CHI TIẾT TIN TỨC

Những đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại Sony Xperia XA

08-01-2018 17:12

Thiết kế của điện thoại Sony Xperia XA thu hút mọi ánh nhìn

Tại sao điện thoại Sony Xperia XA lại được đánh giá là thu hút mọi ánh nhìn? Đây là dòng điện thoại nổi tiếng bởi thiết kế: kiểu dáng thon gọn, mỏng, nhẹ. Sự mảnh mai càng được toát lên bởi viền màn hình cực mảnh và được vát cong, xuôi chiều với lòng bàn tay, tạo nên cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái.

Điện thoại Sony Xperia XA

Khung bao ngoài điện thoại được làm từ chất liệu kim loại và gia công khá là tỉ mỉ. Tất cả mọi chi tiết đều được làm chuẩn form do đó người dùng sẽ không tìm được những chi tiết thừa. Và với khả năng chống dính tay, bám mồ hôi tay sẽ làm cho quý vị rất hài lòng với sản phẩm này. Sim và thẻ có thể tháo lắp rời ngay cả khi không cần tắt máy.

Xem thêm: Những chiếc điện thoại smartphone đời đầu của thương hiệu Nokia

Màn hình của điện thoại Sony Xperia XA

Điện thoại Sony Xperia XA

Với một chiếc Smartphone, nội thất tốt chưa đủ để chiếc điện thoại hoàn hảo. Vẻ bề ngoài mới là thứ thu hút khách hàng đầu tiên. Một chiếc điện thoại đã có thiết kế đẹp thì chẳng có cớ gì mà không đầu tư màn hình nét. Một vài đặc điểm cơ bản của màn hình như sau: độ phân giải ánh sáng cực chuẩn và sắc nét, độ tương phản tốt. Người dùng có thể trải nghiệm hai chế độ dành riêng cho ảnh và vi deo. Đó là chế độ Mobile Bravia Engine 2 và chế độ Super Vivid. Hình ảnh và video nhờ hai chế độ này mà trở nên sắc nét hơn, rực rỡ hơn. Nhưng chỉ nên chọn chế độ Bravia, còn chế độ Super sẽ gây ra màu sắc bị chói, rực quá, mất đi vẻ tự nhiên của bức hình.

Điện thoại Sony Xperia XA

Một tính năng hoàn toàn hiện đại được thiết kế trên màn hình Sony XA . Đó là việc bạn điều khiển đèn nền thông minh chỉ cần qua ánh mắt. Thông thường nếu bạn muốn mở sáng màn hình thì đương nhiên cần phải sử dụng tay chạm vào cảm ứng. Nhưng chiếc điện thoại XA thì không cần như vậy. Người dùng chỉ cần nhìn vào màn hình để mở sáng.

Để có thể sở hữu một chiếc điện thoại Sony Xperia XA bạn có thể tham khảo ngay tại raonhanh365.vn. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với đỉnh cao công nghệ này.

Tin tức liên quan

Ưu nhược điểm xe Mercedes-bez G550 2017

Theo các chuyên gia đánh giá năm 2017 là năm cho ra đời rất nhiều những chiếc xe sang đẹp mắt và Mercedes-Benz G550 là một trong s

Tạo phòng gym tại nhà chỉ với 5 dụng cụ rẻ tiền, dễ kiếm

Nhiều người vì không có thời gian hoặc có tâm lý e ngại cho nên không thể tới phòng tập gym để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Nhưng bằng

TOP 10 xe ô tô SUV cỡ nhỏ rẻ nhất năm 2018 (phần 1)

Tham khảo mẫu xe ô tô SUV cỡ nhỏ rẻ nhất

Lên đầu