CHI TIẾT TIN TỨC

Phong thủy qua cách chọn bàn làm việc

28-12-2017 10:31

Chất liệu bàn làm việc

Những chiếc bàn làm từ chất liệu gỗ là hòa hợp nhất với phong thủy vì nó có nguồn năng lượng dồi dào biểu trưng cho sự vững chắc. Bạn sẽ luôn tràn trề sinh lực để thực hiện các nhiệm vụ công việc khi làm việc trên những chiếc bàn này.

Phong-thuy-qua cach-chon-ban lam-viêc-1

Khác với chất liệu gỗ, chất liệu kính lại mang đến năng lượng di chuyển rất nhanh. Tuy nhiên nếu bạn mệnh thủy hoặc mệnh kinh thì một chiếc bàn làm việc bằng kim loại lại phù hợp với bạn. Nên tránh những chiếc bàn từ laminate vì chúng không mang lại nguồn năng lượng phong thủy nào.

Xem thêm: Lợi ích của giá sách bằng sắt

Hình dạng bàn làm việc

Thông thường chọn bàn làm việc hình chữ nhật  sẽ tạo ra năng lượng thổ, hỗ trợ rất nhiều cho các công việc bằng trí óc của bạn , đây là điều rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn mỗi khi bạn thực hiện công việc. Tuy nhiên, hai bàn hình chữ nhật ghép lại sẽ tạo ra một nguồn năng lượng thổ rất mạnh. Bàn hình chữ L giúp người ta cảm thấy an toàn hơn so với bàn hình chữ nhật vì thường thiết kế của nó rất vững chắc.

Phong-thuy-qua cach-chon-ban lam-viêc-2

Đối với những công việc yêu cầu tính liên tục thì bàn hình bầu dục là phù hợp nhất. Tùy nhiên mẫu bàn làm việc hình vuông lại không phù hợp với tất cả các loại hình công việc vì nó có thể làm trì trệ các nguồn năng lượng.

Chọn bàn làm việc phù hợp về màu sắc

 Sau khi lựa chọn được chất liệu và hình dạng bàn làm việc thì bạn nên lưu ý đến màu sắc của bàn làm việc đây cũng là cách đơn giản nhất để tạo nguồn năng lượng tốt.

Phong-thuy-qua cach-chon-ban lam-viêc-3

Một chiếc bàn màu đen sẽ tăng cường độ làm việc và tạo sự cởi mở trong mối quan hệ đồng nghiệp trong công ty. Trong khi đó màu nâu lại tạo cảm giác thoải mái và cầu toàn, màu xanh lục thì thúc đẩy sự sáng tạo và năng lượng khi làm việc. Còn nếu bạn muốn tăng cường sự tập trung thì nên làm việc trên một chiếc bàn có màu xám. Cuối cùng nếu bạn muốn các thành viên trong công ty có cảm giác minh bạch trong công việc thì hãy lựa chọn một chiếc bàn có màu trắng.

Ánh sáng cũng rất quan trọng

Một điều raonhanh365.vn lưu ý cho bạn đó là ánh sáng nơi làm việc. Bạn nên tạo nguồn ảnh sáng thích để đảm bào sức khỏe và yếu tố phong thủy du bạn làm việc ở trong một căn phòng rộng hay hẹp. Bên trái nơi bạn ngồi làm việc nên đặt một chiếc đèn để có nguồn ánh sáng thích hợp nếu căn phòng của bạn không đủ sáng.

Phong-thuy-qua cach-chon-ban lam-viêc-4

 

Vị trí đặt bàn làm việc

Cuối cùng khi đã chọn bàn làm việc dựa theo 4 yếu tố trên bạn nên đặt chiếc bàn vào một vị trí tốt nhất theo phong thủy trong công ty. Có 3 vị trí tốt nhất là : đối diện với cửa sổ, đối diện với tường và quay lưng vào cánh cửa.

Chúng  tôi hi vọng với 5 cách lựa chọn bàn làm việc theo phong thủy trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được những chiếc bàn làm việc tốt nhất để các bạn có thể càng ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp

Tin tức liên quan

Tìm hiểu về tai và các bệnh về tai

Tai mũi họng là những cơ quan chức năng quan trong trên cơ thể con người. Những cơ quan này bị ảnh hưởng ắt sẽ gây ảnh hưởng hưởng l

Lên đầu