CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu xe máy điện động cơ lớn

26-12-2017 17:04

Tại sao cần lựa chọn xe máy điện động cơ lớn?

Khi sử dụng các dòng xe chạy bằng điện thì người ta thường phải lưu ý nhiều vấn đề. Trong đó, vấn đề động cơ khá là quan trọng quyết định tới chất lượng chuyến đi của bạn. Bỏ qua những khía cạnh về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng,… chúng ta quan tâm tới động cơ của xe bởi vì sao? Một chiếc xe dù có đẹp về mẫu mã, sang trọng, bắt mắt về kiểu dáng, nhiều tính năng hấp dẫn nhưng có động cơ yếu thì bạn sẽ rất khó để sử dụng nó.

xe máy điện động cơ lớn

Động cơ là thứ duy nhất quyết định tốc độ, khả năng chạy của xe. Nếu như động cơ khỏe thì bạn sẽ yên tâm khi di chuyển. Còn nếu như, động cơ yếu hoặc có vấn đề thì có lẽ bạn sẽ thường xuyên phải nhận lấy những rắc rối không đáng có như xe chất máy, xe yếu điện chẳng hạn. Vậy thì khi quyết định mua xe, hãy tìm hiểu thật kỹ những dòng xe máy điện động cơ lớn để tránh gặp phải những rủi ro không đáng đó.

Sau đây sẽ là một số loại xe máy điện động cơ lớn để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân muốn mua xe đạp điện thì cùng tham khảo nghiên cứu nhé.

Xem thêm: Khi thay ắc quy cho xe đạp điện bạn cần lưu ý điều gì?

Điểm danh một vài dòng xe máy điện động cơ lớn

Xe máy điện Xman Yadea 5

Dòng xe máy điện Xman Yadea 5 này từ khi xuất hiện đã lôi cuốn được thị hiếu của khách hàng, nhất là đối với giới trẻ. Điểm mạnh nhất mà dòng xe mang tới đó là được trang bị bởi động cơ xe lớn. Xe cho công suất lên tới 1200W, đạt vận tốc 55 kilomet/h. Bộ cấp điện của xe được lấy từ 5 bình ắc quy loại 60V – 20Ah. Bạn có thể chạy xe khá lâu mới phải sạc.

xe máy điện động cơ lớn

Để bảo vệ động cơ khủng, dòng xe máy điện này được trang bị công nghệ chống nước vô cùng hiện đại. Các bạn có thể thoải mái đi xe trong trời mưa, thậm chí là đường ngập nước  cũng vẫn có thể yên tâm vì hai mặt ốp của xe được thiết kế khớp nhau, chuẩn đến từng milimet, không sợ nước rò rỉ vào trong.

Xe máy điện Aima Jeek

xe máy điện động cơ lớn

Xe được trang bị động cơ công nghệ cao của Đức. Nếu xe Xman Yadea 5 có công suất đạt 1200 đã được xếp vào diện công suất khủng thì đương nhiên xe có động cơ lên tới 1800W như Aima Jeek sẽ là siêu khủng rồi. Có tính năng chống nước cao, xe chạy bền bỉ mà không gây ra tiếng ồn, siêu tiết kiệm điện là những đặc điểm lớn của dòng xe này. Còn một đặc điểm  lớn mà nhiều người rất thích ở chiếc Aima này là quãng đường xe chạy đạt tới 100 kilomet/ ngày.

Với hai dòng xe máy điện động cơ lớn đã kể trên, bạn có thêm lựa chọn cho mình trong việc lựa chọn một chiếc xe chất lượng và siêu khủng. Chúc các bạn tham gia giao thông an toàn với một trong số những chiếc xe mà raonhanh365.vn giới thiệu ở trên.

Tin tức liên quan

Bí quyết tiết kiệm điện cho bình ắc quy xe đạp điện

Phương tiện xe đạp điện đang được sử dụng r

Cách sạc xe đạp điện đúng cách để tránh chai phồng

Cách sạc xe đạp điện đúng cách sẽ giúp c

Lên đầu