CHI TIẾT TIN TỨC

Ưu và nhược điểm của xe Toyota Fortuner 2017

06-01-2018 19:20

I.Ưu điểm xe Toyota Fortuner 2017

1.Ngoại thất

Toyota Fortuner 1

Toyota fortuner có vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ và sang trọng. Thiết kế của toyota Fortuner 2017 vượt qua sự bảo thủ trước đây để trở lên mượt mà mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Mặt trước gây ấn tượng mạnh với cặp đèn pha hình lưỡi dao vuốt ngược công nghệ LED, lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang cỡ lớn mạ crom cùng hốc hút gió nối liền với 2 hốc đèn sương mù.

Ở 2 bên thân xe, có thể thấy, cột C trên Fortuner 2017 đã tinh tế hơn rất nhiều cùng với bộ la-zăng hợp kim 18 inch 12 chấu xen kẽ hiếm tìm. Bên cạnh đó, ở phía sau có cặp đèn hậu mỏng nhất quán với đèn pha và được áp dụng công nghệ LED trên phiên bản cao cấp nhất.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của crossover Toyota Rav4 2018

2.Nội thất

Không gian nội thất của Toyota Fortuner 2017 có nhiều thay đổi, dễ nhận thấy nhất là vô lăng 3 chấu thay cho loại 4 chấu và phần bảng điều khiển trung tâm cũng được thu gọn chứ không dàn trải như ở các phiên bản trước. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch cùng ổ đĩa DVD, kết nối USB/AUX và 6 loa âm thanh. Không gian cabin rộng rãi với 7 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 3 vẫn rộng rãi với người lớn.

3.Độ bền

Toyota Fortuner 2

Động cư diesel của Fortuner rất mạnh mẽ có dung tích tới 2.5L,4 xy-lanh sản sinh 130kW và 450 Nm mô-men xoắn khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, và 420Nm khi đi kèm có hộp số sàn 6 cấp. Chính nhờ có động cơ này mà Toyota Fortuner bền bỉ và ít khi bị hỏng vặt. Mua xe Toyta Fortuner đem lại cảm giác yên tâm khi không phải sửa chữa nhiều.

4. Dễ sửa chữa

Hầu như khách hàng vẫn có một niềm tin “bất diệt” vào thương hiệu, uy tín của xe Toyota nên dù giá cả cao hơn, tiện nghi, thiết bị an toàn không nhiều thì người mua vẫn dễ dàng bỏ quả chấp nhận. Chính vì sự ưa chuộng này mà khi muốn bán lại dòng này rất dễ dàng và ít bị mất giá.

Toyota vốn đã rất nhiều, rất đại trà nên phụ tùng thay thế xe rất sẵn có. Chí phí bảo dưỡng xe, sửa chữa, thay thế phụ tùng cũng rẻ hơn rất nhiều so với những hãng khác cùng phân khúc.

II.Nhược điểm Toyota Fortuner

1.Tiện ích

Toyota Fortuner 3

Xe Toyota Fortuner không có nhiều trang bị về ngoại và nội thất như thiếu đèn xe tự động bật-tắt, cảm biến gặt mưa tự động, đèn chạy ban ngày. Nhiều tính năng tiện nghi hỗ trợ lái xe, không được trang bị khởi động bằng nút bấm, điều khiển hành trình, kết nối bluetooth điện thoại rảnh tay, (cửa sổ trời- không quá quan trọng), cửa khoang hành lý đóng mở điện, phanh tay điện tử.

Hàn ghế thứ 3 của Toyota fortuner gập dạng treo chiếm khá nhiều không gian của xe. Các trang bị an toàn quá cơ bản và kém nhiều so với các đối thủ tro phân khúc chỉ có phanh ABS và cảm biến lùi, túi khí trước, phanh trước đĩa và sau tang trống. Ngoài ra, hộp số tự động 4 cấp vận hành kém mượt. Khả năng tăng tốc tương đối kém, xe khá ì khi chạy phố. Toota fortuer vận hành ở tốc độ cao kém ổn định cảm giác bồng bềnh nhiều.

2. Tiêu hao nhiên liệu

Toyota fortuner khá ăn xăng mặc dù phiên bản 2017 được cho là sẽ đem lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các động cơ cũ, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 8,5 lít/100km cho hộp số tự động và 7,8 lít /100km khi sử dụng hộp số sàn.

Trên đây là những chia sẻ của raonhanh365 về ưu nhược điểm của Toyota Fortuner 2017. Với những chia sẻ đó hẳn bạn đã có được quyết định mua hay không chiếc xe này rồi phải không? Nếu muốn mua các bạn đừng ngần ngại mà click vào raonhanh365 chợ thương mại điện tử hàng đầu việt nam để tìm mua nhé.

Tin tức liên quan

Ưu nhược điểm của crossover Toyota Rav4 2018

Ra đời từ những năm 1994, Toyota Rav4 đã tạo đư

10 tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe ô tô 7 chỗ gia đình

Chọn mua xe đã khó chọn mua xe ô tô 7 chỗ gia đình lại càng không hề đơn giản. Tuy nhiên, việc mua sẽ đơn giản hơn nếu tuân thủ một số tiêu chuẩn

Lên đầu