CHI TIẾT TIN TỨC

Mua bình giữ nhiệt hãng nào tốt?

08-01-2018 10:17

Bình giữ nhiệt Zojirushi

mua-binh-giu-nhiet-hang-nao-tot-anh1

Mặc dù giá cả khá cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng của bình giữ nhiệt Zojirushi không ai có thể phủ nhận. Vỏ sản phẩm được làm từ Inox không gỉ, dày, chịu va chạm tốt, lõi bên trong phủ lớp chống dính rất dễ làm sạch. Kết cấu thiết kế 4 lớp giúp thời gian giữ nhiệt lâu tới 24 giờ và có thể giữ nóng nhiệt độ tới 90 – 95 độ C. Dung tích của bình giữ nhiệt Zojirushi thường khá lớn, từ 1 đến 2 lít.

Bình giữ nhiệt Elmich

mua-binh-giu-nhiet-hang-nao-tot-anh2

Đây là thương hiệu bình giữ nhiệt của Cộng hòa Séc được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay. Các mẫu sản phẩm từ Elmich luôn có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và chắc chắn. Dung tích phổ biến là 500ml, 750ml và 1 lít.

Xem thêm: Nên mua hộp cơm giữ nhiệt hay hộp cơm cắm điện?

Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Khác với Zojirushi, bình giữ nhệt Lock&Lock tập trung vào các loại bình dung tích nhỏ như 200ml, 300ml và 500ml. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và về Việt Nam với mức giá từ 300 – 700 ngàn đồng.

mua-binh-giu-nhiet-hang-nao-tot-anh3

 

Bình giữ nhiệt Tiger

 

Tiger cũng là thương hiệu bình giữ nhiệt khá có tiếng hiện nay với mẫu mã đa dạng và khả năng giữ nhiệt tương đối tốt. Điểm đặc sắc của thương hiệu này là có thiết kế kiểu dáng rất thời trang, bắt mắt, khả năng giữ nhiệt nóng/lạnh tối đa 6h.

mua-binh-giu-nhiet-hang-nao-tot-anh4

Bình giữ nhiệt Carlmann

Tiếp theo, raonhanh365.vn muốn giới thiệu đến bạn bình giữ nhiệt Carlmann. Carlmann là thương hiệu của Đức rất được lòng người tiêu dùng trong phân khúc bình giữ nhiệt. Các sản phẩm của hãng được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, có quai cầm, giá thành dao động từ 100 nghìn đến hơn 1 triệu đồng.

mua-binh-giu-nhiet-hang-nao-tot-anh5

Trên đây là một số thương hiệu bình giữ nhiệt nhận được sự đánh giá cao và ủng hộ của người tiêu dùng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua bình giữ nhiệt hãng nào tốt thì có thể lựa chọn một trong những thương hiệu trên.

Tin tức liên quan

3 loại dầu ủ tóc phù hợp cho mái tóc xơ cứng

Tóc xơ, tóc cứng sẽ gây nên tình trạng khó chịu, mất tự nhiên. Nguyên nhân chính của tình trạng này l&agr

Hãy thắc mắc về dầu gội đầu để cho mái tóc thêm đẹp

Dầu gội đầu là một phần trong chiến dịch chăm sóc tóc của mỗi người. Không chỉ  cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡn

Lên đầu