CHI TIẾT TIN TỨC

Những lý do bạn nên sở hữu Canon PowerShot SX610 HS

12-12-2017 11:11

Giới thiệu chung

canon-powershot-sx610-hs-1

Canon PowerShot SX610 HS là chiếc máy ảnh bỏ túi với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên người. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài vô cùng thanh lịch nhưng chức năng của SX610 HS không hề thua kém bất kỳ chiếc máy ảnh cồng kềnh nào khi được trang bị bộ cảm biến lên đến 20.2MP, cho phép chụp lại những bức ảnh rõ nét, màu sắc trung thực. Ngoài ra, ống zoom quang 18x cũng cho phép bạn chụp được những vật thể ở xa mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Chi tiết tính năng

Tiếp theo, cùng raonhanh365 tìm hiểu tính năng của chiếc máy ảnh này. Canon PowerShot SX610 HS được tích hợp bộ xử lý mạnh mẽ DIGIC 4+ cùng bộ cảm biến lên tới 20.2MP, mang đến những bức ảnh sắc nét và chân thực theo ý muốn người sử dụng. Ống zoom quang học 18x nhưng nhờ công nghệ Zoomplus có thể zoom lên đến 36x, bạn có thể dễ dàng chụp được những chủ thể ở xa, ở nhiều góc độ khác nhau mà vẫn bảo đảm độ sắc nét của bức ảnh.

canon-powershot-sx610-hs-9

Nhiều hiệu ứng chụp

Với nhiều hiệu ứng được tích hợp sẵn trên máy như hiệu ứng mắt cá, hiệu ứng máy ảnh đồ chơi, hiệu ứng thu nhỏ, chụp pháo hoa..., người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, biến tấu với những bức ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc thú vị theo phong cách riêng mình.

Xem thêm: Đánh giá Canon Powershot SX400 IS

Thiết kế nhỏ gọn

canon-powershot-sx610-hs-3

Màn hình 3.0 inch với 922.000 điểm ảnh giúp hiển thị một cách sinh động nhất những bức ảnh hay video bạn vừa quay. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, SX610 HS cũng không tạo cảm giác nặng tay nhờ thiết kế trọng lượng chưa đến 200g. Kích thước 105,3 x 61,0 x 26,7mm tạo điều kiện dễ dàng sử dụng và thao tác chỉ với một tay.

Chia sẻ nhanh chóng

Một điều thú vị nữa là bạn có thể lập tức chia sẻ những hình ảnh, video từ máy ảnh sang điện thoại di động để khoe với bạn bè với kết nối mạng không dây Wifi và kết nối NFC. Bạn có thể tải ứng dụng CameraWindow trên iOS hoặc Android để tạo liên kết với máy, thuận lợi hơn trong việc chia sẻ hình ảnh với bạn bè.

Hiện tại, Canon PowerShot SX610 HS đang được rao bán với mức giá hơn 4 triệu đồng. 

Một số ảnh chụp của máy:

canon-powershot-sx610-hs-4

canon-powershot-sx610-hs-5

canon-powershot-sx610-hs-7

canon-powershot-sx610-hs-8

 

Tin tức liên quan

Mẹo hay để có sự tỉnh táo cho buổi sáng tràn đầy năng lượng

Một buổi sáng ngập tràn năng lượng đồng nghĩa với việc b

Cách trị mụn tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Nỗi lo về mụn luôn khiến cho nhiều cô gái bị stress. Chúng ta sẽ đánh tan nỗi lo ấy từ những cách trị mụn thật tự nhiên nhé. 

Lên đầu