CHI TIẾT TIN TỨC

Top xe đạp điện bán chạy nhất trong năm 2017

26-12-2017 13:37

Dòng xe đạp điện Honda A6 nằm trong top xe đạp điện bán chạy nhất

Thương hiệu của hãng Honda có lẽ không còn xa lạ đối với mọi người. Với những ưu điểm, lợi ích mà hãng mang tới cho người sử dụng các sản phẩm xe chất lượng thì chúng ta đặt niềm tin tưởng hoàn toàn vào sản phẩm mà hãng tung ra thị trường. Với sự ra đời của xe đạp điện Honda A6, hãng xe Honda đã một lần nữa khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

top xe đạp điện bán chạy nhất

Đây là một dòng xe đạp điện có được những tính năng ưu Việt khiến cho người dùng Việt hết sức hài lòng. Xe Honda A6 có bộ khung càng vô cùng chắc chắn, được làm từ ống thép dày dặn. Tay lái được làm từ hợp kim nhôm, có thể chống oxy hóa hiệu quả. Nước sơn bên ngoài cùng với những thiết kế vỏ xe đã khiến cho dòng xe được đánh giá cao là có khả năng chống nước tốt.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng xe đạp điện đúng cách

Top xe đạp điện bán chạy nhất không thể thiếu Nijia 20Ah

Được nâng cấp rõ rệt từ đời xe Nijia, xe Nijia 20Ah đã có những bứt phá về mặt động cơ và thiết kế vô cùng hoàn mỹ. Xe có thiết kế nhỏ, gọn, khung vành khỏe khoắn, chắc chắn. các đường nét tinh tế trau chuốt. Dù bạn là một cô gái điệu đà cũng sẽ bị hớp hồn bởi vè đẹp của nó. Hệ thống đèn pha rộng hơn, có thể chiếu ánh sáng tới vùng xa hơn để đảm bảo tầm nhìn của bạn được an toàn.

top xe đạp điện bán chạy nhất

Động cơ xe thuộc vào loại động cơ mạnh. Công suất đạt 500W cho vận tốc lên tới 45 km/h, bình ắc quy có thể chạy được  80 kilomet. Đặc bệt xe có chế độ giảm sóc với bộ khung nhôm đúc lò xo, giúp cho xe di chuyển êm ái dù ở bất cứ cung đường nào.

Xe đạp điện M133S

top xe đạp điện bán chạy nhất

 Là một sản phẩm của dòng xe Giant, xe đạp điện M133S mini là mẫu xe bán chạy nhất năm 2017. Xe được trang bị hệ thống đèn tín hiệu có khả năng chiếu sáng cao mà vẫn tiết kiệm điện năng. Xe sử dụng yên đơn nhưng hai người vẫn có thể ngồi thoải mái, công suất hoạt động đạt 350W, chính vì vậy, nếu sở hữu một chiếc M133S thì bạn không nên đòi hỏi về vận tốc quá cao. Thế nhưng xe lại cho người dùng cảm giác di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái và rất dễ điều khiển. Với những thay đổi về thiết kế, mẫu mã, tôi tin bạn sẽ rất ưng ý dòng xe này.

Trên đây là top xe đạp điện bán chạy nhất năm 2017. Hy vọng sau bài viết này của raonhanh365.vn bạn sẽ lựa chọn được một mẫu xe ưng ý nhất mà lại đảm bảo chất lượng.

Tin tức liên quan

Những lý do Samsung Galaxy S7 Edge luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Giá thành và tính năng sẽ là những tiêu chí đầu tiên để chúng ta nhìn nhận rằng 

Những chiếc điện thoại smartphone đời đầu của thương hiệu Nokia

Nokia vốn được coi là một tượng đài bất hủ trong ngành công nghiệp sô. Những chiếc điện thoại

Những món quà giáng sinh dành tặng bạn gái

Những món quà giáng sinh dành tặng bạn gái - bật mí

Lên đầu