CHI TIẾT TIN TỨC

Những lý do Samsung Galaxy S7 Edge luôn là sự lựa chọn hàng đầu

26-12-2017 14:34

Samsung Galaxy S7 Edge với thiết kế vô cùng hiện đại

Samsung Galaxy S7 Edge

Một thiết kế với đường cong đầy quyến rũ đó là những gì chúng ta thấy được ở màn hình của điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge. Nhìn về tương lai xa xôi, có lẽ điện thoại di động Samsung Galaxy S7 sẽ lỗi mốt trong sự so sánh với những dòng điện thoại mới khác nhưng ở thời điểm hiện tại, sự quy chuẩn về kích thước màn hình của chiếc S7 Edge này vẫn đang là xu hướng sử dụng của đông đảo những tín đồ sành công nghệ. Giá trị của nó nằm ở chỗ có thể chống nước và thời trang.

Xem thêm: Những đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại Sony Xperia XA

Hiệu suất làm việc của Samsung Galaxy S7 Edge tuyệt vời

Samsung Galaxy S7 Edge

Chúng ta sẽ đánh giá hiệu suát của một chiếc điện thoại với mức độ giữ pin của nó. Samsung Galaxy S7 Edge có mức chế độ sử dụng pin khá là bền. Hơn nữa nó có thể chứa đựng các tác vụ hay những trò chơi được coi là nặng nhất trên Play Store.

Samsung Galaxy S7 Edge có chức năng tương đương một chiếc máy ảnh

Theo quan điểm của nhiều người, một dòng công nghệ đã xuất hiện trên thị trường từ lâu dời thì dường như nó sẽ không còn giá trị nhiều trong mắt người tiêu dùng. Lý do họ khẳng định điều đó là vì một số tính năng của những dòng máy đi trước không được mượt mà. Đây có thể là một đánh giá đúng đắn tuy nhiên nó sẽ không đúng với Samsung Galaxy S7 Edge mà chúng ta đang bàn tới đây. Chí ít là điều đó không đúng chất lượng camera của máy.

Samsung Galaxy S7 Edge

Theo sự xếp hạng của chuyên gia, chất lượng máy ảnh của chiếc S7 Edge đứng ở vị trí thứ 5 trong tất cả các sản phẩm điện thoại. Nếu đem so sánh với Samsung Galaxy S8 thì S7 chẳng hề thua kém mặc dù đã mang tiếng là đời cổ. Bởi chúng có cùng thông số Megapixer – 12 MP. Ngoài ra, S7 còn có cùng khẩu độ với S8 là f/1.7 và chẳng hề thua kém gì về mức độ cảm biến.

Nếu như bạn là một dân chơi công nghệ, ắt hẳn bạn sẽ nhìn nhận giá trị của dòng sản phẩm từ những ưu điểm vượt trội của nó thay vì trông vào tuổi đời nó xuất hiện trên thị trường. Chúng tôi tin Samsung Galaxy S7 Edge có thể hoàn toàn chinh phục được mọi giới hạn thách thức mà một dân công nghệ sành sỏi đưa ra. Raonhanh365.vn chúc các bạn sở hữu được một em Samsung Galaxy S7 Edge chính hiệu ở trong tay và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất từ chiếc điện thoại thông minh này nhé.

Tin tức liên quan

Những chiếc điện thoại smartphone đời đầu của thương hiệu Nokia

Nokia vốn được coi là một tượng đài bất hủ trong ngành công nghiệp sô. Những chiếc điện thoại

Những món quà giáng sinh dành tặng bạn gái

Những món quà giáng sinh dành tặng bạn gái - bật mí

Khi thay ắc quy cho xe đạp điện bạn cần lưu ý điều gì?

Xe đạp điện sẽ bị hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng. Nguyên nhân là do bộ bình ắc quy đã quá tuổi s

Lên đầu