vùng tóc rụng nhiều thấy trơn láng và bóng thì chân tóc lúc đó đã vĩnh viễn bị teo.



Mình để link mình mua hàng bên dưới mọi người tham khảo nhé: https://tinyurl.com/wakamonoshampoo2

Hoặc mọi người cũng có thể liên hệ mình qua sđt để mình tư vấn thêm nhé 0981459595

Website: http://labfromnature.com/

#daugoiwakamono #labnature #congnghenanodauolive #ROS #nanodauolive #nanooliveoil

Nhấn để hiển thị số:

98145****

981459595

Nhấn để hiển thị email:

nguy****

nguynsarah131@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

khu công nghệ cao quận 9

Sarah Ng

Sarah Ng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/07/2022

Đánh giá (0)

Sarah Ng

Sarah Ng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/07/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

10

Giường lưới mầm non, Giường trẻ em giá rẻ

Đồ chơi trẻ em Việt Mỹ

3 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

6

Thang leo gỗ trẻ em, thang leo gỗ vận động mầm non

Thu Hường

3 ngày trước

5/5 Tô Ký, ấp mới 2, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Cầu trượt cho bé, bộ cầu trượt liên hoàn nhập khẩu cao cấp

Đồ chơi trẻ em Việt Mỹ

3 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

4

Ý nghĩa ngày cúng đầy tháng và chọn ngày giờ cúng cho bé

đồ cúng tâm phúc

6 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,740,000 VNĐ

Chat

7

Tìm Hiểu Về 12 Bà Mụ Trong Mâm Cúng Cho Bé.

đồ cúng tâm phúc

6 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,550,000 VNĐ

Chat

1 giây

8

Bộ cầu trượt 2 mái nhà - Bộ nhà leo cầu trượt 2 khối

Công ty TNHH Thiết Bị Mầm Non Ánh Dương

8 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công