CHI TIẾT TIN TỨC

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ

23-12-2017 15:22

Cơ sở y dược của thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh đột quỵ

Ngưu hoàn thanh tâm Liquid được sản xuát tại tập đoàn được phẩm Hà Quốc Iksu. Trong sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa hai luồng: kiến thức hay nhất về y dược học cổ truyền cùng với những ứng dụng tân tiến nhất thời hiện đại. Công thức sản phẩm được ghi chép trong sách y học của của Trung Quốc và Hàn Quốc. Do đó, công dụng của nó sau khi được xử lý dưới công nghệ mới của thời hiện đại đã mang tới cho sức khỏe chúng ta những hiệu quả tuyệt vời. Sản phẩm ở dạng lỏng dễ uống

thực phẩm chức năng

Sản phẩm có giá trị và công thức điều trị gần giống với thực phẩm chức năng An cung ngưu hoàng hoàn. Thành phẩn của thuốc cũng bao gồm sừng trâu, ngưu hoàng, xạ hương cũng như một vài dược liệu quý hiếm, cao cấp khác.

Xem thêm: Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ An cung ngưu hoàng hoàn

Chức năng của thực phẩm chức năng Ngưu hoàng thanh tâm Liquid

Vậy chức năng của sản phẩm này như thế nào? Cùng raonhanh365 tìm hiểu nhé. Sản phẩm có giá trị và công thức điều trị gần giống với thực phẩm chức năng An cung ngưu hoàng hoàn. Thành phẩn của thuốc cũng bao gồm sừng trâu, ngưu hoàng, xạ hương cũng như một vài dược liệu quý hiếm, cao cấp khác.

Sản phẩm Ngưu hoàng thanh tâm Liquid được dùng cho các trường hợp phòng chống, hỗ trợ cho việc điều trị các căn bệnh liên quan tới hệ thần kinh như đau tiền đình, hay đau đầu do các Stress, căng thẳng. Nặng hơn nữa, thực phẩm còn trợ lực cho các biến chứng tai biến mạch máu não.

thực phẩm chức năng

Ngoài những vị thuốc giống với An cung ngưu song sản phẩm chức năng lại có thêm các vị thuốc bổ. Bao gồm: mạch môn, đương quy, bạch linh, nhân sâm,.. Chúng có tác dụng dưỡng dương khí, bổ âm huyết, làm cho các khí huyết lưu thông đều đặn. Các tác dụng hầu hết đều tác động rất nhẹ nhàng tới việc điều trị, không mạnh mẽ như đối với An cung ngưu. Sự tác động nhẹ nhàng ấy có thể giúp cơ thể dễ dàng hấp thu những dưỡng chất, tránh gây sốc và dễ thích nghi thuốc.

Bên cạnh dạng lỏng thì thực phẩm chức năng Ngưu hoàn thanh tâm Liquid còn được điều chế ở dạng viên  hoàn. Dạng viên có lợi thế dễ dàng bảo quản và sử dụng được nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể ngậm vào miệng để thuốc tan dần và ngấm dần vào cơ thể, thích hợp cho những trường hợp gặp khó khăn trong việc nuốt thuốc. Hoặc cũng có thể hòa tan vào trong nước để cho dễ uống hơn. 

Tin tức liên quan

Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ An cung ngưu hoàng hoàn

Tìm hiểu Thực phẩm chức năng điều trị đột quỵ An cung ngưu hoàng hoàn

Hội chứng và bài thuốc điều trị chứng rối loạn tiền đình

Trong y học có nhiều bài thuốc điều trị chứng rối loạn tiền đình. Bài thuốc nào gần gũi và giúp chúng ta chữa trị hiệu quả nhanh nhất?

Tiêu chí chọn mua nhà nhìn từ góc nhìn phong thủy

Có rất nhiều tiêu chí chọn mua nhà. Hiện nay, tiêu chí được áp dụng nhiều nhất để mua nhà đều dựa theo phong thủy.

Lên đầu