CHI TIẾT TIN TỨC

Những loại thuốc điều trị đau đầu

28-12-2017 13:07

Thuốc điều trị đau đầu Migrin

Thuốc đặc trị cho những người mắc phải chứng đau nửa đầu và đau đầu mãn tính, kinh niên. Nếu bạn đã sử dụng nhiều loại thuốc đau đầu mà không khỏi thì hãy sử dụng đến thuốc điều trị đau đầu Migrin. Thành phần chủ yếu của sản phẩm được kết hợp từ hai nguyên liệu thảo dược thiên nhiên quý giá: cây cúc thơm và cây bạch quả, nhập chuẩn từ châu Âu.

thuốc điều trị đau đầu

Theo y học, cây bạch quả hay có tên gọi Gingko Biloba, thuộc vào nhóm cây trường sinh thảo dược vốn rất nổi tiếng ở trên thế giới. Gía trị của loài cây này nằm ở chỗ chống hoàn toàn các gốc tự do xâm nhập, ngăn ngừa quá trình oxy hóa, cải thiện quá trình tuần hoàn máu não. Từ đó mà người dử dụng có thể trở nên minh mẫn, thoải mái tinh thần, bộ nhớ hoạt động hiệu quả. Những triệu chứng chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ hoàn toàn bị đẩy lùi, rất tốt đối với sức khỏe

thuốc điều trị đau đầu

Còn cây cúc thơm được gọi theo tên y học là Feverfew. Loài cây thảo dược giảm đau đầu hiệu quả cùng với những chứng tật liên quan tới hệ thần kinh. Đồng thời, nó giúp cho bạn không còn bị buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt mỗi khi hệ thần kinh gặp một chút trục trặc nhỏ.

thuốc điều trị đau đầu

Nói chung sự kết hợp hài hòa của hai loài thảo dược quý này đã đem tới cho nhân loại những loại thuốc chống đau đầu vô cùng hiệu quả. Hệ thần kinh của bạn được bảo vệ toàn diện nhờ những tác dụng tuyệt vời của thuốc điều trị đau đầu Migrin

Xem thêm: Hội chứng và bài thuốc điều trị chứng rối loạn tiền đình

 Thuốc điều trị đau đầu Panadol

Tác dụng chính của thuốc Panadol là giảm đau, hạ sốt. Nhưng nhìn chung loại thuốc điều trị đau đầu này có thể điều tị các chứng: đau đầu, đau lưng, đau cơ và răng, đẩy lùi cảm sốt. Đó là công dụng mà thuốc có thể mang tới cho con người nhưng còn sử dụng như thế nào, điều trị bệnh gì thì bạn cần phải làm theo sự kê đơn và chỉ dẫn của bác sĩ, không thể tùy tiện sử dụng khi gặp các chứng đau ở trên.

thuốc điều trị đau đầu

Về cơ bản, dòng thuốc Panadol có liều nặng cho nên, bạn cũng cần nắm được cách sử dụng đơn giản nhất của thuốc. Với dạng thuốc viên nén, uống theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc tờ hướng dẫn sử dụng trong hộp thuốc.

Dạng thuốc sủi,  nên uống thuốc khi thuốc đã tan hoàn toàn trong nước. Nhiệt độ nước theo nhiệt độ phòng là được.

thuốc điều trị đau đầu

Với hai loại thuốc điều trị đau đầu quen thuộc và hiệu quả trên, raonhanh365.vn mong rằng bạn sẽ tránh được những cơn đau đầu mệt mỏi.

Lên đầu