CHI TIẾT TIN TỨC

Tất tần tật những thông tin về kcn Tân Đức tuyển dụng

01-01-1970 08:00

Khu công nghiệp Tân Đức được đánh giá là nơi có tiềm năng trong việc phát triển khu công nghiệp bậc nhất nước ta. Không những vậy, đây còn là nơi giúp cho tỉnh Long An và cả nước ta phần nào giải quyết được việc làm cho người lao động. Vậy hãy cũng mình tìm hiểu vê kcn Tân Đức cũng như các công việc đang được kcn tân đức tuyển dụng.

1. Gới thiệu về kcnTân Đức

1.1. KCN Tân Đức được thành lập khi nào?

Khu Công nghiệp Tân Đức được thành lập vào ngày 06 tháng 05 năm 2004 theo quyết định số 591/CP-CN theo Thủ tướng Chính phủ.

Khu công nghiệp Tân Đức được đánh giá là khu công nghiệp có quy mô lớn, có vai trò quan trọng hàng đầu của tỉnh Long An và miền Tây Nam Bộ. Khu công nghiệp được xây dựng trong quần thể kiến kiến trúc hiện đại.

khu công nghiệp tân đức

Trong khu công nghiệp Tân Đức bao gồm Đô thị E-City - Đại học Tân Tạo - Khu Công nghiệp -  Khu tổ hợp dịch vụ, giải trí và thể dục thể thao. Có thể thấy, khu công nghiiệp Tân Đức có một tổ hợp trang bị đầy đủ nhu cầu của con người, có quy mô rộng lớn và đáp ứng được chất lượng theo yêu cầu quốc tế đầu tiên của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

1.2. Vị trí công nghiệp

Khu công nghiệp Tân Đức là được xây dựng tại tỉnh có nền an ninh toàn diện, bên cạnh đó, nó kcn còn được hưởng các chính sách ưu đãi đến từ các nhà đầu tư. Vậy nên Tân Đức đang dần trở thành khu công nghiệp thu hút nhất Việt Nam.

Tân Đức được xem là kcn có vị trí lý tưởng, đắc địa bởi nó có vị trí nằm ở cửa ngõ Đông Nam của thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời khu công nghiệp này còn được xây dựng với ba mặt tiếp giáp ba trục giao thông chính của tỉnh Long An.

vị trí khu công nghiệp tân đức

Bên cạnh đó, khu công nghiệp Tân Đức đang có cho mình hệ thống đường thủy, bên cạnh nó là Sông Vàm Cỏ Đông. Sông vàm Cỏ Đông chính là con đường thủy kết nối với Đồng bằng Sông Cửu Long.

Khu công nghiệp Tân Đức tiếp giáp với phía tây tp.Hồ Chí Minh

Tân Đức cách Trung tâm tp.Hồ Chí Minh khoảng cách 26km, cách Sân bay Tân Sơn Nhất là 28km, cách Cảng Sài Gòn 29km. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và giao thông đi lại.

Xem thêm: Thông tin về trung tâm giới thiệu việc làm quận Bình Thạnh

2. Tiềm năng phát triển khu công nghiệp Tân Đức

2.1. Phát triển Khu công nghiệp - đô thị XANH – SẠCH – ĐẸP

Khu công nghiệp luôn đề ra phương chấm, đồng thời cũng là trách nhiệm mà Tân Đức đề ra: “Là người tiên phong mang lại chất lượng cuộc sống cho một tương lai tốt đẹp của Việt Nam”, chính vì vậy mà họ luôn đặt chất lượng của dự án lên hàng đầu.

Họ đã đã đề ra chính sách Phát triển Khu công nghiệp - đô thị XANH – SẠCH – ĐẸP. Và kế hoạch này đã được mang lại những kết quả tích cực đó là Chỉ chưa đầy 04 năm sau đền bù giải tỏa, Công ty đã biến vùng đất hoang hóa, phèn chua không có giá trị trong sản xuất nông nghiệp thành Khu công nghiệp & Thành Phố tri thức Tân Đức.

khu công nghiệp xanh - sạch - đẹp

Không những vậy, Tân Đức còn đang nắm giữ là một trong những khu công nghiệp ngày càng nâng cao cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, có các hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến, có nhà máy cung cấp nước, hệ thống công viên cây xanh, có nhà máy xử lý nước thải, các công trình tiện ích công cộng tạo nên một Quần thể đô thị - Công nghiệp Tân Đức hiện đại. Tất cả những già mà Tân Đức có được đã giúp khu công nghiệp hướng tới một môi trường sống và làm việc lý tưởng Xanh – Sạch – Đẹp.

2.2. Cơ sở hạ tầng

Hệ thống cấp nước

Hiện tại, khu công nghiệp Tân Đức đã có các nguồn cung cấp nước cho các khu vực dự án như:

- Nhà Máy nước ngầm Long An với lượng cung cấp khoảng 15.000m3/ngày đêm.

- Nhà máy nước Củ Chi

- Nhà Máy nước ngầm Hốc Môn

Bên cạnh việc có các nguồn nước cung cấp cho các dự án, KCN còn đầu tư thêm nhà máy cung cấp nước sạch đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của doanh nghiệp.

Hệ thống thoát nước

Hiện tại khu công nghiệp có hai hệ thống thoát nước đó chính là:

- Hệ thống thoát nước mưa

- Hệ thống thoát nước thải

Hệ thống này được nối liền toàn khu, vậy nên nước thải trong từng nhà máy sẽ được thu gom, sau đó dẫn đến nhà máy xử lý nước thải tập trung của khu công nghiệp.

Hệ thống cấp điện

Tới tính thời điểm hiện tại, khu công nghiệp Tân Đức đang có 8 đường dây điện 3P-22KV đã được nối vào tuyến 471 Đức  Hòa mạng lưới điện Quốc gia kéo từ trạm 110 KV Đức Hòa. Nhờ vậy mà Tân Đức đã đáp ứng đủ các yêu cầu về sản xuất trong quá trình kinh doanh mà khách hàng đề ra.

Giao thông

KCN Tân Đức được xem là có tuyến đươncg giao thông thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa bởi nó được nằm tại vị trí đầu mối giao thông quan trọng, nối nối liền huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn của thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây - đồng bằng Nam Bộ.

Các tuyến đường quan trọng có trên địa bàn khu công nghiệp Tân Đức là:

- Tỉnh lộ 825

 - Tỉnh lộ 824 và tỉnh lộ 830

Dễ nhận thấy, KCN đang có được những thuật lợi về giao thông, liên lạc:

- Giao thông đi đến khu công nghiệp Tân Đức bằng đường bộ rất là thuận lợi. Bởi vì toàn bộ khu  vực đất chỉ cách tỉnh lộ 825 (tỉnh lộ 10) khoảng chừng 1km, ngoài ra thì Tân Đức còn được nằm ngay mặt tiền của tỉnh lộ 825, đây cũng chính là tuyến giao thông đường bộ nối liền với tp. Hồ Chí Minh.

giao thông khu công nghiệp tân đức

- Ngoài ra thì tuyến đường Đông – Tây ven kênh An Hạ có vị trí nối liền từ cầu Xàng đến tỉnh lộ 830 cũng đã trở thành thành trục đường xuyên qua khu Dân cư Tân Đức, đây cúng chính là trục đường thuộc quần thể đô thị công nghiệp Tân Đức.

- Việc xây dựng các cảng nước sâu 35ha theo dọc Sông Vàm Cỏ trong giao thông đường thủy đã được tiến hành với nạo vét, sau đó đi vào mở rộng rộng kênh An Hạ do đó Quần thể đô thị công nghiệp Tân  Đức. Điều này đã đóng góp rất lớn ttrong việc tạo ra thuận lợi giao thông đường thủy.

Giao thông nội khu được quy họach hoàn chỉnh, hiện đại

- Dựa vào lưu lượng hàng hóa cùng với số số lượng xe đưa rước công nhân, số lượng xe khách,...với số lượng là 7500 tấn/ha/năm cho tòan khu công nghiệp nhằm mục đích để xây  dựng được 11 tuyến đường trung tâm và tuyến đường chính trong khu công nghiệp ở giai đoạn I.

- Đường trung tâm có lộ giới 30 m cũng được quan tâm, hiện con đường nay đã có giải phân cách, bên cạnh đó thì dọc con đường còn được trồng cọ dầu nhằm hướng tới mảng xanh và mỹ quan cho khu công nghiệp Tân Đức.

- Dọc đường chính có lộ giới từ 20-30m cũng được trồng cọ dầu và cau vua rất đẹp có thể tạo ra được ấn tượng cho người nhìn.

Về giao thông đường thủy còn có khu vực cảng container trên sông Vàm Cỏ.

Thông tin liên lạc

Hiện nay, khu công nghiệp tân Đức đã có cho mình một mạng lưới thông tin liên lạc ghép nối vào mạng viễn thông của bưu điện tỉnh Long   An với mạng cáp quang điện thoại có dung lượng lớn.

Nhờ vậy mà nhu cầu viễn thông với các loại hình đa dịch vụ cho các nhà đầu tư đã được đáp ứng thông qua đương dây thuê bao, thông tin thoại thoại, fax có sử dụng cho các loại hình đa dịch vụ như thoại, truyền data, internet, conference…trên một dây cáp vfa truyền số liệu, chuyển mạch gói, Frame Relay.

2.3. Có được môi trường đầu tư hàng đàu tỉnh Long An

KCN Tân Đức trong các giai đoạn đến nay đã thu hút được 134 nhà đầu tư, trong đó có 76 nhà đầu tư trong nước, 58 nhà đầu nước ngoài với tổng vốn đầu tư đã đăng ký 4.026,64 tỷ đồng và 193.892.461 USD.

Với khoảng thời gian 4 năm vừa qua trong tình hình khủng khoảng tài chánh của toàn thế giới, thì với kết quả trên thì đây được xem là một dấu hiệu đáng mừng trong việc thu hút được nhà đầu tư trong và ngoài nước nhờ vào sự năng động, sáng tạo của Lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV của Công ty Tân Đức.

Với những gì mà kcn Tân Đức có được và đang trên đà ngày càng phát triển đã mở ra cơ hội việc làm cho người lao động. Chỉ trong một thời gian ngán đi vào hoạt động mà chỉ riêng giai đoạn 1 việc kcn Tân Đức tuyển dụng công nhân đã có thể giúp 10.000 lao động có công ăn việc làm, chiếm 40-50% là lao động địa phương. Theo như dự đoán thì tromng vòng 3-5 năm tới Tân Đức cả trong 2 giai đoạn sẽ có thể giúp 30.000 lao động có việc làm.

môi trường hàng đầu long an

Nhu vậy có thể nói KCN Tân Đức có thể được xem là một địa chỉ đầu tư đang tin cậy của các nhà đầu tư với môi trường thân thiện, nguồn lao động trẻ dồi dào và năng động. Mang tới sự an tâm khi đầu tư tại kcn Tân  Đức cho khách hàng.

Bên cạnh việc tạo ra một môi trường đầu tư tốt nhất cho khách hàng thì khu công nghiệp Tân Đức còn hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc làm thủ tục cấp giấy phép trong đăng ký kinh doanh, xin giấy chứng nhận đầu tư, xin con dấu, mã số thuế lập dự án, thay đổi hoặc bổ sung nội dung giấy phép đăng ký kinh doanh.

3. Những công việc đang được kcn Tân Đức tuyển dụng

Ngoài có thêm nguồn thu nhập, người lao động khi đến với khu công nghiệp Tân Đức còn được làm trong môi trường lam việc hiện đại, một môi trường xanh – sạch – đẹp. Vậy nên vấn đề kcn Tân Đức tuyển dụng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Sau đây là một số vị trí việc làm đang được kcn Tân Đức tuyển dụng:

3.1. Nhân viên thủ kho

Mô tả công việc

- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng, quản lý chứng từ liên quan;

- Phối hợp tốt với các bộ phận trong Công ty để đảm bảo hàng hoá được vận chuyển an toàn, đầy đủ vào kho;

- Triển khai kế hoạch, theo dõi và đôn đốc để đảm bảo hàng hoá xuất – nhập – tồn theo đúng kế hoạch, qui định; nhập liệu vào máy tính và sổ sách;

- Theo dõi và đảm bảo định mức hàng tồn kho tối thiểu phù hợp cho việc sản xuất; nếu cần, đề xuất Giám đốc thay đổi định mức;

- Sắp xếp hàng hoá trong kho theo qui định và khoa học;

- Lập sơ đồ kho và cập nhật liên tục nhằm đảm bảo hiệu quả quản lý;

- Báo cáo ngay khi hàng nhập hoặc xuất bị lỗi, hư hỏng;

- Tuân thủ qui định phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho; đảm bảo vệ sinh, ngăn nắp;

- Định kỳ kiểm tra, đảm bảo chất lượng các công cụ, dụng cụ phục vụ công việc;

- Quản lý và đào tạo chuyên môn cho nhân viên phụ kho

nhân viên thủ kho

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm;

- Có kinh nghiệm trong ngành may mặc;

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh;

- Có khả năng quản lý, sắp xếp và tổ chức tốt;

- Trung thực, năng động, sáng tạo, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao;

- Sức khoẻ tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Có đầy đủ chứng nhận của địa phương

- Giấy khám sức khỏe theo chuẩn dành cho người xin việc

3.2. Công nhân sản xuất

Mô tả công nghiệp

Móc liệu vào khuôn, xé giấy, thủ công, chấm định vị mặt giầy.

Quyền lợi của công nhân

- Khen thưởng và đãi ngộ xứng đáng theo thành tích công việc.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi từ công ty.

- Có thưởng lễ tết,thưởng năng suất,thâm niên lương tháng 13...

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN theo luật lao động hiện hành.

công nhân sản xuất

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: từ 18 đến 45

Chăm chỉ, có sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ gồm: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, CMND, sổ Hộ khẩu, 2 tấm hình 3x4.

3.3. Nhân viên kỹ thuât sản xuất

Mô tả công việc

- Hỗ trợ sản xuất tổ trưởng, chất lượng sản phẩm

- Hỗ trợ về mặt kỹ thuật trong sản xuất sản phẩm Co, tê thép...

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng

- 14 ngày phép năm nếu làm đủ một năm

- Du lịch hằng năm (năm 2017 du lịch Phan Thiết)

- Công ty mua bảo hiểm tai nạn 8 tiếng làm việc. Người lao động mua phần bảo hiểm mở rộng 24/24 khi ký hợp đồng lao động chính thức.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

nhân viên kỹ thuật sản xuất

Yêu cầu công việc:

- Nam

- Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên, ưu tiên cơ khí, kỹ thuật, tự động hóa...

- Không yêu cầu kinh nghiệm, làm giờ hành chính, không đi ca

- Có thể tự túc di chuyển đi làm

Hy vọng rằng bài viết trên đây của raonhanh365.vn sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về khu công nghiệp Tân Đức, đồng thời đối với những bạn đang có nhu cầu tìm việc tại kcn Tân Đức thì qua đây mọi người sẽ nắm được  những thông tin kcn Tân Đức tuyển dụng để có thể dễ dàng lựa chọn được một công việc phù với bản thân.

Tin tức liên quan

Các màu xe Air Blade 2018 mang lại đẳng cấp cho người dùng!

Các màu xe Air Blade 2018 vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người! Hãy cùng Raonhanh365.vn tìm hiểu các màu xe Air Blade 2018 ngay thôi nào!

Bạt ngàn xe bán tải cũ dưới 400 triệu hot nhất trên thị trường

Xe bán tải cũ dưới 400 triệu là nhu cầu mua của rất nhiều người. Cập nhật những tin tức mới nhất giúp bạn lựa chọn xe thông minh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Lên đầu