CHI TIẾT TIN TỨC

Những gợi ý hay về quà tặng mừng thọ mang tới ý nghĩa lớn cho ông bà

08-01-2018 16:38

Tranh chữ Thọ là món quà tặng mừng thọ ý nghĩa nhất

Chữ Thọ là món quà tặng mừng thọ đắt giá nhất cho người được Thọ. Có lẽ chẳng món quà nào ý nghĩa hơn một bức tranh chữ Thọ để dành tặng cho ông bà, cha mẹ ta ngày mừng thọ. Chữ Thọ không chỉ mang tới ý nghĩa của sự trường thọ mà còn có ý nghĩa bảo vệ người nhận quà và mang tới sự may mắn, sức khỏe cho họ.

Bức tranh chữ Thọ được thiết kế trong nhiều hình thức, mẫu mã khác nhau.  Đơn giản nhất là bức tranh chữ Thọ bằng đồng mạ vàng sáng bóng trong họa tiết vân mây.

quà tặng mừng thọ

Cầu kỳ hơn là tranh chữ Thọ có hình.

quà tặng mừng thọ

Chất liệu chủ yếu được chọn làm tranh mừng thọ thường bằng đồng mạ để tăng giá trị của món quà cũng như tâm ý của người tặng.

Hãy chọn thuốc bổ, thực phẩm sức khỏe làm quà tặng mừng thọ

Tuổi thọ là tượng trung cho sức khỏe tốt. Vì thế, việc bạn tặng người già những sản phẩm về thuốc, thực phẩm, dược phẩm chăm sóc sức khỏe cũng mang tới những ý nghĩa vô cùng lớn.

quà tặng mừng thọ

Đến được tuổi thọ, dù người được thọ có sức khỏe còn tốt và dẻo dai thì sức khỏe của họ cũng đã đến độ suy giảm. Con cháu cần bổ sung cho họ những sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe để còn kỷ niệm nhiều mùa thọ cùng con cháu.

Những món quà tặng thọ các cụ có thể là nhân sâm, cao hổ, cao ngựa, tổ yến,... Những thực phẩm này đều mang tới những giá trị tốt nhất cho sức khỏe.

Xem thêm: Nệm một người nằm giá rẻ, chất lượng, mua nhanh tại Hà Nội

Món quà tặng mừng thọ quần áo – gợi nhớ cuộc sống thời còn trẻ

quà tặng mừng thọ

Các cụ ta thường sống hướng về con cháu. Khi còn trẻ, họ đã hy sinh nhiều thứ, nhịn ăn nhịn mặc để mang tới sự no đủ, sung túc cho cháu con của mình. Do đó, trong ngày lễ mừng thọ, chúng ta tặng ông bà những bộ quần áo không chỉ để họ có thêm đồ để mặc mà quan trọng hơn là thể hiện lòng biết ơn về sự hy sinh trời biển của họ.

Những món quà ý nghĩa nhất ấy được rao bán nhiều trên trang web rao vặt các tỉnh của raonhanh365.vn.

Tin tức liên quan

Những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới vô cùng ý nghĩa

Mỗi món quà đều mang tới một ý nghĩa riêng biệt hơn là giá trị vật chất mà món quà đó mang lại. Nhất

Nên mua sắm gì cho cuộc sống tân hôn để cầu mong hạnh phúc?

Nên mua sắm gì cho cuộc sống tân hôn để cầu mong hạnh phúc - chia sẻ bật mí cho bạn

Lên đầu