CHI TIẾT TIN TỨC

​Những mẫu áo mưa bền và đẹp bạn nên tham khảo

09-01-2018 12:19

Những mẫu áo mưa bền và đẹp không thể bỏ qua thiết kế bộ

Lịch sự, kín đáo là những nét nổi bật nhất khi nhắc tới mẫu áo mưa bộ. Được xếp vào hàng những mẫu áo mưa bền và đẹp cho nên chúng ta không lạ lẫm về sức bền bỉ và độ bảo vệ cao của loại áo mưa bộ này. Nó có thể chống thấm với chất liệu vải cao cấp và dày dặn, độ rộng cho bạn cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mặc, đi đường dài không lo ngấm nước vào bên trong.

​Những mẫu áo mưa bền và đẹp

Không giống như mẫu thiết kế liền, áo mưa bộ được tách biệt thành hai phần, phần quần và phần áo, phù hợp cho bạn khi điều khiển xe số. Phần chân được bảo vệ tuyệt đối bởi các đường xiên của nước mưa. Áo mưa bộ có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Hãy mặc chúng lên người trong trời mưa và coi đó là một bộ đồ thời trang khá là thanh lịch.

Xem thêm: Những mẫu áo mưa đẹp cùng năm tháng

Những mẫu áo mưa bền và đẹp họa tiết Vintage

​Những mẫu áo mưa bền và đẹp

Loại áo mưa này khá là phù hợp đối với các cô nàng điệu đà, khoác lên người vừa thời trang vừa chẳng ngại ướt khi mùa mưa đến. Với chi tiết hoa nhỏ, dầy đặc trên áo, dáng áo suông dài sẽ cho bạn cảm giác đây là chiếc váy xinh xắn hơn là một chiếc áo mưa đấy nhé. Chiếc mũ nhỏ nhưng đủ bao kín toàn bộ mái tóc bạn cho đến mai tóc, giúp tóc tránh được sự ướt át, bết lại sau đó. Có thế này, các nàng cứ thích mưa mãi thôi.

Những mẫu áo mưa bền và đẹp chưa bao giờ thời thượng hơn mẫu áo trong suốt

Trong suốt như pha lê khiến cho chiếc áo mưa mẫu mới này trở nên thu hút nhiều người. Đặc biệt khi sự trong suốt đó được thiết kế thêm nhiều họa tiết và đễ dàng nổi bật thì quả thực trở thành hot Item của giới trẻ ngày nay.

​Những mẫu áo mưa bền và đẹp

Chiếc áo có chất liệu làm từ nhựa vi sinh, trong suốt và không gây hại cho người dùng. Đó là tiêu chí hàng đầu trước khi chúng ta quan tâm tới kiểu dáng của nó. Do thời đại của sự ăn kiêng mặc kiểu lên ngôi, những bộ cánh đẹp đã được chọn lựa kỹ lưỡng để ra ngoài không thể bị giấu kín trong lớp áo mưa màu. Vì thế, chiếc áo mưa trong suốt sẽ giúp bạn khoe ra bộ cánh thời trang mà chẳng hề bị ướt. Thật sự rất tiện lợi và thú vị đúng không nào.

Để có được những thông tin về giá cả, mẫu mã của những loại áo mưa trên, các bạn vui lòng truy cập vào trang web của raonhanh365.vn. Chúc bạn luôn luôn giữ được thời trang nhờ những mẫu áo mưa đẹp mà chúng tôi cung cấp.

Tin tức liên quan

3 Hiểu lầm thường gặp khi trang bị phụ kiện ô tô

Khi đang sở hữu một chiếc xe chắc hẳn đôi l&uacut

Mẹo chọn mua nồi áp suất an toàn, hiệu quả

Nồi áp suất là dụng cụ nấu ăn không thể thiếu đối với những chị em bận bịu việc

Nguyên nhân dẫn đến thủng lốp xe giữa đường

Khi điều khiển xe bạn rất dễ gặp tình trạng xe bị thủng lốp giữa đường, để hạn chế những tình huống ấy bạn phải t&ig

Lên đầu