CHI TIẾT TIN TỨC

Tìm hiểu dịch vụ giúp việc nhà theo giờ quận Tân Bình mới nhất

13-07-2019 08:01

Thế giới hiện đại ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao dần theo thời gian. Nhưng cùng với đó là sự bận rộn trong guồng quay công việc ngày theo ngày. Với nhịp sống tất bật như thế thì dịch vụ giúp việc nhà theo giờ ngày càng phát triển và hỗ trợ con người trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Đặc biệt ở quận Tân Bình, nhu cầu này đã trở nên cấp thiết và được nhiều quan tâm!

1. Nhu cầu giúp việc nhà ở quận Tân Bình tăng cao

Kinh tế Tân Bình phát triển mạnh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Bình là một trong những quận có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ cùng nhiều sự thay đổi tích cực. Xu hướng phát triển cao và luôn đáp ứng được mọi yêu cầu phát triển của các thành phần kinh tế nên Tân Bình luôn đi đầu, tiên phong trong công cuộc đổi mới của thành phố bên cạnh các quận khác như quận 3, quận Phú Nhuận,...

Ngành dịch vụ và sản xuất công nghiệp đặc biệt phát triển mạnh, có mức tăng trưởng vượt trội. Nơi đây thu hút đầu tư đến từ nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tạo cơ hội cho nhiều người lao động.

Kể từ những năm 90, làn sóng di cư đến đây ồ ạt nên đã biết khu vực này trở thành vùng có mật độ dân cư dày đặc. Nằm trong cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh, nên nơi đây mỗi ngày có lưu lượng giao thông khá dày đặc di chuyển qua lại.

Chính vì những điều trên đã khiến cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng của Tân Bình cũng phát triển mạnh mẽ. Khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại mọc lên ào ạt để phục vụ cho nhu cầu của người dân.

Quận Tân Bình

Xu hướng giúp việc theo giờ phát triển

Qua những nét đánh giá sơ lược thì Tân Bình được nhận định là nơi đáng sống nhất ở Hồ Chí Minh. Điều này cũng đủ để cho thấy dân cư ở đây giàu có và sung túc đến nhường nào.

Đặc biệt dịch vụ giúp việc nhà theo giờ ở đây đã trở thành một xu hướng phát triển nổi bật trong những năm gần đây. Cuộc sống bận rộn vất vả nên việc hưởng thụ cuộc sống đã bị giới hạn và các dịch vụ được sinh để giúp đỡ họ làm điều đó.

Cư dân tại Tân Bình hầu hết ai cũng phải tập trung vào công việc của riêng mình để có thu nhập ổn định, tự trang trải cho cuộc sống của bản thân cũng như gia đình và điều này cũng trở nên khó khăn đối với những người phụ nữ, nhất là người đã có gia đình, con cái và vừa phải đi làm. Nhưng để thuê một người giúp việc thì đòi hỏi gia đình đó cũng có thu nhập khá và ổn định.

Tuy nhiên tại một bộ phận người dân ở Tân Bình thì đây là một yêu cầu cấp thiết và phổ biến tại nhiều nhà.

2. Cùng tìm hiểu về công việc giúp việc làm theo giờ

Nghề giúp việc hiện nay ngày càng trở nên đa dạng về hình thức. Các dịch vụ hiện nay gồm có: giúp việc gia đình, chăm sóc trẻ em, chăm sóc người già,… Nhưng được ưa chuộng hơn cả là dịch vụ giúp việc nhà theo giờ.

Khi sử dụng dịch vụ này, người thuê sẽ không phải quan tâm đến các vấn đề như là phải lo chỗ ăn, chỗ ở cho người giúp việc cũng như là sự bất đồng quan điểm về thói quen sinh hoạt, quan điểm sống cùng những mâu thuẫn phát sinh không đáng có xảy ra như là tính ăn trộm vặt, chồng ngoại tình với người giúp việc do tiếp xúc lâu,…

Giúp việc nhà theo giờ

Ở quận Tân Bình, đặc biệt đối với những người bận rộn công việc sáng đi tối về thì đây là một dịch vụ tiện ích để giúp đỡ họ có thêm thời gian cho bản thân hơn.

Hơn nữa, việc làm giúp việc theo giờ có mức lương cũng ít hơn nhiều so với toàn thời gian. Theo bảng giá trên thị trường hiện nay thì một giờ sẽ rơi vào tầm từ 30.000 cho đến 40.000 đồng. Vì đặc biệt người thuê có thể cần họ lúc này nhưng lại không cần lúc khác nên hình thức thuê theo giờ sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được kha khá.

Trong khoảng thời gian đó, người giúp việc vẫn có thể làm được rất nhiều công việc như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, giặt rũ,… Nếu khi nào có nhu cầu đột xuất như trông con khi bố mẹ đi công tác thì có thể thuê ngay cả buổi mà không gặp khó khăn gì. Hay trong thời gian cao điểm như sau Tết nhu cầu dọn dẹp nhà cửa tăng cao nên lựa chọn thuê người cũng là giải pháp hay để không bị mất nhiều công sức.

Ngày nay người giúp việc đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nên có thể thực hiện công việc một cách nhanh chóng, có khả năng xử lý nhanh trong mọi tình huống. Vậy cho nên với những tiện ích đã được kể trên thì hiện nay ở mọi nơi cũng như là Tân Bình, giúp việc nhà theo giờ đã được nhiều người rất ưu chuộng.

3. Việc làm giúp việc theo giờ được nhiều người tìm kiếm

Việc làm giúp việc nhà theo giờ được nhiều người quan tâm ở quận Tân Bình

Bên cạnh nhu cầu tìm người giúp việc tăng cao thì việc làm này trở nên phổ biến và được người lựa chọn. Vì sao vậy? Hãy cùng raonhanh365 giải đáp ngay dưới đây!

Bên cạnh những người có công việc ổn định, văn phòng máy lạnh thì cũng có rất nhiều người lao động hiện nay không có thu nhập cao. Họ muốn kiếm cho mình một công việc hay với những người phụ nữ đã lớn tuổi thì đây cũng là lựa chọn thích hợp. Vì vậy rất nhiều người tìm đến việc làm giúp việc theo giờ

Một số những ưu điểm của công việc giúp việc theo giờ

- Thời gian làm việc linh động, không bị gò bó

Khi làm công việc này, thời gian làm việc rất linh hoạt tùy theo mong muốn. Tại các trung tâm thì người làm có thể chọn thời gian mình có thể làm được và đăng kí với họ, miễn sao bạn có thể hoàn thành công việc tốt là được.

Giúp việc nhà theo giờ

Hiện nay, thời gian làm việc giúp việc theo giờ khá giống với công việc bán thời gian và khi hết giờ làm cũng là lúc kết thúc công việc. Thông thường nếu chọn ca sáng thì sẽ từ 7 giờ đến 12 giờ, còn ca chiều sẽ là từ 1 giờ đến 6 giờ.

Các gia đình chủ hộ theo khảo sát họ không hay thuê người vào buổi tối vì đây là lúc nghỉ ngơi của họ. Vì thế nên người làm cũng sẽ được nghỉ ngơi và trở về nhà hoặc tham gia các công việc khác.

- Thu nhập cao

Mức lương thường nhận của người làm sau mỗi ca dao dộng từ 100 đến 200 nghìn đồng. Nếu làm việc cho người nước ngoài số tiền sẽ còn cao hơn nhiều mà cũng đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.

Tuy nhiên nếu bạn tìm việc qua công ty môi giới thì sẽ phải trả cho họ một khoản môi giới. Nhưng hiện nay các công ty chuyên cho thuê giúp việc theo giờ mọc lên rất nhiều, khi gia nhập vào đó bạn sẽ có công việc ổn định và mức lương cũng khá tương đối. Khi làm chăm chỉ bạn thậm chí có thể nhận được số tiền bằng với người đi làm công việc bình thường khác.

- Không yêu cầu bằng cấp, trình độ

Đây là công việc sẽ không cần yêu cầu bằng cấp gì nhưng bù lại chỉ cần có kĩ năng đơn giản. Các công việc bình thường trong sinh hoạt như nấu ăn, giặt giũ, trông trẻ, chăm người già, dọn dẹp,… là những hoạt động dễ dàng, nếu không biết bạn có thể học hỏi và thực hành luyện tập nhiều.

- Thường xuyên được nhận phụ cấp

Các nhà có nhu cầu thuê người làm đa phần đều là những người có kinh tế khá. Thế cho nên nếu làm tốt bạn có thể được nhận tiền thưởng hoặc các ưu đãi vật chất khác từ chủ nhà. Họ thường là người rất dễ dãi, rộng lượng và thoải mái chỉ cần bạn thực hiện công việc siêng năng và trung thực.

Xem thêm: Giúp việc theo giờ ở Quận 2 – những thông tin cần thiết!

4. Các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ ở quận Tân Bình

Hiện nay ở Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm giúp việc uy tín và đảm bảo mà những ai đang sinh sống ở quận Tân Bình có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ ở đây.

Công ty Home Services

Một công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc dọn dẹp nhà theo giờ khá nổi tiếng và được nhiều tin tưởng sử dụng dịch vụ nơi đây. Với cam kết chất lượng cao, nhân viên chuyên nghiệp và chi phí không đắt thì đây sẽ là địa chỉ đáng tham khảo cho ai đang có nhu cầu nhé.

Các dịch vụ công ty cung cấp: dọn vệ sinh nhà xưởng,  dọn dẹp văn phòng chất lượng cao, dọn dẹp vệ sinh công nghiệp, giúp việc nhà.

Công ty giúp việc Gia Phát

Gia Phát hiện đang cung cấp dịch vụ của mình đến hàng trăm hộ, gia đình, doanh nghiệp ở Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Bình nói riêng. Gia Phát luộn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tổng quát, thời gian linh hoạt được thoải mái lựa chọn, sẵn sàng hỗ trợ qua tổng đài 24/24, đảm bảo an toàn và đội ngũ chuyên nghiệp.

Có ưu thế với các gói dịch vụ giá rẻ, phù hợp với mức phí được đề ra từ nhiều khách hàng nên công ty đang được đông đảo người dân sử dụng.

Công ty giúp việc Gia Phát

Công ty giúp việc nhà Trí Đức

Với đội ngũ nhân viên được lựa chọn trên nhiều chỉ tiêu: có nguồn gốc lý lịch rõ ràng, có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc và không bị vướng bận gia đình. Công ty Trí Đức là một giải pháp phù hợp cho nhiều người. Nhân viên cam kết là những người siêng năng, thật thà chăm chỉ và luôn đặt chữ tín lên đầu. Đây sẽ là một địa chỉ nữa cho các bạn tham khảo.

Công ty cung cấp giúp việc nhà Phương Nam

Chuyên cung cấp người giúp việc theo giờ, giúp việc toàn thời gian, chăm sóc trẻ nhỏ và cả người già. Công ty có tác phong làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo và cung cấp nhiều gói dịch vụ tiện tích. Chỉ cần bạn có nhu cầu và liên lạc thì công ty sẽ phục vụ ngay trong giây lát!

Bên trên là một số những trung tâm mà chúng tôi đã giới thiệu, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm có thể truy cập ngay raonhanh365.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Với xu hướng hiện đại, thì giúp việc nhà theo giờ đã trở thành dịch vụ hot và nhận được mối quan tâm lớn từ nhiều người. Là dịch vụ hữu ích cho người sử dụng cũng như là việc làm thú vị cho những ai đang thất nghiệp tại quận Tân Bình. Hy vọng bài viết trên đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người đọc. Thân ái!

Tin tức liên quan

Xe máy nào bền nhất hiện nay – Tìm hiểu cùng Raonhanh365.vn

Xe máy nào bền nhất hiện nay vẫn luôn là sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng bởi hiện nay, người tiêu dùng ngày càng thông minh và có nhiều sự lựa chọn!

Nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông tại tp.Hồ Chí Minh

Bài viết dưới đây sé giúp mọi người hiểu hơn về việc làm lao động phổ thông cũng như nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông tại tp.Hồ Chí

Lên đầu