CHI TIẾT TIN TỨC

Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp – Nơi bán BĐS phát triển nhất 2019

01-01-1970 08:00

Nếu bạn đang tìm kiếm những ngôi nhà đất Cần Thơ cần bán gấp? Bạn thắc mắc làm sao để mua nhà không bị lừa bị lỗ thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây!

1. Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp - Tình hình nhà đất thổ cư ở Cần Thơ – Giá đất Cần Thơ tăng từng tuần

Hằng ngày không cần phải đi đâu xa chỉ cần mở mạng internet fb, zalo ra là đã thấy hàng tá hàng tấn các thông tin về mua bán nhà đất ở bất kỳ nơi nào. Một trong những nơi có giá nhà đất HOT HIT nhất hiện nay đó chính là Cần Thơ.

Các nhân viên môi giới bất động sản cũng không ngừng đốc thúc các khách hàng có nhu cầu mua bán đất mua đất của họ, làm cho thị trường nhà đất ở Cần Thơ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Những dự án tiêu biểu nhất định phải kể đến như dự án Khu biệt thự Hưng Lợi tạ lạc ở đường 30-4 hướng về phía sông Cần Thơ được nhà môi giới đề xuất tới 42 khu biệt thự và nhà phố liền kề với tổng diện tích lên tới 107-540m2, giá trung bình mỗi căn khoảng 29 triệu đồng/m2.

Một dự án khác cũng được tiến hành một cách ầm ỹ, nổi tiếng cả vùng đó là Eco Villas Cồn Khương. Dự án này sở hữu giá bán đất nền nhà phố liền kề khoảng 25 triệu đồng/m2 có tổng diện tích rơi vào khoảng 100 - 120m2/nền.

Thực tế cho thấy để mua được nền nhà phố ở Cần Thơ không thôi đã phải tiêu tốn trên 2,5 tỷ đồng, chưa tính phí xây nhà trên nền đất đó rồi phí cho nội thất nhà ở hệ thống an ninh cửa khóa…Bên cạnh đó mua nền đất để xây biệt thự ở Cần Thơ còn đắt hơn nhiều. Số tiền chi cho nhà ở tại Cần Thơ quả là một thách thức lớn mà mỗi người lao động ở Cần Thơ muốn mua nhà cần phải vượt qua.

Lại nhắc đến các khu đô thị thuộc phường An Khánh, từ nhiều năm trước giá đất đã lên đến vài trăm triệu đồng – số tiền mà cả đời người lao động mới có được , nay tăng không kiểm soát lên tới 2 - 4 tỷ đồng/nền. Mặt khác tại khu vực đất nền ở phía Nam Cần Thơ, trước đây buôn bán bất động sản nam Cần Thơ rát ế ẩm, nhưng giờ cũng tăng bứt phá lên tới 1,5 - 3 tỷ đồng/nền trở lên.

Không chỉ ở trung tâm thành phố đất sốt đã đành, mà cả đất vùng ven đô cũng ngày càng HOT hơn. Ngày trước các vùng đất ven đô Cần Thơ giá rất rẻ, tuy nhiên cho tới hiện tại thì giá đất ở các vùng này cũng đạt 2 - 3 triệu đồng một mét vuông. Nhưng tuy nhiên đó là đất vườn mới có giá rẻ như vậy chứ không phải đất thổ cư.

Tình hình nhà đất thổ cư ở Cần Thơ

2. Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp - Giá đất ở Cần Thơ - Sốt thật hay sốt ảo?

Đứng trước thực tế đất thổ cư đất nền ở Cần Thơ tăng vọt những năm gần đây người lao động đặt ra câu hỏi vậy giá đất Cần Thơ nóng thật hay nóng ảo? Theo giới chuyên gia bất động sản nhận định: “Cần Thơ tọa lạc ngay trung tâm của Đồng bằng Sông Cửu Long, là nơi nổi lên nhiều trường học danh tiếng, nhiều bệnh viện đạt chuẩn kèm theo đó là trung tâm mua sắm sầm uất, nên thu hút rất đông đúc người dân các tỉnh thành trên cả nước đến theo học, làm việc, chăm sóc sức khỏe và sinh sống định cư. Do đó nhu cầu mua nhà ở Cần Thơ dĩ nhiên phải tăng theo.

Theo các chuyên gia bất động sản, tình hình mua nhà ảo ở Cần Thơ không nhiều vì xuất phát từ nhu cầu mua nhà định cư của người dân tứ xứ cũng như người dân ở Cần Thơ là có thật.

Tuy nhiên bất động sản ở Cần Thơ - nhà đất Cần Thơ cần bán gấp vẫn có nhược điểm đó là năm 2018 đầu 2019 chưa phải là năm có nhiều dự án BĐS mới được đầu tư, các phân khúc giá các sản phẩm nhà đất chưa được đa dạng do đó là cản trở lớn đối với người dân mua nhà nên họ khó có thể chọn lựa giá nhà theo khả năng thu nhập của mình.

Theo ông Nguyễn Hồng Hà, trên địa bàn Cần Thơ có 6 khu đô thị, khu dân cư trong đó có tới 3.000 căn nhà được xây dựng. Ước tính năm 2019 trên địa bàn quận Bình Thủy còn xây thêm 10.000 sản phẩm bất động sản, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhà ở cho người dân bản xứ.

Giá đất ở Cần Thơ - Sốt thật hay sốt ảo?

3. Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp - Muốn mua bán gấp nhà đất ở Cần Thơ cần chú ý những yếu tố sau

Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp - Thông tin về quy hoạch

Người dân mua nhà sợ nhất mua phải đất nằm trong quy hoạch của nhà nước. Bởi nếu nhà nước quy hoạch mảnh đất nào mảnh đất đó sẽ phải xung công để xây đường đi lối lại.

Khi bạn mua nhà, bên môi giới có thể gian lận, không báo cho bạn biết đầy đủ thông tin về khu đất đó, kể cả khi mảnh đất đó đã bị quy hoạch bởi nhà nước. Do đó bạn cần hết sức cảnh giác về vấn đề đất bị quy hoạch hay chưa.

Về cơ bản, bạn sẽ không bao giờ được tiến hành mua bán nhà đất nếu mảnh đất đó nằm trong quy hoạch của nhà nước. Nếu trường hợp không nắm được thông tin cơ bản của ngôi nhà mà vẫn tiến hành mua bán, bạn sẽ dễ gặp phải tình huống trả tiền xong mới biết là nhà này không thể sang tên cho chủ mới được.

Để giải quyết tình trạng này còn phải phụ thuộc từng UBND quản lý nhà đất như thế nào.

Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp - Thông tin về tranh chấp

Đối với những mảnh đất xảy ra tranh chấp, bạn sẽ dễ dàng khám phá được thông tin tranh chấp này thông qua các hàng quán nước gần nơi đó, nơi mọi người thường hay tám chuyện, hoặc bạn có thể hỏi thăm người dân ở địa phương đó, tìm hiểu tình hình nhà đất trên internet…

Tuy nhiên những tranh chấp nhỏ lẻ, tranh chấp ngầm định thì không bao giờ bạn có thể thấy được. Ví dụ như tranh chấp những thứ nhỏ nhặt nhưng lại dùng chung như đường đi chung, hàng rào, đường ống thoát nước …với anh bạn sống cạnh ngôi nhà bạn định mua. Để biết nơi bạn định mua có những tranh chấp vặt vãnh trên không bạn có thể hỏi UBND phường, xã tại nơi mà bạn định nhắm mua đất.

Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp - Thông tin vay nợ thế chấp

Có rất nhiều tình huống chủ nhà đã đem sổ đỏ đi thế chấp ngân hàng rồi lại đem đi bán lại cho người khác với mục đích lừa tiền. Trường hợp này bạn phải xem kỹ cuốn sổ đỏ của người bán. Hãy xem kỹ phần bìa số 3 hoặc số 4 của sổ đỏ bạn sẽ thấy thông tin về thế chấp xuất hiện. Nếu nhà đã được thế chấp ngân hàng sẽ được cơ quan có thẩm quyền đóng dấu ghi rỡ ở bìa 3 hoặc bìa 4 của sổ đỏ. Nếu người bán muốn giấu thông tin này để bán cho bạn nhằm mục đích lừa tiền, họ sẽ gỡ trang 3 hay 4 đó đi để lại dấu xé sổ rất dễ nhận thấy. Hoặc bạn sẽ nhìn thấy một nửa dấu đỏ ở trên trang còn lại của sổ đỏ.

Chuẩn bị giấy tờ công chứng

Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp - Chuẩn bị giấy tờ công chứng

Các giấy tờ cần thiết cho thủ tục mua bán nhà đất gồm:

Sổ đỏ

Tờ thông báo nộp lệ phí trước bạ,

Bên bán cần đưa ra CMTND và hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân

Bên mua cũng cần đưa ra được CMTND và hộ khẩu hiện tại (nếu có)

Các giấy tờ cần thiết cho thủ tục sang tên sổ đỏ gồm:

Hộ khẩu in ra 2 bản và 2 bản CMND của vợ chồng bên mua và bên bán

Giấy đăng ký kết hôn hoặc xác nhận độc thân in 2 bản,

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bên bán

Có đủ những giấy tờ thủ tục trên, việc mua bán đất đai mới có hiệu lực pháp lý.

Nhà đất Cần Thơ cần bán gấp - Ký hợp đồng, giao tiền, giao giấy tờ và sổ đỏ gốc

Hai bên đến văn phòng công chứng ký kết hợp đồng mua bán và công chứng luôn hợp đồng đó. Khi đã hoàn thành việc ký hợp đồng là về cơ bản giao dịch đã xong nhưng thực tế thì cho thấy bên mua tiền vẫn chưa giao ra, còn bên bán vẫn chưa giao giấy tờ sổ đỏ gốc.

Hợp đồng công chứng là căn cứ pháp luật yêu cầu người mua bán đất đai phải thực hiện mới có thể chuyển nhượng nhà đất, đồng thời có các loại giấy tờ này mới có thể làm thủ tục sang tên sổ đỏ. Vì vậy, bạn cần cẩn thận ở các bước ký hợp đồng để tránh sai sót dẫn đến tranh chấp khó giải quyết về sau.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua đất vườn giá rẻ Cần Thơ an toàn và nhanh chóng

4. Tìm nhà đất Cần Thơ cần bán gấp ở kênh nào uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn có thể tìm mua nhà đất uy tín. Một trong những cách tìm kiếm mảnh đất trong mơ của bạn một cách nhanh chóng ít tốn công tốn sức tốn thời gian tiền của là tìm kiếm thông tin bất động sản trên mạng internet. Một trong những trang tìm bất động sản uy tín số một Việt Nam nhất định không thể bỏ qua đó chính là trang Raonhanh365.vn. Hiện đây là một trong những chuyên trang rao vặt được người dùng phổ biến nhất tại Việt Nam với những tiện ích vô cùng thuận tiện. Nào là tìm kiếm sản phẩm bạn muốn mua bán theo tên riêng sản phẩm, theo tỉnh thành, theo lĩnh vực mà sản phẩm đó trực thuộc. Các sản phẩm được ghi rõ thuộc danh mục đã qua sử dụng hay mới toanh chưa hề khui nóc. Giao diện người dùng vô cùng đơn giản được bố trí rất khoa học lại đẹp mắt nên người dùng dễ dàng trong sử dụng. Ví dụ cụ thể nếu bạn muốn mua nhà đất Cần Thơ cần bán gấp, bạn sẽ phải điền mua nhà ở tại Cần Thơ vào mục tìm kiếm sản phẩm. Ô toàn quốc sẽ điền tên tỉnh Cần Thơ vào, và ô chọn danh mục sẽ là mua bán nhà đất hoặc bất động sản. Đó, chỉ với vài thao tác đơn giản như vậy là bạn đã có thể tìm được vô số những mảnh đất đang được rao bán tại Cần Thơ, giá cả của từng mảnh đất kèm theo một số thông tin đi kèm với sản phẩm nhà đất đó. Hãy tin tưởng Raonhanh365.vn, bởi hàng triệu khách hàng đã dùng và phản hồi với chúng tôi một cách tích cực về chuyên trang rao nhanh này.

Trên đây là những thông tin do chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về chủ đề nhà đất Cần Thơ cần bán gấp cho quý khách. Chúc quý khách sớm tìm được mảnh đất như mơ, ngôi nhà như ý trong tương lai không xa. Trân trọng!

Tin tức liên quan

Chung cư giá rẻ cho thuê tại Biên Hòa với nội thất đầy đủ

Biên Hòa là tỉnh có nhiều lao động sinh sống và làm việc tại tỉnh, chính vì vậy bài viết này chia sẻ cho các bạn cách thuê và tìm một chung cư giá rẻ tại Biên H

“Đập tan nổi lo” đăng tin bán nhà cấp 4 ở Huế

Làm sao để bán nhà cấp 4 ở Huế mang lại hiệu quả cao là vấn đề được rất nhiều người ở Huế quan tâm. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời nh

Lên đầu