CHI TIẾT TIN TỨC

Top áo khoác không bao giờ lỗi thời bạn nên sắm

08-01-2018 16:02

Áo khoác da - áo khoác không bao giờ lỗi thời

Áo khoác da đã xuất hiện từ cách đây rất lâu. Nếu sức sống của nó không bền vững thì có lẽ đến bây giờ chẳng còn ai khoác lên người chiếc áo khoác da nữa. Nhưng ngược lại, hầu hết tất cả mọi người thời nay đều có ít nhất 1 chiếc áo khoác da trong tủ đồ của mình.

áo khoác không bao giờ lỗi thời

Áo khoác da có rất nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó hai màu cơ bản là màu đen và màu gụ được mọi người ua chuộng nhất. Khi khoác lên mình áo khác da màu đen, bạn có thể mix với một số bộ đồ tông đen hoặc trắng. Nó sẽ giúp bạn nổi bật sự sang trọng, cá tính đó nhé.

Áo khoác không bao giờ lỗi thời luôn có mặt của bộ Bomber Jacket

Thứ hai, mẫu áo khoác mà raonhanh365 không thẻ không nhắc đến đó là khóa bomber jacket. Áo khoác Bomber Jacket tưởng như đã vắng bóng một thời gian trên sàn diễn thời trang nữ của thời đại nhưng sự quay trở lại của nó trong thời gian này đang gây nên một cơn sốt cho tín đồ thời trang. Bomber Jacket nằm trong bộ sưu tập đồ thu đông nên rất thích hợp cho mọi người khoác lên người trong thời tiết se se lạnh bước xuống phố.

áo khoác không bao giờ lỗi thời

Loại trang phục này phù hợp chp cả nam lẫn nữ. Chiếc áo có thiết kiế bo ở các vị trí cố định như cổ tay, gấu thân áo và phía trên cổ thiết kế bo viền tròn, phần thân áo thì phồng ra ngộ nghĩng. Đây chắc hẳn là một lựa chọn cho các bạn nổi bần bật với sự cá tính, trẻ trung. Sự trở lại của mẫu áo Bomber Jecket mang theo nhiều nét mới về họa tiết, không đơn giản như trước chỉ là những màu áo trơn không họa tiết, ngày nay có nhiều lựa chọn hơn cho mọi người. Các mẫu áo họa tiết hoa, hình ảnh ngộ nghĩnh, chữ,.... và được làm từ các chất liệu khác nhau từ vải trơn, vải thô, vải bóng,...cho bạn thỏa thích mua sắm.

Xem thêm: Tìm hiểu các style thời trang đường phố

Dernim – mẫu áo khoác không bao giờ lỗi thời mà ai cũng muốn sắm

Áo khoác Dernim từ xưa tới này là mẫu áo khoác không bao giờ lỗi thời. Thực chất nó là áo khoác bò hoặc giả bò chỉ có một kiểu mẫu và màu sắc xanh quen thuộc.

áo khoác không bao giờ lỗi thời

Tùy vào từng cách phối mà chiếc áo khoác Dernim sẽ cho bạn những phong cách khác nhau. Khi kết hợp với áo sơ mi trắng và quần jean, quần thô,...Bnạ trông sẽ rất năng động. Còn lúc mix với một chiếc đầm xinh xắn, cô nàng sẽ trở nên vô cùng hiện đại và thời trang.

Trong tủ quần áo của bạn đã có các mẫu áo khoác không bao giờ lỗi thời nầy chưa. 

Tin tức liên quan

Các hot item giúp bạn bắt kịp xu thế thời trang hiện đại

Thời hiện đại, người ta tôn sùng vẻ đẹp của sự phóng khoáng, năng động, cá tín

2018 rồi, bạn chọn mẫu nào trong xu hướng thời trang túi xách mới nhất?

Những chiếc túi xách nhỏ nhắn đeo bên mình đã trở thanh một phụ kiện

Những gợi ý hay về quà tặng mừng thọ mang tới ý nghĩa lớn cho ông bà

Chia sẻ những gợi ý hay về quà tặng mừng thọ mang tới ý nghĩa lớn cho ông bà

Lên đầu