Trái Cây Quê - Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 4, Quận 2 Trái Cây Quê - Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 4, Quận 2 Trái Cây Quê - Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 4, Quận 2
Trái Cây Quê - Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 4, Quận 2 Trái Cây Quê - Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 4, Quận 2

Trái Cây Quê - Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 4, Quận 2

10,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

TRÁI CÂY QUÊ



Đ/c: 155 Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4 



CN: 622 Nguyễn Thị Định, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2



Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00 hàng ngày



Fanpage: TRÁI CÂY QUÊ



Tel: 0977025698



Giao hàng tận nơi



Nước ép trái cây từ lâu đã là một lựa chọn tối ưu trong những ngày hè nóng như đổ lửa thế này. Không chỉ có tác dụng giải khát, nước ép trái cây còn là "thần dược" cho nhan sắc chị em phụ nữ, lại chứa một hàm lượng vitamin cao tốt cho sức khỏe của cả gia đình.





Cửa hàng Trái Cây Quê có 2 chi nhánh nằm ở Quận 2 và Quận 4, đây sẽ là địa chỉ rất thích hợp để cùng cạ cứng và người thương cùng thưởng thức ly nước ép trái cây vừa tươi mát vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong những ngày nắng mưa thất thường, sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể.







Có rất nhiều người không ăn bất cứ loại rau xanh nào hoặc ăn rất ít rau xanh. Với họ, nước ép trái cây là một biện pháp cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Với những người lịch trình bận rộn, việc uống các loại nước ép trái cây giúp họ tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Chỉ một lượng nước ép nhỏ cũng có thể cung cấp các loại vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần.









Sinh tố nước ép của Trái Cây Quê không những chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý và chiều lòng mọi người. Điều đặc biệt của quán là một hương vị rất riêng, không bị lẫn với nơi nào khác. Khâu chọn lựa trái cây và chế biến luôn được đảm bảo vệ sinh. Sinh tố nước ép ở quán có thể mix với nhau để tạo nên sự mới lạ.









Sinh tố bơ của quán phải nói là nổi tiếng ở khu vực. Sinh tố bơ rất được chị em yêu thích bởi vị béo ngậy cùng mùi thơm đặc trưng. Bên cạnh đó, bơ còn có tác dụng làm đẹp và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Ly bơ béo, thơm ngon, đặc biệt ly to uống cực đã.







Ngoài ra, quán cũng chuyên phục vụ nước ép giảm cân, chăm sóc sức khỏe cho các anh chị văn phòng. Những ly nước ép trái cây nguyên chất của Trái Cây Quê mang đến cho chúng ta hương vị ngon ngọt, thơm mát và tươi sạch. Trái Cây Quê đang thu hút rất nhiều đối tượng khác nhau đến thưởng thức nước ép trái cây nguyên chất ngon tuyệt nơi đây. Đặc biệt là các chị em văn phòng; các bạn bị mụn, nội tiết tố; các bạn đang ăn kiêng với thức uống không đường; các bạn tập thể hình, gym, yoga... hầu hết tất cả các khách yêu nơi đây đều muốn có vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng và cơ thể khoẻ mạnh.







Quán sử dụng nguyên liệu đặc biệt tươi mới, vì mỗi ngày ra rất nhiều ly sinh tố nên rất hiếm khi có trái cây thừa. Luôn đảm bảo về độ tươi mới cho khách hàng nên Trái Cây Quê luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng Vừa tốt cho da dẻ, lại mát người.













Sinh tố nước ép của Trái Cây Quê được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ , ;ngon;. 







Đặc biệt là những bạn tuổi teen hay các bạn đam mê các món ăn vặt có vị ngọt và mát lạnh, chẳng cần cầu kỳ và công phu trong khâu chế biến, chỉ cần "mix" các loại trái cây lại với nhau và đựng trong một tô cùng với siro ngọt dịu hay giản đơn chỉ là trái cây tươi ướp lạnh đã khiến nhiều bạn phải "mê mẩn" không thôi.



Một phần trái cây tô của quán có rất nhiều loại trái cây tươi ngon như là Nho Mỹ, Táo, Lê đường, Thanh long, Dưa lưới, Dâu tây, Bơ, Dưa gang, Xoài cát Hòa Lộc, Dưa hấu, Đu đủ... mỗi thứ một vị hòa quyện với vị siro dâu, hoặc bạn có thể cho thêm sữa chua, sầu riêng để tạo sự độc đáo và điểm nhấn riêng cho món ăn của mình.



Trái Cây Quê luôn đưa tiêu chí sức khỏe khách hàng lên đầu, chú trọng đến cảm nhận, sự góp ý chân thành để quán hoàn thiện hơn. Mong rằng quán Sinh tố - Nước ép Trái Cây Quê sẽ là địa chỉ quen thuộc để các bạn ghé đến thường xuyên. Và hàng ngày, quán đều có những chuyến giao hàng miễn phí khắp khu vực quận 2, quận 4 trên và khu vực lân cận các chi nhánh nữa nhé.



















* Dưới đây có menu quán cho bạn tham khảo thêm nha







TRÁI CÂY QUÊ



Đ/c: 155 Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4



CN: 622 Nguyễn Thị Định, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2



Tel: 0977025698



https://www.diadiemanuong.net.vn/

Nhấn để hiển thị số:

97702****

977025698

Nhấn để hiển thị email:

huon****

huongiang12021981@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

155 Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Hộp Nhựa Đế Đen Đựng Cơm Gía Tốt Nhất Bình Dương

Võ Thị Như Ý

13 tháng trước

11 đường số 7, kp7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2,150 VNĐ

Chat

5

Cà phê Robusta hữu cơ nhân xanh, rang xay, cà phê mix

Công ty Vĩnh Đại

15 tháng trước

49 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

7

TRÁI CÂY NHẬP KHẨU SIÊU NGON, RẺ

Trương Hồng Quyên

19 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

Kho lạnh trữ đông từ container

Thúy Hằng Container

24 tháng trước

100,000,000 VNĐ

Chat

15

Bán rau sạch - Giao rau tận nhà

Trần Gia

1 năm trước

35,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công