CHI TIẾT TIN TỨC

Mua bán nhà đất Quảng Ngãi giá rẻ ở đâu tốt

25-07-2019 09:59

Mua nhà đất Quảng Ngãi giá rẻ ở đâu? Giá như thế nào? Là những câu hỏi đang được quan tâm bởi cả người dân và giới đầu tư. Cập nhật ngay tin mới nhất.

1. Tình hình nhà đất ở Quảng Ngãi hiện nay như thế nào?

 Quảng Ngãi nằm ở Miền Trung Việt Nam và giáp với Quảng Nam và giáp với tỉnh Bình Định, được xem là một tình có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế nói chung và lĩnh vực nhà đất nói riêng để thu hút giới đầu tư nước ngoài và trong nước với nhiều điều kiện vô cùng thuận lợi. Về giao thông, đường quốc lộ, cảng biển lẫn đường sắt thuận lợi cho phát triển, giao lưu giữa các vùng với nhau. Đặc biệt, tuyến đường cao tốc từ Đà Nẵng – thành phố của kinh tế, văn hóa, xã hội, phát triển bậc nhất cả nước đã mở ra một cơ hội phát triển mới cho Quảng Ngãi trên mọi lĩnh vực. Với vị trí là “hòn ngọc du lịch” của miền Trung, đoạn đường này có giá trị huyết mạch vì lượng khách du lịch Đà Nẵng đổ về mỗi năm cực kỳ lớn. 

Theo sự ghi nhận của giới bất động sản Quảng Ngãi, những năm gần đây, thị cùng với sự tiến bộ của tình hình kinh tế Quảng Ngãi, sự đô thị hóa mạnh mẽ đã đẩy thị trường bất động sản của Quảng Ngãi nóng hơn bao giờ hết. Biểu hiện là sự tăng trưởng về giá cả lẫn số lượng giao dịch. Hiện tại, Quãng Ngãi có khoảng trên 15 dự án Bát bất động sản đang đầu tư, triển khai. Theo báo cáo dự tính sẽ có thêm hơn 40 dự án đầu tư khác. Tại các dự án đất nền, khu đô thị và khu dân cư phát triển với cường đọ cao như hiện nay bởi nhiều lý do. Thứ nhất, Quảng Ngãi là khu vực được chính phủ ưu tiên đầu tư kết cấu hạ tầng với nhiều chính sách ưu đãi thuộc diện cao nhất trong cả nước. Khu kinh tế Dung Quất đã thu hút nhiều dự án quy mô lớn như thép Hòa Phát Dung Quất, hay nhà máy lọc đầu đặc biệt là khu công nghiệp Dung Quất. Điều này, chính là “nguồn cơn” để thu hút cả dân cư có ý định muốn an cư lạc nghiệp lẫn giới đầu tư quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, sự ra đời của loại hình kinh doanh bất động sản một cách quá tràn lan như thời điểm hiện tại cũng đang làm người mua nhà đất để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời gặp không ít khó khăn.

2. Vậy mua nhà đất Quảng Ngãi giá rẻ ở đâu và như thế nào?

Mua nhà đất Quảng Ngãi ở đâu

Chỉ cần một cú click chuột bạn có thể dễ dàng nhận được hàng triệu kết quả về nhà đất Quảng Ngãi giá rẻ với nhiều mức giá khác nhau với nhiều thiết kế phong cách lẫn các loại hình cực kỳ đa dạng phụ thuộc vào mục đích của từng người. Vậy mua nhà đất làm sao để dễ dàng và có được giá rẻ. Phân theo giá cả thì người mua có cân nhắc một số lựa chọn sau đây.

+  Dự án Khu đô thị mới Nghĩa Phú:

Đối với những người có ý định muốn mua đất nhằm phục vụ đầu tư sinh lời thì đất nền dự án tại xã Nghĩa Phú là là lựa chọn khá phù hợp. Xét về vị trí, nhiều chuyên gia đã nhân định, đây là khu vực đắc địa, cũng như là một trong những dự án đầu tiên của tỉnh để đầu tư xây dựng dãy đô thị ven biển Quảng Ngãi chứa nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế đặc biệt là ngành “hái ra tiền” hiện nay với việc kinh doanh, cung cấp những dịch vụ liên quan đến du lịch. Tọa lạc bên bờ sông Trà Khúc thơ mộng, má mẻ, không gian sống hài hòa. Những lợi thế trên có thuận lợi đặc biệt cho đầu tư để sinh lời và cả xây dựng nhà ở với mục đích an cư lạc nghiệp cũng rất lý tưởng. Xét trên mặt bằng chung, tuy tốc độ đô thị hóa trên trung tâm thành phố thuộc Quãng Ngãi rất mạnh, song đất khu vực xã Nghĩa Phú đang có diện tích nông nghiệp lớn nên giá không phải quá cao doa chính UBNN tỉnh ký quyết định cho công ty cổ phần Anh Việt Mỹ đầu tư, chứ không thông qua “cò mồi” nhiều nên không cần quan ngại về giá cả. Dự án mở bán với hơn 500 nền với diện tích 5.5 m, 7.5 m, 10m.19,5 m.

Giá cho đất nền ở đây dao động trong khoảng: 550 triệu/ nền.

+ Đất nền Thị Trấn Phổ, Quảng Ngãi

Nếu ai đang sống ở Quãng Ngãi có nhu cầu chuyển đến gần Thị Trấn phổ để thuận tiện kinh doanh thì đất nền khu vực này có thể cân nhắc, xem xét. Đất khu vực này nằm trong dự án An Phú- Sunfloria tại Mộ Đức nằm trên 2 tuyến đường huyết mạch. Trong đó mặt tiền là quốc lộ và mặt tiền tuyến là trung tâm huyện . Hai làn đường này được quy hoạch đẹp, khang trang, hiện đại. Phía đối diện là UBNN Thị Trấn Mộ Đức, UBNN Huyện Mộ Đức, Trường THPTP Phạm Văn Đất và trung tâm điện lực của huyện rất tiện lợi. Đất này thuộc dự án có tên thương mại là KĐT SunFloria City thuộc chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư Đất Quảng. Giá của một nền rơi vào khoảng 550- 600 triệu/nền.

+ Dự án Tăng Long Angkora Park Quảng Ngãi

Sở hữu một lô đất bờ sông Trà Khúc mát mẻ là ước muốn của nhiều người bởi những lợi ích đặc biệt về mặt giao thông lẫn vị trí mát mẻ. Đất nằm trên trường huyết mạch Mỹ-Trà thuộc xã Tịnh Long cách bãi biển Mỹ Khê- viên ngọc trời của Đà Nẵng không xa khoảng 5 km và cách cầu Đại chỉ chỉ 3km và liền kề khu du lịch văn hóa Thiên Mã với vị trí đẹp, đường thông thoáng và gần công viên. Khu vực này cũng gần chợ Tịnh Long thuận tiện cho buôn bán.

Giá của khu đất này giao động từ 7 triệu đồng đến 7.5 triệu rưỡi/m2

Xem thêm: Mua bán đất vườn tại Quảng Ngãi nhanh chóng và an toàn!

3. Những lưu ý khi mua nhà đất Quảng Ngãi

Lưu ý khi mua nhà đất Quảng Ngãi giá rẻ

Thị trường bất động sản sôi động tại Quãng Ngãi đã mở ra cơ hội mua bán được những lô đất đẹp phù hợp với mục đích an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời của người dân. Mặt khác, vì dân môi giới nhiều đã đẩy giá của những khu đất ở đây lên cao hơn giá thực tế của nó. Do vậy, bạn nên hãy ghi nhớ một số lưu ý sau đây để đảm bảo không “sập” bẫy của “cò mồi” mà vẫn có được lô đất như mong muốn.

3.1. Khoanh vùng mua bán

Trước khi so sánh đối chiếu những đặc điểm của khu vực có thực sự phù hợp với nhu cầu đi lại, mua bán của bản thân hoặc gia đình hay không. Nếu có ý định kinh doanh nên ưu tiên chọn công đồng dân cư đông đúc và an ninh tốt.

3.2. Kiểm tra nhà thật kỹ trước khi quyết định mua nhà đất

Theo dõi sát xao các yếu tố liên quan đến nhà. Nhà mới xây xong phải kiểm tra chất lượng nền móng, hệ thống chống thấm, màu sơn

Phong thủy cũng là yếu tố quan trọng. Quan tâm đến hướng, màu sơn, số bậc cầu thang…có phù hợp với gia chủ hay không là yếu tố rất quan trọng

3.3. Tìm hiểu pháp lý của ngôi nhà

Sổ đỏ là căn cứ pháp lý của ngôi nhà bạn cần phải xem qua trước khi mua, để chắc chắn nên đo lại diện tích ngôi nhà và nên lên phường để kiểm tra chính xác trước đó đã có một giao dịch nào diễn ra với ngôi nhà hay chưa. Một điều lưu ý là trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có tên các 2 thành viên trong gia đình thì khi làm thủ tục lấy nhà, giao nhà phải có chữ ký của cả vợ và chồng. Lưu ý này để tránh trường hơp tranh chấp sau này.

Bên cạnh đó, người mua cũng phải tìm hiểu xem ngôi nhà có bị dính vào nợ nần các công ty nào khác hay không để phòng trường hợp bên kia đến nhà đòi nhà.

3.4. Lưu ý hợp đồng

Hợp đồng không nên viết tay mà nên lấy bản in và ra văn phòng công chứng. Nếu trường hợp bạn mua nhà trả góp hoặc các căn hộ trong chung cư thông qua công ty thì phải yêu cầu bên cầm tiền ghi chú rõ ràng số tiền đã nộp và được công chứng. Nếu cá nhân mua nhà chính chỉ thì giao dịch nên diễn ra tại ngân hàng và làm thủ tục chuyển khoản vào tài khoản của người bán.

Với những thông tin về nhà đất Quảng Ngãi giá rẻ trên đây, raonhanh365.vn mong các bạn sớm sở hữu có mình căn nhà hoặc khu đất hợp ý nhé.

Tiêu đề bài viết liên quan

Đến với Chúng tôi các bạn sẽ được đăng tin rao vặt Đồng Tháp thấy với vô số hàng hóa, dịch vụ đa dạng thuộc các mặt hàng # nhau từ trang trí nhà cửa, máy tính bảng, y tế, điện thoại đến điện gia dụng, đồ thanh lý, hàng điện tử,... Chúng tôi sẽ giúp toàn thể nhu cầu mua bán ở Đồng Tháp của bạn.

link bài viêt liên quan

Tin tức liên quan

Những kinh nghiệm mua đất đầu tư an toàn và khả năng sinh lời cao

Kinh nghiệm mua đất đầu tư an toàn là gì? Là nhà đầu tư mới liệu bạn có thể tránh khỏi những cái bẫy vô hình để gia tăng lợi nhuận từ bất động sản đang có?

Tin tức bất động sản: có nên mua chung cư mini hay không?

Có nên mua chung cư mini? Bỏ tiền đầu tư cả vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng, chung cư mini là sự lựa chọn đầy đắn đo. Đọc bài viết sau để có câu trả lời.

Tổng hợp các thông tin về thuế đất phi nông nghiệp là gì?

Thuế đất phi nông nghiệp là gì? Nộp thuế đất phi nông nghiệp khi nào? Thuế đất phi nông nghiệp có cách tính là gì? raonhanh365.vn sẽ trả lời cho bạn ngay!

Lên đầu