CHI TIẾT TIN TỨC

Mẹo hay để có sự tỉnh táo cho buổi sáng tràn đầy năng lượng

12-12-2017 11:46

Cuộc sống hiện đại xô bồ, bận rộn gây ra nhiều mệt mỏi, căng thẳng cho chúng ta. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng công việc cũng như chất lượng sống của bạn. Sự tỉnh táo là rất cần thiết để bạn cân bằng mọi thứ. Vậy làm sao để có được sự tỉnh táo ngay từ khi thức giấc, chào đón bình minh? Bài viết của raonhanh365.vn sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay nhất.

sự tỉnh táo

Ngủ đúng cách – một ngày mới tỉnh táo sẽ chờ đón bạn

Muốn có một buổi sáng tỉnh táo thì bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng, cẩn thận từ tối hôm trước. Đó là sự chuẩn bị chu đáo từ giấc ngủ. Một đêm ngon giấc sẽ hứa hẹn cho bạn một ngày mới tốt lành, tràn đầy năng lượng. Muốn vậy, bạn cần lưu ý những điều quan trọng . Không nên sử dụng đồ ăn thức uống bất lợi cho sức khỏe. Bữa ăn tối của bạn cần cách giác ngủ chừng 4 tiếng đồng hồ, sát giờ đi ngủ tránh ăn vặt sẽ khiến cho hệ tiêu hóa của bạn lên tiếng, gây óc ách, khó chịu và không ngủ được. đặc biệt, bạn không nên sử dụng chất kích thích như hút thuốc, không uống rượu, chè, cà phê. .. Đây đều là những chất khiến cho hệ thần kinh của bạn bị ảnh hưởng xấu. Có thể một tách cà phê nhỏ cũng khiến bạn thức trắng một đêm trong sự mệt mỏi.

sự tỉnh táo

Ngoài ra, điện thoại, vi tính, những đồ điện tử nên để tránh xa cơ thể bạn. Nếu đã đi ngủ thì cất gọn chúng vào một góc bàn làm việc. Một điều cũng khá là quan trọng cần lưu ý. Đó là giường, gối và nhiệt độ. Bạn nên giữ nhiệt độ phòng phù hợp với nhiệt độ cơ thể bạn. Chăn gối cũng phải êm ấm để có thể dễ đi vào giấc ngủ.

Xem thêm: Bí quyết có được giấc ngủ sâu dành cho bạn

Đừng quên thức dậy đúng giờ

sự tỉnh táo

Việc xác định một khung giờ cho việc thức giấc là vô cùng quan trọng. Những cô nàng còn giữu thói quen ngủ nướng thì mau chóng loại bỏ chúng ra khỏi cuộc sống của mình.  Bạn sẽ tạo nên một nhịp sinh hoạt vô cùng khoa học, có giờ giấc rõ ràng. Khi cơ thể đã quen với nhịp sinh học lành mạnh đó thì cơ thể ắt sẽ mạnh khỏe. Hầu hết, bạn nên ngủ mỗi ngày 8 tiếng đồng hồ và cố gắng ngủ và thức dậy vào khung giờ đã quy định. Ngay khi thức dậy, bạn hãy tiếp cho cơ thể một cốc nước lọc tinh khiết để tỉnh táo hơn và lọc dạ dày sau một đêm làm việc mệt nhọc của cơ quan tiêu hóa.

Sự tỉnh táo còn được thiết lập từ rất nhiều hoạt động khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn trong những bài viết sau. Hãy đón đọc bạn nhé.

Tin tức liên quan

Cách trị mụn tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Nỗi lo về mụn luôn khiến cho nhiều cô gái bị stress. Chúng ta sẽ đánh tan nỗi lo ấy từ những cách trị mụn thật tự nhiên nhé. 

cách chọn mua máy giặt mini tiết kiệm

Trên thị trường điện máy mới tung ra dòng sản phẩm

Lên đầu