CHI TIẾT TIN TỨC

Muốn bán xe Air Blade cũ tại Hải Phòng thì làm gì?

12-07-2019 17:04

Xe Air Blade cũ không chỉ là một sản phẩm thu hút rất nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng mà cũng có nhiều người có nhu cầu muốn bán xe. Nhưng họ lại không biết bán xe ở đâu, hãy để raonhanh365.vn giúp bạn chia sẻ một số thông tin dưới đây nhé!

1. Xe Air Blade – sản phẩm thu hút người tiêu dùng

Xe Air Blade là một sản phẩm xe tay ga của Honda ra mắt tầm tháng 4/2007, đến nay sản phẩm này đã xuất hiện trên thị trường được hơn 10 năm và là mẫu xe tay ga ấn tượng của người tiêu dùng. Đây là mẫu xe tay ga thể thao phù hợp cả với nam và nữ đều có thể sử dụng được, chính vì thế mà đến nay số lượng xe được bán ra thị trường đã đạt khoảng 3,5 triệu xe.

Nói đến xe Air Blade chắc hẳn sẽ nhận được ưu ái của người tiêu dùng bởi độ bền của xe, máy tốt và êm khi sử dụng. Cùng raonhanh365.vn điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của xe Air Blade.

Xe Air Blade

1.1. Bước khởi đầu của xe tay ga đứng top tại Việt Nam

Ngày 20/4/2007, Air Blade chính thức ra mắt tại Việt Nam, đặc quyền chiếm ưu thế tại phân khúc xe tay ga. Honda đã chọn được thời điểm vàng để tung sản phẩm ra thị trường vì tại lúc đó phân khúc xe tay ga chỉ có dòng Click là chủ yếu và sự xuất hiện của Air Blade như một điểm sáng cho thị trường xe lúc bấy giờ.

Ở thế hệ đầu tiên, xe Air Blade được rất nhiều người đón nhận mặc dù giá của loại xe này lúc đó cũng không phải rẻ. Air Blade được trang bị động cơ 108 phân khối, 4 thì và làm mát bằng chất lỏng, dù chưa phải là loại xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng với kiểu dáng bắt mắt và thu hút nên nhiều người tiêu dùng vẫn không ngần ngại bỏ tiền ra để “rinh” xe Air Blade đời đầu này về nhà.

1.2. Đột phá với công nghệ PGM – FI

Mới chiếm lĩnh thị trường được hơn 2 năm thì ngay sau đó Honda Air Blade trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI trình làng với ưu điểm mà mọi người đang mong đợi đó là tiết kiệm nhiên liệu. Bước đột phá này đã góp phần tăng cạnh tranh cho loại xe này trên thị trường xe tay ga.

1.3. Thiết kế mới cùng với sự phát triển của dòng xe Honda Air Blade

Sau khi ra mắt công nghệ mới phun xăng điện tử PGM – FI thì dòng xe Air Blade lại tung ra sản phẩm mới vào tháng 4/2011 với một diện mạo hoàn toàn mới. Ở phiên bản 2011 này thì Air Blade vẫn sử dụng động cơ 108cc nhưng kiểu dáng và thiết kế đã hoàn toàn thay đổi. Đột phá mới trong thiết kế tạo tiện ích cho người dùng là thiết kế chìa khóa đa năng với chức năng tìm báo hiệu tìm xe trong bãi xe, đèn soi ổ khóa và đèn hộc chứa đồ được kích hoạt giúp người dùng sử dụng dễ dàng và tiện ích hơn rất nhiều với phiên bản cũ.

1.4. Cách mạng công nghệ với động cơ 125cc

Vào tháng 12/2012, Honda Air Blade lại tung ra thị trường một loại xe tay ga thể thao giá tầm trung với động cơ 125cc, đây là bài toán của rất nhiều người tiêu dùng thì nay Air Blade đã giải được.

Với động cơ Esp 125cc với công nghệ dừng động cơ thông minh Idling stop và hệ thống khởi động điện từ ACG và nhiều tính năng như hệ thống kiểm soát hơi xăng, hệ thống phanh kết hợp,… thật sự là một sản phẩm tối ưu đem lại tiện ích cho người dùng.

Trải qua rất nhiều các phiên bản khác nhau và các cải tiến về công nghệ và thiết kế của xe Air Blade nhưng Air Blade vẫn chiếm được sự tin dùng của người tiêu dùng mặc dù giá của một chiếc xe Air Blade không phải là thấp. Giá của một xe tay ga thể thao Air Blade trung bình khoảng 37.000.000 – 42.000.000 đồng/tháng. Nhưng người tiêu dùng vẫn chi trả một số tiền lớn để có thể sở hữu được một chiếc xe nhiều tính năng như vậy cũng dễ dàng hiểu được.

Xem thêm: Lưu ý khi thuê nhà nguyên căn – bài học cuộc sống hay nhất

2. Thị trường xe máy tại Hải Phòng

Với sự ra mắt các sản phẩm của dòng xe Honda Air Blade, người dân Hải Phòng cũng không thể bỏ qua. Hải Phòng cũng là một thành phố lớn, một trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế,… Thành phố hoa phượng đỏ là một thành phố đông dân cư và có nền kinh tế phát triển. Mức sống của người dân nơi đây cũng rơi vào mức trung bình khá, vì vậy mức tiêu thụ xe tay ga tại Hải Phòng cũng khá cao đặc biệt là dòng xe Honda Air Blade cũng chiếm được cảm tình của người dân Hải Phòng.

Nhu cầu sử dụng xe Air Blade

Hải Phòng là thành phố có kết cấu hạ tầng – cơ sở vật chất kỹ thuật tương đối ổn định đặc biệt là hệ thống giao thông đường bộ tại đây vô cùng phát triển, chính vì thế mà người dân có nhu cầu sử dụng xe máy nhiều.

Hẳn nhu cầu sử dụng xe máy là không thể thiếu của mỗi người, khi đủ tuổi sử dụng thì hầu hết mỗi người sẽ sở hữu cho mình một chiếc xe máy. Dường như nó cũng thể hiện đẳng cấp của mỗi người qua chiếc xe. Vì vậy ai cũng muốn mình sở hữu một chiếc xe tay ga để có thể tự tin hơn khi sử dụng. Nhưng không phải ai cũng có khả năng về kinh tế để có thể sắm cho mình một chiếc xe Air Blade mới với giá trị vài chục triệu. Chính vì thế họ sẽ tìm đến các chiếc xe cũ vẫn còn sử dụng tốt nhưng giá cả lại “mềm” hơn rất nhiều so với một chiếc xe mới tinh.

Có người cung thì sẽ có người cầu, một số người có kinh tế họ luôn muốn mình sở hữu các sản phẩm mới và họ thường “update” các loại xe ngay khi có phiên bản mới được ra mắt. Những chiếc xe họ đang sử dụng vẫn còn rất tốt và họ sẽ thanh lý lại cho những người cần. Xe cũ không hẳn là không còn giá trị sử dụng, đôi khi xe vẫn còn rất tốt chỉ vì lý do nào đó mà họ có nhu cầu bán lại và những người không có nhu cầu mua xe mới thì họ sẽ cần mua các xe máy cũ mà vẫn sử dụng tốt.

Một vài ưu điểm mà raonhanh365.vn chia sẻ dưới đây giúp bạn nhận thấy sử dụng xe Air Blade cũ cũng có một vài lợi ích nhất định:

+ Giá cả phải chăng mà vẫn được đi xe ga “xịn xò”;

+ Với dòng xe Air Blade khi bạn đi hơn 10 năm thì xe vẫn có thể sử dụng rất tốt và nếu có trường hợp hỏng một vài phụ kiện thì bạn vẫn có thể thay thế tại các cơ sở Honda Hải Phòng một cách dễ dàng;

+ Các chủ xe khi có nhu cầu đổi xe khác, hẳn họ cũng không sử dụng đến 10 năm chiếc xe họ muốn bán, bởi dòng xe này mới ra mắt hơn 10 năm vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe;

+ Đi xe ga chẳng phải sẽ “chanh sả” hơn đi xe số rất nhiều sao mà lại còn là dòng xe tay ga thể thao được nhiều người sử dụng.

Thị trường xe Honda Air Blade tại Hải Phòng vô cùng tiềm năng và bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được một chiếc xe Air Blade cũ vừa tốt mà giá cả lại phù hợp cho mình.

3. Muốn bán xe Air Blade cũ tại Hải Phòng cần làm gì?

Không phải ai cũng có nhu cầu muốn sử dụng các sản phẩm mới bởi giá trị của nó cao và cũng có rất nhiều người muốn bán lại các sản phẩm cũ để họ chuyển sáng sử dụng cái tốt hơn, có tính năng cao hơn, và xe Air Blade cũng là một sản phẩm nằm trong thị trường này.

Hẳn bạn đang thắc mắc vậy muốn bán xe Air Blade cũ tại Hải Phòng thì bán ở đâu là uy tín và mua thì mua xe ở đâu là đảm bảo chất lượng và giá cả cùng các giấy tờ được đảm bảo. Để raonhanh365.vn mách bạn cách bán xe Air Blade tại Hải Phòng nhanh và tiện lợi nhất.

Trang rao vặt uy tín nhất hiện nay

Hiện nay thì công nghệ vô cùng phát triển và các loại hình thương mại điện tử ngày càng phổ biến trên thị trường, bạn muốn bán sản phẩm gì đó bạn không cần phải đem hẳn sản phẩm đến người tiêu dùng và mời họ mua sản phẩm của mình nữa mà giờ đây bạn chỉ cần có các thiết bị điện tử có kết nối Internet là bạn có thể thoải mái rao bán các sản phẩm mà mình có đến các người dùng trong nền kinh tế số này thì không gì là không thể. Các hình thức kinh doanh này đem lại tiện ích vô cùng lớn cho bạn không chỉ là thời gian mà còn là công sức của bạn nữa.

Bạn muốn bán xe Air Blade cũ nhưng bạn không biết bán ở đâu, bạn sợ rằng bạn ở các cửa hàng buôn xe sẽ bị trả giá thấp và bạn phải mất công đem xe đến cửa hàng rất tốn thời gian mà đôi khi không bán được bạn phải đem về. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua bán xe Air Blade tại Hải Phòng raonhanh365.vn đã đem đến cho bạn một giải pháp vô cùng tiện lợi và nhanh chóng cho bạn. Đó chính là rao bán xe ngay trên raonhanh365.vn – một trang rao vặt được mọi người dân Hải Phòng tin dùng nhất hiện nay. Tại đây bạn có thể rao bán xe Air Blade cũ của mình mà không mất công sức đem xe đi đâu cả, việc của bạn là lập tài khoản trên raonhanh365.vn để có thể thực hiện hoạt động mua bán của mình sau đó bạn sẽ chụp hình xe của bạn và điền các thông tin cho xe tương ứng tại các mục mà raonhanh365.vn đã thiết lập để người có nhu cầu mua xe sẽ nắm bắt được các thông tin cần thiết và có hành vi mua bán ngay khi các thông tin phù hợp với người mua xe.

Tại raonhanh365.vn bạn có thể an tâm rằng các thông tin cần bảo mật sẽ không được tiết lộ ra ngoài và đảm bảo thông tin cho bạn. Bạn sẽ được thông báo ngay sau khi có khách hàng phù hợp có nhu cầu mua lại xe của bạn. Thêm một tính năng nữa mà raonhanh365.vn cung cấp cho bạn là khách hàng mua xe của bạn sẽ được khoanh vùng sao cho vị trí của bạn và khách hàng là gần nhau nhất có thể đảm bảo cho việc giao dịch được thuận tiện nhất. Đặc biệt khi đăng tin bán xe Air Blade cũ tại Hải Phòng bạn sẽ không phải mất một khoản phí đăng tin nào, raonhanh365.vn cung cấp dịch vụ rao vặt hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các tính năng trên trang rao vặt uy tín nhất Hải Phòng hiện nay. Có thể nói việc mua bán xe máy hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, có nhiều sự lựa chọn hơn.

Trên đây là một số thông tin mà raonhanh365.vn chia sẻ với bạn về cách bán xe Air Blade cũ tại Hải Phòng. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua bán sản phẩm nào bạn có thể truy cập raonhanh365.vn để tìm kiếm thông tin các sản phẩm cần thiết. Mọi thông tin về các sản phẩm luôn được trang rao vặt uy tín này cập nhật liên tục. Chúc bạn mua bán vui vẻ!

Tin tức liên quan

Chia sẻ kinh nghiệm tìm việc làm tạp vụ tại tphcm thành công

Nhiều bạn chưa biết cách tìm việc làm tạp vụ tại tphcm cũng như vẫn còn gặp khó khăn thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để hoàn thành được giấc mơ nhé!

Honda An Thành Thủ Dầu Một và những cơ hội việc làm tại đây

Honda là hãng xe như thế nào? Tại Honda An Thành Thủ Dầu Một có thế ứng tuyển những vị trí công việc nào? Tìm việc tại Honda An Thành Thủ Dầu Một như thế nào?

Lên đầu