CHI TIẾT TIN TỨC

Mua nhiệt kế điện tử của hãng nào thì tốt?

06-01-2018 09:58

Nhiệt kế điện tử Beurer

Beurer được biết tới là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng của Đức với những thành công đáng kể về các thiết bị sức khỏe tại nhà như đèn hồng ngoài, đồng hồ đo nhịp tim, thiết bị massage trị liệu... Nhiệt kế điện tử của hãng cũng là một sản phẩm được nhiều gia đình Việt đặt niềm tin.

mua-nhiet-ke-dien-tu-cua-hang-nao-thi-tot-1

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử đo trán và tai của Beurer đều áp dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại ASTM, dễ dàng sử dụng và cho kết quả chính xác tuyệt đối. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm cho gia đình một chiếc nhiệt kế điện tử của hãng này.

Nhiệt kế CITIZEN

mua-nhiet-ke-dien-tu-cua-hang-nao-thi-tot-2

Nếu bạn muốn lựa chọn nhiệt kế có giá thành vừa phải, chất lượng đảm bảo thì có thể đến với sản phẩm của hãng CITIZEN. Những chiếc nhiệt kế của thương hiệu này có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có khả năng đo ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Trên hết, giá thành của chúng hết sức ‘phải chăng’, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Xem thêm: Máy xông mũi họng nào tốt nhất hiện nay

Nhiệt kế điện tử Omron

Cũng là một thương hiệu thiết bị y tế gia đình nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Omron đã rất thành công ở thị trường Việt Nam với các mặt hàng đo huyết áp. Bên cạnh đó, nhiệt kế điện tử của hãng cũng được rất nhiều gia đình Việt tin dùng.

mua-nhiet-ke-dien-tu-cua-hang-nao-thi-tot-3

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử của Omron đã được cấp chứng nhận về chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, được đánh giá cao về chất lượng, độ chính xác và độ bền. Ngoài ra, chúng còn được đánh giá là có chức năng hiện đại, dễ sử dụng.

Nhiệt kế điện tử Microlife

mua-nhiet-ke-dien-tu-cua-hang-nao-thi-tot-4

Microlife là hãng sản xuất thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi tiếng ở Thụy Sỹ. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm nhiệt kế điện tử của hãng tại hầu hết các địa chỉ bán thiết bị y tế. Sản phẩm của hãng được đánh giá có độ bền, độ chính xác cao. Đây cũng là sản phẩm được nhiều bệnh viện tin dùng.

Hy vọng bài viết Mua nhiệt kế điện tử của hãng nào thì tốt trên đây của raonhanh365.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt kế điện tử cho gia đình mình!

Tin tức liên quan

Hướng dẫn sử dụng đèn ô tô vào mùa đông

Đèn ô tô có tác dụng chiếu sáng khi tối trời hoặc để dùng nhiệm vụ báo hiệ

Lựa chọn xe nào khi lần đầu mua ô tô

Lần đầu mua ô tô luôn khiến người mua bỡ ngỡ bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Người mua nên chọ

Lên đầu