Top các khu du lịch sinh thái lý tưởng ở miền Tây Top các khu du lịch sinh thái lý tưởng ở miền Tây Top các khu du lịch sinh thái lý tưởng ở miền Tây
Top các khu du lịch sinh thái lý tưởng ở miền Tây Top các khu du lịch sinh thái lý tưởng ở miền Tây

Top các khu du lịch sinh thái lý tưởng ở miền Tây

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Mùa nước nổi trên các con suối, con sông và cả trên những con kênh rạch là thời điểm lý tưởng và hợp lý để bạn đến tham quan các khu du lịch sinh thái ở miền Tây.



Khu sinh thái Vinh Sang ở Vĩnh Long



Nằm thuộc tỉnh Vĩnh Long, khu sinh thái Vĩnh Sang này nằm ở cù lao An Bình, sở hữu diện tích hơn 2 ha, bạn tới đây dễ dàng hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên với kiểu du lịch miệt vườn với những trái cây sai trĩu quả, không gian xanh mướt và các trò chơi sông nước ấn tượng, được hóa thân vào người nông dân miền Tây miệt mài ở trên các triền kênh hoặc thành các đầu bếp vô cùng tài ba khi làm lẩu cá, cá nướng vô cùng hấp dẫn.





Ở trong không gian mênh mang sông nước, bên cạnh đặc sản của miền Tây, bạn sẽ được nghe đờn ca tài tử, chơi bóng nước, trượt cỏ, tham quan khu làng nghề nổi tiếng hoặc vào vườn hái quả tươi.



Khu sinh thái Gáo Giồng ở Đồng Tháp



Tọa lạc ở ấp 6, Gáo Giồng, Cao Lãnh, thuộc Đồng Tháp, khu sinh thái Gáo Giồng miền Tây này được xem là 1 trong các điểm đến vô cùng nổi tiếng trong các tour du lịch về miền Tây. Khu sinh thái Gáo Giồng này có cả hệ thống động và thực vật rất đa dạng và phong phú, là 1 trong các thiên đường ở xứ tràm với các loài thực vật rất đa dạng, phong phú, đồng sen thơm ngát hương cùng với nhiều loài chim. Vé vào cổng chỉ với 10.000 đồng, bạn đã hòa nhập vào hoạt động giải trí và vui chơi ở đây.





Khu sinh thái Gáo Giồng này được xem là khu vựa cá nước ngọt lớn ở khu Đồng Tháp Mười cùng sản lượng cá rất lớn và các loài chim đều hội tụ ở đây tạo ra khung cảnh thiên nhiên ấn tượng làm lòng người mê đắm. Hệ thống phương tiện giao thông ở đây là ghe, thuyền, trôi nổi trên dòng kênh giữa những tiếng hót của chim, tiếng cá nhảy ...;



Khu sinh thái Cồn Phụng ở Bến Tre



Khu xứ dừa Bén tre đã nổi tiếng với trái dừa ngon, xanh mượt và mọng nước, những đặc sản chế biến từ dừa cùng chiếc áo bà ba càng trở nên ấn tượng và nổi tiếng bởi ốc đảo khu du lịch sinh thái Cồn Phụng rất lừng danh. Khu sinh thái này nằm ở cù lao nằm ở xã Tân Thạch của huyện Châu Thành, cù lao nằm ở giữa sông Tiền đỏ, là địa điểm nổi tiếng để các bạn tìm đến khi có cơ hội du lịch miền Tây.





Khu sinh thái Cồn Phụng này còn có tên khác là cồn Tân Vinh, khu cồn Đạo Đừa do ở nơi Dạo Đừa khởi xướng nhằm đạt mục tiêu là sống hòa nhập cùng với thiên nhiên và sống bằng hoa quả. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô cùng lý tưởng như đi miệt vườn bằng xe ngựa và ngồi bên cạnh nhà được lớp bằng dừa và nghe đờn ca tài tử, tham gia trò chơi cân cá suối hay là cưỡi đà điểu ...; các trải nghiệm mà khách du lịch sẽ thích thú.



Khu sinh thái Nhà vườn Thảo Nguyên ở Cần Thơ



1 không gian nghỉ ngơi và ăn uống rất ấm cúng mà  lại rất gần gũi với thiên nhiên, khu sinh thái Nhà vườn Thảo Nguyên là một điểm đến lý tưởng ở miền Tây khi bạn đi du lịch. Nằm ở khu vực của xã Bình Phó B, Bình Thủy, Long Tuyền, ở trong khu cảnh thiên nhiên hài hòa, hữu tình mà lại thắm đượm cả tình người và tình quê ở miền Tây.



Khu nhà vườn sở hữu diện tích là 2000m2 cùng khu nhà chính xây dựng với kiểu kiến trúc rất hiện đại và các căn nhà chòi bình dị nằm chạy dọc theo các con lạnh, phảng phất chút hương, chút gió man mác. Vườn cây sai trĩu, không gian bình yên trong nếp sống và nếp sinh hoạt của những người dân ở miền Tây cùng bữa cơm giản dị và mộc mạc nhưng lại đậm chất ở miền Tây chắc sẽ là những trải nghiệm ấn tượng và thú vị dành cho các du khách.



Khu sinh thái Vườn chim ở Bạc Liêu



Khu du lịch Vườn chim này nằm ở Hiệp Thành, cách Bạc Liêu khoảng 6km có thực vật ngập mặn rất đa dạng và phong phú. Có diện tích khoảng 385ha, khu này sở hữu tới 19 ha rừng nguyên sinh, có 150 loài động vật và khoảng 104 loài thực vật, đặc biệt là có loài chim nước như là quắm đen, cò, vạc ...; quần tụ bắt đầu từ tháng 5 tới tháng 10.



Khung cảnh thiên nhiên ở nơi đây yên ả, bình lặng mà xáo động bởi tiếng của lá cây xào xạc, chim muông, tiếng nước chảy tí tách cùng màu sắc đan xen tạo ra bức tranh vô cùng sống động. Tới đây, bạn có thể nghỉ ngơi qua đêm để có thể hòa cùng với thiên nhiên, gần gũi với cả đất trời.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công