CHI TIẾT TIN TỨC

“Tip” hay để thuê phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng giá rẻ

22-07-2019 19:37

Thuê phòng trọ Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng giá rẻ ở đâu? Chất lượng phòng như thế nào? Giá cả ra sao? Cập nhật ngay tin mới.

1. Điều kiện kinh tế, xã hội ở quận Ngũ Hành Sơn phù hợp phát triển mô hình nhà trọ

Điều kiện kinh tế, xã hội ở quận Ngũ Hành Sơn

Những ai đã có cơ hội đến với Đà Nẵng một lần hẳn hình ảnh về những bãi biển dài trong vắt với nắng vàng và cát trắng như Bắc Mỹ An nằm cạnh những khu đô thị chạy dọc theo dãy Ngũ Hành Sơn sẽ khó lòng để quên được. Sự ban phát của thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người nơi đây đã biến Ngũ Hành Sơn thành một trong những điểm sáng kinh tế của kinh tế của Đà Nẵng đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Quận có diện tích 37 km² và dân số 105.237 người, tuy là quận ít dân nhất trong các quận của Đà Nẵng, nhưng người dân của Ngũ Hành Sơn đã tận dụng mọi điều kiện thuận lợi mà thiên nhiên mang phát triển kinh tế. Nhờ sự nổi tiếng với nhiều loại hình du lịch từ du lịch thiên nhiên tại những bãi biển nguyên sơ đến nhân tạo, hàng loạt những dịch vụ liên quan đến dịch vụ du lịch ở Ngũ hành Sơn có điều kiện phát triển mạnh như dịch vụ nhà hàng, khách sạn để phục vụ đông đảo khách du lịch. Song song với đó, thị trường bất động sản ở đây cũng diễn ra sôi động với đa dạng các loại hình từ cao cấp đến bình dân. Trong đó, phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng là loại hình phổ biến với đủ loại hình, giá cả và phù hợp với mục đích của người thuê trọ.

 Những năm gần đây, cùng với sự bùng nổ về kinh tế văn hóa Đà Nẵng nói chung đã đẩy nhanh tiến trình phát triển kinh tế kinh tế trên địa bàn quận thu hút người lao động lên làm ăn, định cư. Lượng học sinh, sinh viên theo học các trường đại học trong trung tâm thành phố tăng lên cộng với lượng du khách đến tham quan các địa điểm du lịch lớn hằng năm đặt ra nhu cầu cao về phòng trọ. Bên cạnh, những dự án bất động sản cao cấp cạnh bãi biển để phục vụ du lịch, mô hình cho thuê những phòng trọ định cư trong thời gian ngắn của người lao động hay kinh doanh nhỏ cũng được mở rộng trên địa bàn quận.

Xem thêm: Các xu hướng chọn nhà trọ của sinh viên

2. Giá của phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng như thế nào?

Giá phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn

Phòng trọ ở quận Ngũ Hành Sơn có giá cả từ giá rẻ đến tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà trọ. Chỉ trong 1 cú click chuột từ khóa phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn đã được google trả lại cho chúng ta hơn 3 triệu kết quả. Theo thống kê sơ bộ, loại hình phòng trọ phổ biến ở đây gồm nhà cấp bốn, chung cư mini, nhà nguyên căn phù hợp với việc kinh doanh nhỏ hoặc những phòng được xây theo mô hình kí túc xá có giá giao động từ 800 nghìn/tháng – 2 triệu 500  nghìn phù hợp cho sinh viên gần trường một số trường đại học như Đại Học kinh tế Đà Nẵng và người đi làm có làm thu nhập thấp. 

3. Tìm phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng giá tốt ở đâu?

Là quận có dân số ít nhất trong số những quận ở Đà Nẵng, song quận luôn thuộc tốp những khu vực có kinh tế phát triển. Các dự án công nghệ hiện đại được đầu tư lại thu hút nguồn nhân lực lẫn người đến đây định cư do vậy, mặt bằng giá cả các phòng trọ khu vực này không phải quá phải chăng. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ. Nếu bạn là sinh viên theo học các trường đại học, sinh viên chuẩn bị nhập học ở Hà Nẵng hoặc người lao động đến Ngũ Hành Sơn làm việc, đang có muốn tìm một phòng trong khoản tài chính cho phép mà chưa biết thuê ở đâu có giá cả hợp lý thì cũng đừng lo lắng quá nhé, vì ngay sau đây Raonhanh365 sẽ mách bạn một vài địa điểm “ chuẩn không cần chỉnh” có thể nằm trong khoản tài chính của bạn.

Phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng giá từ 1 triệu đến 2-3 triệu cho nhóm từ 2-3 người ở là phân khúc có nhiều ở quận. Còn với đội tượng người đi làm hoặc gia đình trẻ thì thường thuê nhà trọ, phòng trọ với mức giá từ 2-4 triệu với chất lượng nhà ở tốt hơn. Tùy vào kinh tế của bản thân và gia đình bạn có thể lựa chọn cho mình một loại phòng phù hợp nhé.

3.1. Phòng trọ kí túc xá sinh viên trên đường An Cư công chúa

Đối với sinh viên, phòng trọ theo mô hình kí túc là một lựa chọn lý tưởng. Mô hình này cực kỳ tiện cho những bạn sinh viên năm nhất mới ra Đà Nẵng học vì an ninh cực kỳ an toàn. Phòng rộng khoảng 40m2 và có nơi sinh hoạt chung. Điểm công đầu tiên là các phòng rộng được trang bị thêm tủ, bếp, giường bao gồm cả điều hòa và máy giặt, có chỗ phơi đồ và chỗ để xe thoải mái. Các bạn sinh viên chỉ cần mua một số đồ dùng cá nhân và tập trung học hành và không quá tốn kém để sắm sửa mọi đồ đạc hay lỉnh kỉnh chuyển đồ như khi ở một mình ở ngoài. Khu vực này khá gần trường đại học Kinh tế nên các bạn đi học rất tiện. Mỗi phòng ở với số lượng 6 đến 8 bạn và giường tầng riêng từng người. Các bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới, hoặc rủ thêm các bạn cùng lớp để tiện làm bài tập nhóm. Các bạn cũng sẽ được giảm tiền phòng. Giá giao động của mô hình phòng trọ này rơi vào tầm 1 triệu/người.

3.2. Phòng trọ cao cấp gần cầu Yên Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nếu đang làm việc gần khu vực Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, bạn cũng có thể tham khảo mô hình này vì giá thực tế cũng không quá “chat” so với những tiện ích mà nó mang lại. Giá Phòng ký túc xá với giường tầng tầm 2 triệu /tháng. Phòng ở đây rộng, đặc biệt không gian sinh hoạt chung thoải mái. Các dịch vụ ở đây được trang bị theo thiết kế hiện đại với đầy đủ nội thất gồm giường lớn, tủ áo quần, bàn ghế đến tủ lạnh điều hòa và nhà vệ sinh bên trong phòng có đầy đủ bình nước nóng…Đây đảm bảo là không gian phù hợp để bạn có thoải mái khi trở về sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên canh đó, các bạn được sử dụng mạng wifi miễn phí, cũng có thể thuê xe máy nếu có nhu cầu. Đặc biệt, với những ai có niềm đam mê với sách thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tận hưởng ngay niềm đam mê những ngày cuối tuần bên cuốn sách yêu thích ngay trong café sách ở tầng 1 mà không phải đi xa xôi. Bên cạnh đó, các phòng cũng có lực lượng dọn phòng riêng 3 lần một tuần và thay ga giường 2 tuần/lần. Dịch vụ giặt đồ cũng được cung cấp đầy đủ. Bạn ở đây sẽ không phải lo vấn đề mất đồ vì có hệ thống Camera an ninh xung quanh.
Hai khu vực được kể trên đây là những địa điểm phù hợp nhất, giá cả hợp lý nhất mà Raonhanh365 đã thống kê được phù hợp với phân khúc phòng trọ giá trẻ. Vì kinh tế Đà Nẵng nói chung và Ngũ Hành Sơn nói riêng đang thu hút sự đầu tư mạnh mẽ của giới bất động sản nên giá phòng của nhưng khu vực khác bị đẩy lên khá cao. Ở những nơi gần trường hay quá xa trung tâm thì tình trạng phòng xập xệ, xuống cấp là khá nhiều. Do vậy, khi có ý định thuê phòng phải tìm hiểu một cách cẩn thận.

4. Một số lưu ý khi thuê phòng trọ Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng giá rẻ

Lưu ý khi thuê phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Bên cạnh những phòng trọ cao cấp vừa mới xây hay tu bổ, Tình trạng phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn giá rẻ xuống cấp, thiếu an toàn hiện nay khá phổ biến. Do đó, cách tốt nhất để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những thông tin uy tín về cho thuê phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng với độ an toàn cao, giá cả hợp lý  và chất lượng phụ vụ tốt là truy cập là nên tìm những phòng có sự giới thiệu người quen. Nếu không có người quen tại khu vực này, bạn có thể vào các trang web cho thuê phòng trọ uy tín trên Internet và tìm hiểu kỹ các tin rao được cập nhật hàng ngày một cách chi tiết.  Bạn nên chú ý các bước sau đây, dâu biết là “ biết rồi khổ lắm nói mãi” nhưng cực kỳ hữu khi tìm phòng trọ quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng khi ở một mình hay cho gia đình.

Thứ nhất, nếu không có người quen , bạn bè sống gần khu vực học tập hay khu làm việc bạn nên Tìm kiếm thông tin cho thuê phòng trọ, nhà trọ giá rẻ trên kênh uy tín trên Internet. Đọc kỹ và so sánh những thông tin trên đây và lựa chọn một đến vai phòng phù hợp với sở thích lẫn tài chính của bản thân và gia đình. Thứ hai, đặc biệt, không nên tin vào quảng cáo vì rất nhiều trường hợp người thuê phòng bị lừa vì những bức ảnh bị phù phép bởi “Camera 360 độ” và lời đường mật của dân bất động sản chuyên nghiệp. Sau khi tìm hiểu kỹ, bạn nên đến trực tiếp để quan sát và đánh giá tình trạng cũng như chất lượng nhà ở. Sau đó, nên cố gắng xem xét môi trường sống xung quanh như tình hình an ninh, an toàn, tình trạng giao thông, ngập úng quanh khu vực bằng việc vừa trao đổi với chủ nhà lẫn những người thuộc khu trọ sống xung quanh. Nếu thấy thực sự phù hợp thì đến bước ký hợp đồng. Hợp đồng thuê nhà bắt buộc phải rõ ràng, gồm tất cả các điều khoản về chi phí đặt cọc, chi phí thuê nhà và các chi phí phát sinh khác như điện, nước, vệ sinh, internet...Hãy đảm bảo bạn thông rõ hợp đồng từ A-Z, nếu không hiểu hay thiếu rõ ràng ở điểm nào cần trao đổi với chủ nhà ngay để tránh những vấn đề phát sinh về sau.

Hi vọng những thông tin trên đây về phòng trọ Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng thực sự hữu ích với bạn trong quá trình tìm phòng đặc biệt là khi mùa khai trường, nhập học của sinh viên toàn quốc đang cận kề. Raonhanh365 chúc bạn tìm được một phòng trọ tốt nhé. Thân ái!

Tin tức liên quan

Thông tin về trung tâm giới thiệu việc làm quận Bình Thạnh

Trung tâm giới thiệu việc làm quận Bình Thạnh, bạn đã biết gì về những trung tâm này, và có nên tìm việc qua đây. Đọc bài vết sau để biết thêm chi tiết nhé!

Mua bán nhà đất Quảng Ngãi giá rẻ ở đâu tốt

Mua nhà đất Quảng Ngãi giá rẻ ở đâu? Giá như thế nào? Là những câu hỏi đang được quan tâm bởi cả người dân và giới đầu tư. Cập nhật ngay tin mới nhất.

Những kinh nghiệm mua đất đầu tư an toàn và khả năng sinh lời cao

Kinh nghiệm mua đất đầu tư an toàn là gì? Là nhà đầu tư mới liệu bạn có thể tránh khỏi những cái bẫy vô hình để gia tăng lợi nhuận từ bất động sản đang có?

Lên đầu