CHI TIẾT TIN TỨC

Những mẫu áo len đẹp phù hợp cho nàng đi chơi

28-12-2017 17:39

Thị trường thời trang không thiếu những mẫu áo len đẹp

Không giống như những mẫu áo len đẹp kiểu truyền thống, áo len thời nay có rất nhiều kiểu dáng, đa số được cách điệu mang theo sự hiện đại và tạo phong cách.rất thời thượng. Vậy bạn đã có trong tay những mẫu áo len đẹp thời trang đó hay chưa?

những mẫu áo len đẹp

Có rất nhiều kiểu dáng áo len cho bạn lựa chọn. Bao gồm, áo len cổ lọ, áo len áo len dáng rộng, áo len tạo vạt ngắn dài, áo len họa tiết, áo len dáng suông ôm người, Với từng mẫu mã chúng tôi kể, bạn đã có những ý tưởng mix đồ cho chúng hay chưa?

Xem thêm: 3 ý tưởng mix đồ thời trang thu đông cho cô nàng thời thượng

Những ý tưởng mix đồ cho những mẫu áo len đẹp

Với một chiếc áo len cổ lông, bạn trông sẽ mang dáng dấp của một cô nàng tiểu thư dịu dàng. Để tôn lên dáng người thanh mảnh của mình cũng như nét hiện đại, các cô nàng nên kết hợp chiếc áo cổ lông thời trang với quần jean và bốt dáng cao. Bạn mua áo len nữ với vô vàn kiểu dáng khác nhau nhưng chưa biết cách mix như thế nào? Theo dõi nhé!

những mẫu áo len đẹp

Những chiếc áo len cá tính, phong cách đôi khi không cần thiết kế quá cầu kỳ. Bạn chỉ cần mặc lên mình một chiếc áo phong cách đơn giản, cổ tròn với vài ba họa tiết nhẹ, kết hợp với chiếc quần tây đen đã đủ mang tới cho bạn nét đẹp nhẹ nhàng mà không kém phần khỏe khoắn, cá tính.

những mẫu áo len đẹp

Hay một chiếc áo len họa tiết chẳng hạn, trông bạn sẽ teen hơn mặc lên người một chiếc áo len lấy điểm nhấn là những họa tiết nổi. Một ngôi sao lớn trên phần ngực, một đường kẻ đậm nổi bật sọc dọc chếch về một bên áo sẽ tăng thêm phần trẻ trung cho các nàng đấy nhé.

những mẫu áo len đẹp

Mẫu áo len dáng suông cũng đang mang tới cho người sử dụng những ý tưởng mix tuyệt vời, thông thường bạn có thể mặc chúng không cần mix. Tuy nhiên để độc đáo và trẻ trung, bạn nên mix bên trong một chiếc áo sơ mi. Chiếc áo sơ mi có màu tương phản với màu của chiếc áo len để làm nổi bật nhau và nổi bật cách mix đồ đó. Khi mặc, bạn bẻ cổ áo sơ mi ra bên ngoài, ôm lấy cổ áo len. Như vậy, bạn sẽ trông dễ thương và rất lịch sự

những mẫu áo len đẹp

Ngoài áo dáng suông ngắn, chúng ta còn có những lựa chọn thú vị đối với những chiếc áo len dáng dài. Chúng có thể khoe trọn các đường cong của cơ thể bạn một cách khéo léo. Trông bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ.

Như vậy, những các mix đồ ấn tượng dựa vào những mẫu áo len đẹp sẽ khiến cho bạn trở nên cuốn hút trong mắt người nhìn. Mong rằng các tips mà raonhanh365.vn chia sẻ sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức liên quan

Nên mua hộp cơm giữ nhiệt hay hộp cơm cắm điện?

Trong thành phố, việc sử dụng hộp cơm giữ nhiệt

Những dòng máy tính bảng giá rẻ nhất trên thị trường năm 2017

Một chiếc máy tính bảng nhỏ gon sẽ là phương tiện thay thế tốt nhất cho những chiếc laptop có vẻ hơi nặng và cồ

Lên đầu