Trang trí không gian phòng ngủ ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé nhờ rèm vải Trang trí không gian phòng ngủ ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé nhờ rèm vải Trang trí không gian phòng ngủ ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé nhờ rèm vải
Trang trí không gian phòng ngủ ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé nhờ rèm vải Trang trí không gian phòng ngủ ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé nhờ rèm vải

Trang trí không gian phòng ngủ ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé nhờ rèm vải

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Nhóm sản phẩm

Chưa cập nhật

Chất liệu

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Phòng ngủ là nơi để các bé thoải mái đùa nghịch, tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ. Vì vậy khi sử dụng những chiếc rèm vải để trang trí phòng ngủ cho bé như thế nào là điều mà các bậc phụ huynh nên biết. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Rèm Hà Nộiđể biết hơn về cách chọn rèm vải phòng ngủ cho con yêu của bạn nhé.

 



Không giống như những không gian của người lớn, thường hướng tới sự trang nhã và sang trọng, phòng của trẻ thường cần sắc màu, hình ảnh sống động. Những tấm rèm cửa cho phòng trẻ cần phát huy được óc tưởng tượng sáng tạo cho bé với hoa văn, màu sắc, họa tiết đa dạng, bắt mắt và tươi mới. Đánh thức được trí tưởng tượng phong phú của trẻ sẽ khiến trẻ thêm yêu căn phòng của mình. Và tùy thuộc vào phòng bé trai hay bé gái, màu sắc ưa thích của con để bạn có thể chọn những tấm rèm phù hợp.

 



 



Nhìn chung các bé trai có tính cách hiếu động, thích phiêu lưu, mạo hiểm, nên các bé sẽ yêu thích các nhân vật anh hùng, siêu nhân, Doraemon, Conan hoặc thích những thứ đồ chơi như ô tô, máy bay, rô bốt...; Việc chọn rèm vải cho phòng ngủ bé trai không khó quan trọng là bố mẹ phải kết hợp hài hòa giữa các yếu tốt như khả năng cản sáng, cản nhiệt, không gian lắp đặt như thế nào để có bộ rèm phù hợp nhất mà các bé yêu thích.

 



 



Các bé gái thường ngọt ngào, mơ mộng và thích điệu đà, màu sắc sinh động và ngọt ngào trong phòng có vai trò kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo, kích thích thần kinh thị giác của bé. Vì vậy rèm vải cho phòng ngủ bé gái thường là những mẫu rèm có màu sắc săc sỡ nhu màu hồng, màu tím, màu xanh. Các loại rèm cửa có in nhung hình ảnh ngộ ngĩnh đáng yêu, in cỏ cây hóa lá. 

 



 



Ngoài yếu tố họa tiết, màu sắc khi mua rèm vải cho bé các bậc phụ huynh nên chú ý đến: Khả năng cản sáng, cản nhiệt của rèm phải thật tốt, cản sáng 100% để các bé có giấc ngủ ngon, có không gian riêng tư của mình. Kiểu lựa chọn loại rèm để lắp đặt sao cho hợp lý, đối với các không gian nhỏ thì nên chọn lựa những loại rèm gọn gàng như rèm cuốn hay rèm roman. Bên cạnh đó các bậc phụ huynh nên chọn những đơn vị làm rèm lâu năm uy tín để có chế độ bảo hành sử chữa rèm sau lắp đặt tốt nhất.





Hy vọng với những chia sẻ trên các bậc phụ huynh đã biết thêm và tự tin lựa chọn được những chiếc rèm vải ưng ý nhất để trang trí cho phòng bé yêu nhà bạn. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ hay có nhu cầu mua và lắp đặt rèm vải quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 086 595 59 69 / 0989 386 899 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 69 - 71 Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhấn để hiển thị số:

****

86

Nhấn để hiển thị email:

remh****

remhanoigroup@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Số 69 - 71 Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, HN

Biển vàng

Biển vàng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/02/2018

Đánh giá (0)

Biển vàng

Biển vàng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/02/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

2

Cửa nhựa cao cấp giá rẻ vân gỗ đẹp tại Q6

Khang vi

1 ngày trước

602 Kinh Dương Vương Bình Tân

3,000 VNĐ

Chat

2

Cửa nhựa composite phỏng ngủ, phòng tắm cao cấp

Khang vi

1 ngày trước

602 Kinh Dương Vương Bình Tân

3,000 VNĐ

Chat

2

Cửa nhựa vân gỗ đẹp cao cấp tại Sài Gòn.

Khang vi

1 ngày trước

602 Kinh Dương Vương Bình Tân

3,000 VNĐ

Chat

1

Cửa nhựa nhà vệ sinh tại Quận 9 Mẫu cửa nhựa đẹp

Phạm Trà My

1 ngày trước

639 QL 13, Hiệp bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

1,800,000 VNĐ

Chat

1

Giá cửa thép vân gỗ tại Bạc Liêu - Cửa thép chính hãng

Đặng Thị Kim Thoa

1 ngày trước

2,660,000 VNĐ

Chat

1

Cửa nhựa abs hàn quốc phòng khách, phòng ngủ

Khang vi

1 ngày trước

602 Kinh Dương Vương Bình Tân

2,900 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công