CHI TIẾT TIN TỨC

Tuổi Dần mua xe hợp màu gì là tốt với vận mệnh và phong thủy

08-08-2022 14:00

Việc mua xe như thế nào, màu gì để công việc và mọi điều trong cuộc sống được suôn sẻ, thuận lợi luôn là điều được quan tâm hàng đầu khi quyết định mua xe của mỗi người. Và năm nay những người tuổi Dần mua xe hợp màu gì đang là điều mà rất nhiều người đề cập đến. Raonhanh365.vn sẽ giúp bạn tìm  kiếm thông tin và chọn màu xe phù hợp nhất.

1. Các tuổi Dần mua xe hợp màu gì?

Để biết các chú Hổ mua xe màu gì sẽ gặp may mắn, làm ăn phát phát đạt thì trước hết cần xác định Tuổi Dần của bạn là năm nào

Tuổi Dần mua xe hợp màu gì
Tuổi Dần mua xe hợp màu gì

1.1. Các tuổi Dần sinh năm bao nhiêu

Tuổi Bính Dần: các năm sinh 1926, 1986

Tuổi Mậu Dần: các năm sinh 1938, 1998

Tuổi Nhâm Dần: các năm sinh 1962, 2022

Tuổi Giáp Dần: các năm sinh 1914, 1974 

Tuổi Canh Dần: các năm sinh 1950, 2010

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc mua xe gặp trời mưa có tốt không và câu trả lời?

1.2. Lựa chọn màu xe dựa theo năm sinh

Sau khi đã biết được năm sinh ứng với tuổi nào, bạn nên đối chiếu với các mệnh phù hợp bao gồm Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ để tìm ra mệnh ngũ hành, quy luật tương sinh tương khắc để chọn ra một màu sắc phù hợp với mình.

1.2.1. Tuổi Bính Dần

Tuổi Dần mua xe hợp màu gì? Nam nữ tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa sẽ có những sự lựa chọn về màu sắc nào khi mua xe. 

Màu sắc hợp với tuổi Bính Dần sẽ là những màu sắc khá nổi bật như đỏ, hồng tím. Đây sẽ là những màu sắc giúp chủ xe thu hút nhiều may mắn và tài lộc.

Màu sắc nổi bật dành cho tuổi Bính Dần
Màu sắc nổi bật dành cho tuổi Bính Dần

Người tuổi này cũng hợp với xe có màu xanh lá hay còn gọi là màu xanh lục. Đây là màu sắc ngũ hành của mệnh Mộc và tương sinh với mệnh Hỏa. Nếu những người mua xe có màu sắc xanh lá này thì đi đường sẽ thuận lợi, ít gặp trở ngại hoặc tại nạn. Nếu có thì cũng chỉ là những điều nhẹ nhàng và ít nghiêm trọng hơn so với những màu sắc tương khắc.

1.2.2. Tuổi Mậu Dần 

Mậu Dần là những người thuộc mệnh Thổ, do đó màu sắc sẽ thiên hướng về những tông màu chủ thể của đất như: nâu, cam đất, Ngoài ra, những người mệnh Thổ của tuổi Mậu Dần cũng phù hợp những xe có màu sắc nổi bật của mệnh Hỏa. Bởi Hỏa sinh Thổ, lửa đốt cháy mọi thứ thành tro bụi, tro bụi vun đắp thành đất. Nên những màu sắc này sẽ giúp chủ xe gặp nhiều điều tốt, vận may đầy ắp, đường đi thuận lợi. 

1.2.3. Tuổi Nhâm Dần

Những màu sắc hợp để mua xe với tuổi Nhâm Dần chính là xám, trắng và ghi. Bởi những người này mang trong mình dòng máu của mệnh Kim. Bản mệnh phù hợp với màu sắc sẽ giúp chủ nhân chiếc xe tránh mọi tai ương và mọi điều suôn sẻ.

Mệnh Kim này cũng cần chú ý tới việc sử dụng các màu sắc hợp với mệnh Thổ, vì Thổ sinh Kim. Việc sử dụng các màu săcs này sẽ giúp người chủ xe tăng thêm vận khí cho bản thân mình.

Tuổi Nhâm Dần nên lựa xe màu gì
Tuổi Nhâm Dần nên lựa xe màu gì 

1.2.4. Tuổi Giáp Dần 

Người tuổi Giáp Dần sẽ phù hợp với những màu sắc gì khi đặt ra câu hỏi rằng tuổi Dần mua xe hợp màu gì. Giáp Dần là những người thuộc mệnh Thủy- lưỡng Thủy. Cho nên cần chọn những màu sắc có độ trầm như xanh dương và đen. những màu sắc này sẽ cùng mệnh với người, sẽ hỗ trợ và đem lại cho nhau sự an toàn. 

Tuổi Giáp Dần cũng nên lựa chọn những xe có màu sắc tương sinh với mệnh ngũ hành của mình. Đó là mệnh Kim, bao gồm các màu như là: xám, ghi và trắng. Kim sinh Thủy, do vậy những màu sắc này sẽ tạo dựng nên sự trung thành giữa xe và chủ nhân, nhằm nâng đỡ bản mệnh tránh khỏi những rủi ro, đường đi hanh thông, thuận lợi.

1.2.5. Tuổi Canh Dần

Cuối cùng là bản mệnh Mộc. Canh Dần là những người có bản mệnh Mộc và tương sinh với mệnh Thủy trong quan hệ ngũ hành. Những người mang trong mình mệnh này sẽ hợp với những màu sắc đơn giản như màu xanh lục hay xanh lá cây. Đây là màu sắc tương hợp và sẽ đem lại nhiều may mắn, rước tài lộc đối với chủ xe.

Màu xanh lá phù hợp với người mệnh Mộc
Màu xanh lá phù hợp với người mệnh Mộc

2. Tại sao tuổi Dần khi mua xe cần xem tuổi, xem mệnh

Người dân gian quan niệm rằng mua xe là chuyện quan trọng bởi nó sẽ là phương tiện đồng hành và gắn bó lâu dài với người chủ xe trên mọi nẻo đường nên việc xem xét tuổi Dần mua xe hợp màu gì, gắn với bản mệnh nào, tương sinh tương khắc với mệnh nào để lựa chọn màu sắc cho phù hợp. 

Mua xe với màu sắc theo sở thích là điều đương nhiên nhưng cũng cần xem xét về mặt phong thủy và số mệnh. Ít nhiều nó cũng sẽ mang lại cho bạn những lợi ích và sự an toàn. Hơn cả là sự may mắn và thuận lợi trên đoạn đường mà bạn đến. 

Tại sao mua xe cần xem tuổi, xem mệnh
Tại sao mua xe cần xem tuổi, xem mệnh

Rất nhiều người họ ưu tiên việc lựa chọn màu xe hợp với mệnh hơn là sở thích. Bởi họ mong muốn những điều tốt lành và tránh những sự tương khắc với bản mệnh nhằm hạn chế những rủi ro không may. 

Vì vậy khi có ý định mua cho mình một chiếc xe, người chủ xe nên xem xét màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Một phần để tránh đi những điều không may mắn, một phần để biết được mình là mệnh nào, tương sinh và tương khắc với những điều gì. Có thể những thông tin đó sẽ có ích cho cả những lựa chọn sau này. 

Xem thêm: Top 8 cách chống buồn ngủ khi lái xe máy đảm bảo an toàn cho bạn

3. Các quy tắc chung khi chọn màu xe 

Bạn đang cần một phương tiện để đi lại nhưng phân vân chưa biết nên lựa chọn màu sắc nào cho phù hợp. Vậy nếu bạn đã biết được mình thuộc tuổi nào, mệnh nào thì hãy để raonhanh365.vn mách bạn xem tuổi Dần mua xe hợp màu gì?

Theo phong thủy phương Đông, mỗi tuổi sẽ tương ứng với một Hành hay còn gọi là mệnh và sẽ tương ứng với một bản mệnh khác nhau. Các bản mệnh này đều có tương sinh và tương khắc của riêng nó. 

Các quy tắc chung khi lựa chọn màu xe
Các quy tắc chung khi lựa chọn màu xe 

- Quan hệ tương sinh ngũ hành: Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy và cuối cùng là Thủy sinh Mộc.

- Ngược lại sẽ có các Hành tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc. 

Hai quy luật này đều có những bản chất riêng. Tương sinh thì các Hành sẽ mang tính hỗ trợ, giúp đơc nhằm mang lại sự thuận lợi và may mắn còn các Hành tương khắc sẽ ít nhiều gây cản trở và ảnh hưởng tới người chủ. Do vậy, khi xem xét một vấn đề liên quan đến mua bán, đặc biệt là nhà cửa và xe cộ, người chủ nhân sẽ ưu tiên việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh nhằm tránh những rủi ro đồng thời mong muốn sự bình an, thuận lợi.

Xem xét kỹ lưỡng bảng màu phù hợp với Hành để có sự sinh nhập với tuổi của mình. Bởi theo các chuyên gia phong thủy thì việc chọn màu xe hợp với tuổi sẽ phần nào đem lại năng lượng tích cực, sự ổn định và cả sự yên tâm về mặt tâm lý. và đối với những người làm trong hoạt động kinh doanh thì việc tuổi Dần mua xe hợp màu gì đặc biệt quan trọng trong Ngũ hành. 

Không phải ngẫu nhiên mà mọi người đều lựa chọn việc mua xe phù hợp với màu sắc theo bản mệnh. Bởi đơn giản nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và sinh mệnh của người chủ. Cho nên phải cân nhắc kỹ lưỡng và thật chắc chắn từ cơ chế hoạt động, giá cả và màu xe phù hợp với bản thân.

Chiếc xe không chỉ đơn thuần là một phương tiện dùng để đi lại mà nó còn là vật gắn bó với người chủ cả một quãng thời gian dài sau đó. Nên việc những chú Hổ xem xét rằng tuổi Dần mua xe hợp màu gì sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố đặc biệt là bản mệnh của mỗi người. Vậy nên hãy tìm hiểu và đưa ra lựa chọn kỹ càng nhé

Cách đặt tượng phật trên xe ô tô? Các cách chọn mua tượng phật

Bạn muốn đặt tượng Phật trên xe ô tô nhưng chưa biết cách đặt sao cho đúng vị trí để gặp nhiều may mắn. Bài viết này sẽ mách bạn cách đặt tượng Phật trên xe ô tô nhé. 

Cách đặt tượng phật trên xe ô tô

Tin tức liên quan

Xe số là gì? Những mẫu xe số được yêu thích nhất tại Việt Nam

Xe số là gì? Đây là loại xe rất phổ biến, rất được người dân ưa chuông nhưng để hiểu rõ thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng raonhanh365.vn tìm hiểu bài viết này

Đất ONT và ODT là gì? Cách phân biệt hai loại đất này như thế nào?

Đất ONT và ODT là gì? Hai loại đất này được người phân chia và cấp quyền sử dụng như thế nào? Hãy cùng raonhanh365.vn tìm hiểu để phân biệt chúng nhé!

Giải đáp thắc mắc nhà mới xây xong có nên sơn luôn không?

Liệu nhà mới xây xong có nên sơn luôn không? Nên sơn nhà vào khoảng thời gian nào để đẹp bền? Lưu ý khi sơn nhà dành cho gia chủ. Click xem ngay!

Lên đầu